“เข็ม รุจิรา” เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงสาวใหม่ของ “จิน” แฟน “หนิง ปณิตา” เป็นเพื่อนสนิทตน

“เข็ม รุจิรา” เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงสาวใหม่ของ “จิน” แฟน “หนิง ปณิตา” เป็นเพื่อนสนิทตน

0

“เข็ม รุจิรา” เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงสาวใหม่ของ “จิน” แฟน “หนิง ปณิตา” เป็นเพื่อนสนิทตน

         ออกมาเปิดใจเคลียร์สำหรับนักแสดงสาว “เข็ม รุจิรา” หลังมีชื่อถูกโยงว่าสาวใหม่ของ “จิน” แฟน “หนิง ปณิตา” เป็นเพื่อนสนิทของตัวเอง ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจในบวงสรวงละคร “วงศาคณาญาติ” ถึงเรื่องนี้ว่า

อ่านข่าวต่อ : “เข็ม รุจิรา” โพสต์ข้อความเตือนสาวใหญ่วัย50 การศึกษาก็ดี แต่ตามหึงแบบไร้สติ!

         “เข็มรู้จักพี่หนิงนะคะเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่ หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน และตามที่พี่หนิงลงเลยค่ะที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่านไม่รู้เรื่องนี้ รู้พอๆ กับหนิง เข็มก็รู้เท่าที่พี่หนิงรู้ ยอมรับค่อนข้างตกใจที่มีชื่อเราเข้า ไป แต่ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใครเลย แต่ว่าทางพี่หนิง เข็มได้คุยกับทางพี่คนหนึ่งที่พี่หนิงปรึกษากันอยู่ ก็บอกว่าหนูไม่รู้เรื่องนะ พี่หนิงพอจะทราบมั้ย พี่ที่เข็มได้คุยด้วยก็บอกว่าทราบแล้ว พี่หนิงรู้แล้ว ก็เลยเป็นที่พี่หนิงโพสต์เลยว่าไม่รู้เรื่อง รู้เท่าๆ กับพี่หนิง

         ยืนยันว่ารู้เท่าพี่หนิง เข็มไม่ได้รู้เรื่องนะ รู้ตามที่พี่หนิงเขียนเลย เพราะเรื่องส่วนตัวมากๆ ถ้าไม่มาปรึกษาเข็ม ไม่มาถามเข็ม เข็มก็ไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว อย่างที่บอกว่าเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่อย่างที่เข็มบอกว่า เข็มไม่รู้เรื่องนะ เข็มไม่รู้จริงๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับเข็มเท่านั้นเอง วันนี้เข็มไม่อยากสัมภาษณ์ เข็มรู้จักทุกคน แล้วที่สำคัญให้พี่ๆ เขาพูดในเรื่องของเขาดีกว่า แต่เราก็ให้เกียรตินักข่าวทุกคนที่มา เราเชื่อว่าทุกคนคงอยากทราบข่าว เราก็ทำหน้าที่ของเรา เข็มขอตอบเท่านี้นะ เพื่อที่คุณได้ทำงาน

          เข็มลำบากใจที่จะพูดมากกว่า เพราะเข็มไม่รู้เรื่องอะไรเลย แล้วอยากให้พี่ๆ เขาคุยกัน ไม่ใช่เรื่องเรา ส่วนฝั่งเพื่อนเข็มก็ไม่ได้คุยเลย เพราะว่าเข็มทำงานเยอะ ไม่ได้เจอ ไม่ได้ติดต่อใคร อย่างที่เข็มบอก เข็มได้ปรึกษารุ่นพี่คนหนึ่ง และรุ่นพี่คนนี้ก็คุยกับพี่หนิงอยู่ เขาก็บอกให้เราแล้วว่าเข็มไม่รู้เรื่องนะ ก็เป็นไปตามที่พี่บอก ที่ไปปรึกษารุ่นพี่คนนี้เพราะเราได้อ่านข่าวไง ทำไมคนมาตามเราในเฟซบุ๊กเยอะมาก ก็สงสัยว่าทำอะไร มีกระแสอะไร ก็เลยไถในเฟซดูแล้วเห็นขึ้นฟีดมาเยอะมากก็เลยโทร. หารุ่นพี่ว่าต้องโทร. หาพี่หนิงไหมว่าเราไม่รู้เรื่องนะ รู้สึกเคารพเลยนะพี่หนิงที่พูดออกมาก่อนที่เข็มจะพูดเขาช่วยออกมายืนยันให้ เรื่องนี้ก็ให้พี่ๆ ทุกคนเขาเคลียร์กันเองนะ เป็นกำลังใจให้ทุกคนละกัน เพราะทุกคนคือเพื่อน พี่เราหมด ก็ให้เขาเคลียร์กัน”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “เข็ม รุจิรา” สูญเสียคุณแม่

“เข็ม รุจิรา” ทำบุญวันเกิดถือศีลภาวนาที่วัดป่าดาราภิรมย์

“เข็ม รุจิรา” เจอสองขีดกลางกองละคร

“เข็ม รุจิรา” เคลียร์ชัด! หลังถูกโยงสาวใหม่ของ “จิน” แฟน “หนิง ปณิตา” เป็นเพื่อนสนิทตน

เปิดข้อความ! “เข็ม รุจิรา” โพสต์อาลัยอดีตคนรัก “เจย์ ศุภกาญจน์” ขอบคุณที่ครั้งนึงเราเคยเป็นคนรัก

“เป๊ก–ธัญญ่า” เคลียร์ปมถูกโยงดราม่าหลัง “เข็ม รุจิรา” โพสต์แฉ

“เข็ม รุจิรา” เคลียร์ประเด็นสาววัยเกือบ 50 ตามหึงสามี  รับลดการดื่มสุราน้อยลงแล้ว

Comments