เรื่องย่อ “ชายแพศยา”

เรื่องย่อ “ชายแพศยา”

2.5

เรื่องย่อ “ชายแพศยา”

มาสุ พรีม ป๋อ แอน

           “แพศยา” แปลว่าผู้หญิงหาเงินในทางร่วมประเวณี เป็นหญิงชั่วในกามคุณ หรือหญิงส่ำส่อน เป็นความหมายที่ google รวบรวมไว้ตั้งแต่สมัยดึกดำบรรพ์ แต่มีใครเคยตั้งคำถามมั๊ยว่าถ้า “แพศยา” ไม่ได้ใช้เฉพาะเพศหญิงล่ะ ทว่าคำนี้ไปอยู่บนตัวเพศชาย ความหมายมันจะบรรยายออกมาแบบไหนกัน ? ขอต้อนรับสู่โลกแห่งความจริงที่คุณคุ้นเคยจนแทบจะแยกไม่ออกว่า นี่คือละคร หรือ ไลฟ์สด!

มาสุ พรีม ป๋อ แอน

มาสุ พรีม ป๋อ แอน
 

               ยุค 5 G ที่ความถูกใจวิ่งแซงความถูกต้อง ยุคที่ผู้หญิงคือผู้ล่า และผู้ชายมีน้อยใช้สอยอย่างประหยัด ยุคที่วิชาศีลธรรมถูกดีดออกจากวิชาบังคับของเด็กๆ เมื่อมาถึงจุดนี้แล้วก็อย่าถามหาความผิดชอบชั่วดี เพราะ “จิตสำนึก” ไม่ได้สังเคราะห์แสงเองได้เหมือนใบไม้ ทำให้ “วิม” (ป๋อ ณัฐวุฒิ) ชายวัยกลางคนที่โชกโชนเรื่องความรัก ผลัดใบสาวๆ ไม่เคยซ้ำหน้า เป็นผู้ชายลำดับต้นๆ ที่ผู้หญิงวิ่งเข้าใส่เพราะถูกใจสรรพคุณที่เค้าการันตีไว้ว่า หนุ่มใหญ่ใจถึง รักสนุกไม่ผูกพัน พ่วงไม้เด็ด ประสบการณ์โชกโชน “วิม” ผ่านการแต่งงานมาไม่ต่ำกว่า 3 ครั้งแต่ไม่เคยหยุดนิ่งอยู่กับใคร แต่เค้ากลับเป็น “อาวิม” ที่มีหลานสาว 2 คนให้ความรัก นับถือเหมือนพ่อคนที่ 2 ไม่ว่าเค้าจะอยู่กับใคร ที่ไหน เมื่อไหร่ ถ้า “อรยานี” (แอน สิเรียม) เรียกเค้าจะต้องทิ้งทุกไลฟ์สไตล์กลับมาหาเธอทันที “อรยานี” เป็นทั้งเพื่อนสนิทสมัยเรียนของ “วิม” และเป็นพี่สะใภ้ของเค้าอีกด้วย หลังจาก “ภาคิน” (อธิวัฒน์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา) พี่ชายแท้ๆของ “วิม” และเป็นสามีของ “อรยานี” เสียชีวิตลง “วิม” ก็เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวของ “อรยานี” คอยช่วยเหลือดูแลเธอและลูกๆทันที
 

มาสุ พรีม ป๋อ แอน

มาสุ พรีม ป๋อ แอน


              แม้ “วิม” จะรู้ธรรมชาติของผู้ชายดีแค่ไหน แต่เค้ากลับปกป้องผู้หญิงที่เค้ารักทั้ง 3 คนไว้ไม่ได้ คนแรก “เพชรร้อย” (แคร์ฉัตรฑริกา) ลูกสาวคนโตของ “อรยานี” ที่กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกับ “ภูมิใจ” (เพชร ฐกฤต) ผู้ชายแสนดีเป็นคนรักที่เหมือนจะมั่นคงยาวนานของ “เพชรรร้อย” แต่กลับแอบคบกับพริตตี้จนท้องป่องก่อนวันแต่งงานของทั้งคู่ จนเธอต้องถอนหมั้นแบบฟ้าผ่า ความอ่อนหัดเรื่องผู้ชายทำให้ “เพชรร้อย” หนีเสือปะจระเข้ เธอรอดจากภูมิใจมาอย่างหวุดหวิด แต่กลับมาเจอมหาเทพแห่งความเลวอย่าง “ทัชชา” (มาสุ จรรยางค์ดีกุล) ผู้ชายโปรไฟล์ดี รูปหล่อ ฐานะดี เจ้าของผับระดับไฮเอ็น “ทัชชา” เข้ามาในเวลาที่เหมาะเจาะ สร้างสตอรี่สวยหรูดูดี พร้อมปกป้อง เป็นแพ็กเกจชายในฝันของสาวๆยุค 2023 จน “เพชรร้อย” คลั่งรักอย่างหนัก ไม่สนใจคำทักท้วงของใคร “ทัชชา” สวมบทนักบุญที่เบื้องหลังยิ่งกว่าซาตาน มีเป้าหมายคือแต่งงานกับ “เพชรร้อย” เพื่อผลประโยชน์ทางธุรกิจ แม้ว่า “พลอยรุ้ง” (พรีม รณิดา) น้องสาวแท้ๆของเธอจะอ่านเกมออกแต่ก็ไม่สามารถทำอะไร “ทัชชา” ได้เลย “อาวิม” กับ “พลอยรุ้ง” พยายามเปิดโปง “ทัชชา” โดยได้รับความช่วยเหลือจาก “ณพงศ์” (ไอซ์ ภาณุวัฒน์) เพื่อนต่างวัยของ “วิม”  ซึ่ง “ณพงศ์” เป็นผู้ชายเฟรนลี่ ขี้เล่น เข้าใจโลก ที่พร้อมเสนอตัวเข้ามาช่วย “พลอยรุ้ง” เพราะ “พลอยรุ้ง” คือไอดอลในวัยเด็กของเค้า เป็นรักแรกที่ฝังใจ เค้าใกล้ชิด “พลอยรุ้ง” หุ้นส่วนในบริษัท และหวังจะเป็นหุ้นส่วนชีวิตกับเธอ ทุกอย่างเหมือนจะลงตัว แต่เรื่องดันมาโป๊ะว่า “ณพงศ์” นอกจากสนิทกับ “อาวิม”  จริงๆเค้าก็สนิทกับ “ทัชชา” เช่นกัน “ณพงศ์” สร้างเรื่องเพื่อจะข่มขืน “พลอยรุ้ง” ตามแผนที่วางไว้กับ “ทัชชา” เพื่อทำลาย “พลอยรุ้ง” เข้าตำราคนที่ไว้ใจกลับเป็นคนลงมือทำลายเสียเอง มันเจ็บหนัก!

มาสุ พรีม ป๋อ แอน

          ทีนี้คุณพอจะให้คำจำกัดความคำว่า แพศยา ของผู้ชายได้บ้างรึยังว่า “ชายแพศยา” แปลว่าอะไร มาหาคำตอบกันได้ทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.25 น. ทางช่อง 3 กด 33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments