คู่ไหนกันน้า! นางเอก “พ.” กับพระเอก “ต.” ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังเดียวกันแล้ว

คู่ไหนกันน้า! นางเอก “พ.” กับพระเอก “ต.” ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังเดียวกันแล้ว

0

คู่ไหนกันน้า! นางเอก “พ.” กับพระเอก “ต.” ย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังเดียวกันแล้ว

         ช่วงข่าววงการบันเทิงบ้านเราร้อนแรงไม่แพ้อากาศร้อนๆของเมืองไทยกันเลย เพราะมีทั้งข่าวเลิกราและข่าวเปิดตัวคู่รัก ล่าสุดมีข่าวเมาท์อักษรย่อ มาใหม่อีกแล้ว เกี่ยวกับนางเอก “พ.” กับพระเอก “ต.” ที่ตอนนี้ความรักสุดสดชื่น จนย้ายเข้ามาอยู่บ้านหลังเดียวกันเรียบร้อยแล้ว โดยทางเพจซีทรูได้เล่าว่า...

ดาราอักษรย่อ

ดาราอักษรย่อ

        “ชีวิตคนเราว่ากันว่าบางครั้งคนคำนวณก็มิอาจสู้ชะตาฟ้าลิขิต บางคู่ต่อให้เจอะเจอผ่านเรื่องราวหนักหนาสาหัส ไม่คิดว่าจะมาลงเอยกันได้ แต่ถ้าเป็นเนื้อคู่กันแล้วยังไงก็ไม่แคล้วที่จะต้องมีโอกาสได้เจอกันเข้าสักวัน ไม่ต่างอะไรกับคู่นางเอก "พ." กับพระเอก "ต." ที่ตอนนี้กำลังหวานชื่นกันอยู่แบบเงียบๆ

         สำหรับนางเอก "พ." นั้นต้องบอกว่าชีวิตของเธอเจอดรามาสารพัด ถูกติฉินนินทาว่าเป็นเมียน้อยก็เคยมาแล้ว แต่งงานก็เคยมาแล้ว หรือแม้กระทั่งการดำเนินชีวิตที่ทำให้ชีวิตต้องเฉียดคุกเจ้าตัวก็ผ่านมาแล้ว

ดาราอักษรย่อ

         ตรงข้ามกับพระเอก "ต." ที่ดูเหมือนว่าทำอะไรก็ดูจะประสบความสำเร็จไปซะทั้งหมด ทั้งงานแสดง การเป็นนักร้อง เป็นผู้บริหาร หรือแม้กระทั่งชีวิตรักกับภรรยานางแบบดังที่คบหากันมานานนับสิบปี

          ว่ากันว่านางเอก "พ." กับพระเอก "ต." นั้นมารู้สึกถูกชะตากันหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกันนานแล้วตั้งแต่สมัยศรีอโยธยา เอ๊ย ตั้งแต่หลายปีก่อน เพียงแต่ในช่วงเวลาดังกล่าวฝ่ายชายเองไม่อยู่ในสถานะที่จะทำอะไรได้ทั้งสองก็เลยทำได้แค่รู้สึกใจบอกว่าใช่เท่านั้น

ดาราอักษรย่อ

           อย่างไรก็ตาม หลังทนเสียงเรียกร้องของหัวใจไม่ไหว ในเวลาต่อมาฝ่ายชายเองจึงได้ตัดสินใจขอหย่ากับภรรยานางแบบและพยายามปิดเรื่องนี้ไว้เงียบๆ หลังเคลียร์ตัวเองเสร็จ แทนที่ทุกอย่างจะเดินหน้า ปรากฏว่าฟากครอบครัวนางเอก พ. เองกลับต้องมาเจอปัญหาชุดใหญ่ จนฝ่ายชายเองต้องวิ่งเข้ามาช่วยเหลือ กระทั่งถึงตอนนี้เมื่อต่างฝ่ายต่างมีอิสระ ไร้พันธะแล้ว ทั้งสองจึงตัดสินใจใช้ชีวิตมีความสุขด้วยกันในบ้านย่านนนทบุรีเป็นที่เรียบร้อย

            สุดท้ายก็คงต้องยินดีกับทั้งนางเอก "พ." และ พระเอก "ต." จริงๆ และหวังว่ารักของทั้งสองในครั้งนี้จะยืนยาว เพราะต่างก็ผ่านเหตุการณ์อะไรมาเยอะจนน่าจะพอได้แล้ว ที่สำคัญหากลองๆ ลืมเรื่องในอดีตไป คู่นี้ต่างก็หมาะสมกันอยู่ไม่น้อยทีเดียว”

ดาราอักษรย่อ

ดาราอักษรย่อ

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซอร์ไพรส์! “มิน พีชญา” เจอ “เคลวิน” โชว์หวานมอบแหวนกลางร้านอาหาร

เวนิสหวาน! “อุ้ม ลักขณา” ล่องเรือกอนโดล่าคู่หวานใจ อวดภาพจับแก้มสุดโรแมนติก

“ไบร์ท-เนเน่” ยอมรับกำลังคบกันจริง ต่างเป็นความอบอุ่นซึ่งกันและกัน

เปิดตัวหวานใจ?! “อุ้ม ลักขณา” โพสต์รูปคู่หนุ่มปริศนาหวานฉ่ำ ชาวแห่ยินดีรักครั้งใหม่

“ติช่า กันติชา” เปิดตัวแฟนหนุ่ม?! อวดแบบไม่อวด ชาวเน็ตแห่แซว

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

ขิงคนโสด! “แม็ค - วิว” ควงคู่สวีทหวาน แต่ละโมเมนต์เป็นภาพสีชมพู

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments