เปิดแชท “จี้ สุพิชชา” ช่วยกำลังใจ-อาหารแก่กู้ภัยช่วงโควิดระบาดหนัก

เปิดแชท “จี้ สุพิชชา” ช่วยกำลังใจ-อาหารแก่กู้ภัยช่วงโควิดระบาดหนัก

0

เปิดแชท “จี้ สุพิชชา” ช่วยกำลังใจ-อาหารแก่กู้ภัยช่วงโควิดระบาดหนัก
       เรียกว่าเป็นเรื่องเศร้าที่ทำให้ผู้คนในวงการได้มาพูดถึงความรุนแรงและเรื่องการมีอาวุธปืนในสังคมไทย สำหรับการเสียชีวิตของ  “น.ส.สุพิชชา ปรีดาเจริญ”  เน็ตไอดอลสาว หรือ “จีจี้ สุพิชชา” กับเพื่อนหนุ่ม นตท. ภูมิพัฒน์ ชัยวณิชยา ลูกชายพล.อ.สมชาย อดีตผช.ผบ.ทบ.

อ่านต่อ:“ไนซ์ CNX” โพสต์อาลัย “จีจี้ สุพิชชา” เผยแฟนหนุ่มในคอนโด

จี้ สุพิชชา

จี้ สุพิชชา

       ล่าสุดในโซเชี่ยลมีการแชร์เรื่องราวดีๆ ที่น่าจดจำของ “จีจี้” โดยเฉพาะกู้ภัยท่านหนึ่งเผยแชทว่ามาให้กำลังใจและส่งสิ่งของมาช่วยช่วงโควิดระบาดหนัก
       โดยเขาโพสต์ว่า น้องจี้น่ารัก ช่วงโควิดเราทำงานหนักช่วยคนป่วย พอเครียดมากๆ น้องจี้ก็ให้กำลังใจ แนะนำให้อ่านหนังสือ เจ้าชายน้อย  ตอนน้องเลิกกับแฟนคนที่ก่อเหตุ เราไม่เคยถาม รู้ว่าน้องร้องไห้เศร้า พี่จะไม่ลืมน้อง ทุกครั้งที่ช่วยคนสร้างกุศล พี่จะอุทิศกุศลให้น้องจี้ครับ

 

จี้ สุพิชชา

จี้ สุพิชชา

       นอกจากนี้ สภานักเรียนโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัศิลปากร(มัธยมศึกษา)โพสต์ ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งและร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของ นางสาวสุพิชชา ปรีดาเจริญ (พี่จีจี้ DSU43)
      และไอจีค่ายเพลง miu.miusic ได้โพสต์ข้อความอาลัยว่า
ทีมงานเพจ miuniverse ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของคุณจีจี้ - สุพิชชา ปรีดาเจริญ กับเหตุการณ์สูญเสียที่เกิดขึ้น และหวังว่าทางครอบครัวปรีดาเจริญจะได้รับความยุติธรรมโดยเร็วค่ะ
RIP (IG Stories miu.miusic)
        ในขณะที่แฟนคลับจำนวนมากแห่มาอาลัยในไอจีของเธอเช่น 
ใจหาย แบบใจหายมาก เจอกันตามงานบ่อยๆ ล่าสุดโทรศัพท์เราเปิด AirDrop ไม่ได้น้องก็มาช่วยทำให้ ทั้งๆทีตัวเองก็ยุ่งอยู่ เป็นคนสวย นิสัยดีน่ารักมากจริงๆ หน้าตาเป็นเอกลักษณ์แบบมองไม่เบื่อเลย ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์นะลูก  #เรื่องของจี้  #จีจี้สุพิชชา
      ด้าน น.ต.ศิธา ทิวารี ยังได้โพสต์คลิปที่เจอน้อง “จีจี้ สุพิชชา” ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาว่า 
      ทีมงานเพิ่งโทรมาบอกว่า “น้องที่ถ่ายรูปด้วยกัน ขณะที่กำลัง FB Live งาน Rolling Loud Thailand @ Legend Siam พัทยา เมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา คือน้องจีจี้ 
      ขอแสดงความเสียใจ และส่งกำลังใจไปยังครอบครัว, เพื่อนๆ และ FC ที่รักน้องทุกคนด้วยครับ 
หลับให้สบายนะ 

จี้ สุพิชชา

จี้ สุพิชชา


#จีจี้สุพิชชา
#เรื่องของจี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments