“รัก สุลักษมิ์” อดีตมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี2022  แจงดราม่า “อิงฟ้า-มีนา”  

“รัก สุลักษมิ์” อดีตมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี2022  แจงดราม่า “อิงฟ้า-มีนา”  

0

“รัก สุลักษมิ์” อดีตมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี2022  แจงดราม่า “อิงฟ้า-มีนา”  
      จากกรณีดราม่าที่ “อิงฟ้า วราหะ” พูดแนะนำ “มีนา มิสแกรนด์โคราช2023” เรื่องการปรับปรุงการพูด จากกลายเป็นดราม่าเพราะ มีนา ได้ไลฟ์คุยกับ “รัก สุลักษมิ์” อดีตมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี2022  มาแซะทำนองพูดแล้วหล่อ

อ่านต่อ:ดราม่าสงครามมิสแกรนด์2023 “อิงฟ้า” จัดเต็มมันใช่เรื่องที่มาพูด

รัก สุลักษมิ์

รัก สุลักษมิ์


       ล่าสุด “รัก สุลักษมิ์” อดีตมิสแกรนด์สุราษฎร์ธานี2022   ชี้
ขออนุญาตชี้แจงประเด็นที่ทุกคนกำลังพูด ประสงค์ของรักคือต้องการพูดให้กำลัง เข้าประกวดทุกท่าน เป็นการพูดเพื่อไม่ให้เครียด ตัวรักเองเคยผ่านจุดนั้นมา รักเข้าใจมากๆ 
       มันกดดันมาก ๆ และคำแนะนำจากทุกคน มีประโยชน์กับผู้เข้าประกวดเสมอ ซึ่งรักไม่ได้มีเจตนาพาดพิงถึงท่านใดเลยค่ะ รัก
ทุกฝ่ายที่ได้รับผลกระทบด้วยจริง ๆ ค่ะ
      ทั้งนี้หลังจากที่เธอโพสต์ไปก็มีความเห็นเข้ามาแสดงกันมากมาย เพราะพี่ซันหนึ่งในทีมงานมิสแกรนด์ได้ตั้งประเด็นว่า “การให้คำเเนะนำของรุ่นพี่ ไม่ได้หมายความว่าไม่ชอบหรือเอามาพูดเป็นเรื่องตลก ไม่ปรับไม่ยอมรับไม่เป็นไรเลย อีกอย่างเราก็เคยเป็นอีก 1 คนที่เคยประกวดการให้คำเเนะนำน้องดีๆควรมีมากกว่านี้ พูดแล้วหล่อกับเสียบุคลิกภาพมันคนละเรื่อง ดูเจตนาเค้าที่เค้าแนะนำก่อนสาว เอาที่มั่นใจเลยคนเก่งกูรู”

      “เขาวิจารณ์ให้ปรับปรุงเน้อ คำที่ชมทำไมไม่เอามาพูดบ้าง บางทีก็”
       “มีนานางยังไม่ทำอะไรเลยมีแต่คนนั้น ทำไมไม่ไปที่คนนั้นวะ พอเห็นเป็นผู้เข้าประกวดที่โดนดราม่าก็จะทำอะไรกับเขาก็ได้หรอ ตัดสินด้วยคลิปสั้นๆหรอแล้วรู้เจตนาที่เขาพูดไหม จะเอาไงกันแน่อย่าไปยุ่งกับนางไม่ได้หรอขอแค่นี้ เองอะ”

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

       “ พี่ซันค้าบ มันไม่มีใครพูดถึงชื่อพี่ฟ้าเลย “พี่สุลักมิ์”  อาจจะเห็นใต้เม้นติ้กต้อกก็ได้ แล้วเรื่องนี้ไม่ใช่แค่พี่ฟ้าพูดนักรีแคปนางงามหลายๆคนเค้าก็พูดกันในติ้กต้อกค้าบ อยากให้พี่สุลักออกมาพูดนะว่าไปเห็นมาจากไหนอะไรยังไง สงสารมีนามากนะพูดตรงๆ พี่ซันใจเย็นๆนะค้าบ

        สรุปคนที่ตีความไม่แตก ก้ไปลงทัวร์ที่มีนา ทั้งที่มีนาไม่ได้เป้นคนพุด ไม่ได้เป้นคนเริ่ม เม้นบางเม้น ช่วยไปอ่าน ไปฟังให้จบ ดูคลิปให้จบก่อนจะมาทัวร์ลงใส่น้องฉันได้มั้ย แค่นี้เขาก้แย่แล้ว เขาไม่ได้ทำอะไรเลยนะ ขอร้องล่ะ

       ด่าแรงไปงะบางเม้น คือคลิปมันออกมาแค่นั้นไม่ได้บ่งบอกว่าเค้าคิดยังไงทั้งหมด ไม่ได้จะเข้าข้าง แต่อยากให้เบาเวลาเราด่าใครงี้ แต่อีกอย่างที่สงสัยคือนี่คือตัดที่เป็นประเด็นมามีแค่นี้ใช่มั้ยคะ นี่ติดตามมีนาอุ้มสนิทกับสุลักนะ เค้าชอบพูดแนวติดเล่นหยอกประชด จริงๆเจตนาไม่ได้ร้าย ต่อใต้เม้น

มีนา มิสแกรนด์นครราชสีมา2023

มีนา มิสแกรนด์นครราชสีมา2023

      สำหรับแม่ๆฝั่ง มน.ที่มาคอมเม้นต่างๆนาๆ เชิงไม่ให้ฝั่งลูกฉันไปว่า มน. งั้นต่อไปก็กรุณาอย่าพิมมาของคำแนะนำหรือถามว่า มน.ต้องปรับตรงไหน เพราะเห็นตลอดเวลาลูกฉันไลฟ์ เข้ามาขอให้แนะนำพอแนะนำก็เป็นแบบนี้ เห็นโพสกันใหญ่ว่าลูกใครใครก็รัก ใช่ลูกฉันฉันก็รักของฉัน ในเมื่อไม่เคารพก็พอค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments