“มิ้นท์ พรทิวา” ปลื้ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ช่วยพัฒนาการแสดง

“มิ้นท์ พรทิวา” ปลื้ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ช่วยพัฒนาการแสดง

0

“มิ้นท์ พรทิวา” ปลื้ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ช่วยพัฒนาการแสดง

           nลงจอจัดเต็มดราม่าปาดน้ำตากันทุกตอนไปเลย สำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” โดยนางเอกสาว “มิ้นท์ พรทิวา” ในบท “น้ำฝน” คุณหนูลูกสาวเจ้าสัวโรงสีข้าว ที่มีน้ำใจ คนในชุมชนจึงเอ็นดูเธอได้เปิดใจถึงการทำงานละครเรื่องนี้

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

มิ้นท์ พรทิวา

มิ้นท์ พรทิวา

มิ้นท์ พรทิวา

              “สำหรับละครต้องบอกว่าเป็นละครที่มีความท้าทายมากๆ  อย่างบท ที่ได้รับคาแรกเตอร์จะต่างไปจากละครที่ผ่านมาของมิ้นท์เลย ในเรื่องคือเป็นคุณหนู บ้านมีฐานะ เป็นลูกเจ้าสัวโรงสีใหญ่ในชุมชน ที่ผ่านมามิ้นท์จะเล่นเป็นสาวแก่นๆ สู้ชีวิต แต่เรื่องนี้แตกต่างเลย ส่วนตัวมิ้นท์ชอบนะคะเพราะว่าเราได้เปลี่ยนคาแรกเตอร์ไปจากความคุ้นชินของแฟนละครด้วย ตัวเราเองก็ได้ประสบการณ์ใหม่กับคาแรกเตอร์ใหม่ๆ ด้วย ตัวละครเหมือนจะชิลๆ ไม่ได้ลำบาก ต้องทำงานหนัก แต่ก็จะมีความดราม่า เพราะครอบครัวเราทำผิด เราไม่ชอบวิธีการแก้ปัญหาที่ครอบครัวเราจัดการแต่เราก็ไม่สามารถที่ออกความคิดเห็นได้ เราต้องเก็บความรู้สึก เก็บความลับ ทำให้ตัวละครกลืนไม่เข้าคายไม่ออกกับสิ่งที่เกิดขึ้น มันเป็นความกดดันและอึดอัด ที่ตัวละครถูกบีบคั้น จะพูดก็พูดไม่ได้ต้องเก็บเอาไว้อยู่คนเดียว น้ำฝนในเรื่องเลยเป็นคนที่ค่อนข้างอึดอัดเลยล่ะ

มิ้นท์ พรทิวา

มิ้นท์ พรทิวา

 

            ส่วนการร่วมงานกับ แชป อีกครั้งดีใเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ 3 แล้วที่ได้ร่วมงานกัน ปกติจะเห็นเขาในมาดนักธุรกิจ เป็นคนรวยแต่ในเรื่องนี้ ปกฉัตร ที่แชปรับบทจะเป็นคนสู้ชีวิต ทำสารพัดอาชีพเพื่อหาเงินมาเลี้ยงน้องๆ เลี้ยงทุกคนในบ้าน ถือเป็นคาแรกเตอร์ใหม่ที่เขาทำได้ดีเลยนะคะ เราเชื่อในการแสดงของเขาเพราะเขาก็ตั้งใจมาก ๆ ด้วย อย่างเวลาเข้าฉากด้วยกันไม่ยากเลยค่ะ เพราะเราเคยเล่นด้วยกันมาก่อนอยู่แล้ว จะมีปรับคาแรกเตอร์ให้ตรงกับตัวละครของแต่ละคนในช่วงแรกเท่านั้น อีกอย่างคือเวลาเราเข้าฉากด้วยกันเราจะคุยกันก่อน บางทีก็จะมีการเสนอไอเดียกับผู้กำกับด้วย ต้องบอกว่าเป็นการทำงานที่สนุก และมิ้นท์ก็เชื่อว่าแฟนๆ น่าจะชอบละครเรื่องนี้นะคะ เพราะนอกจากจะให้ความสนุกกับแฟนๆ แล้ว ในละครยังมีข้อคิด เป็นกำลังใจในการใช้ชีวิตให้กับทุกๆ คนด้วย เพราะละครไม่ใช่จะมีแต่เรื่องราวดราม่าจนสิ้นหวังอย่างเดียว แต่จะสะท้อนในมุมของความอดทน ความกตัญญู ซึ่งจะเป็นเส้นทางที่ทำให้เราได้พบกับวันดีๆ ในอนาคตต่อไปชวนมาติดตามชมไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ละครเย็นคนดูหายไปไหนหมด! “ตำย่าบอก” ผิดคาดส้มตำไม่แผลงฤทธิ์  “โปงลางฮักออนซอน-ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” สูสี

“มิ้นท์ พรทิวา” ปลื้ม “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ช่วยพัฒนาการแสดง

“แชป” น้ำตาสั่งได้ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” ยก “ดอม” คือครู

เปิดโผละครเย็นรสเด็ดต้อนรับหน้าร้อน หนักใจแทนคนดู

เรื่องย่อ “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน”

“แชป” หวนคืนจอ “มิ้นท์ พรทิวา” อีกครั้ง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” แทบไม่ต้องปรับตัว

น้ำเน่าอีกแล้ว! หมอชิตส่ง “ดั่งฟ้าสิ้นตะวัน” คว้า “แชป-มิ้นท์ พรทิวา” ปักหมุดโกยเรตติ้งละครเย็น

Comments