“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟาดกลับแรง! หลัง “ลีน่าจัง” หยุมหัวตัวเองโชว์ต่อหน้าสื่อ

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟาดกลับแรง! หลัง “ลีน่าจัง” หยุมหัวตัวเองโชว์ต่อหน้าสื่อ

0

“แพรรี่ ไพรวัลย์” ฟาดกลับแรง! หลัง “ลีน่าจัง” หยุมหัวตัวเองโชว์ต่อหน้าสื่อ

         จากกรณีดราม่าเดือดสนั่นโลกโซเชียล ระหว่าง “ลีน่าจัง” กับ “แพรรี่ ไพรวัลย์” กับดราม่า “ลีน่าจัง” กระชากหัว “แพรรี่” จนวิกหล่นเป็นประเด็นโต้เถียงเดือด และ “ลีน่าจัง” ได้เดินทางไปแจ้งความ “แพรรี่” ในข้อหาหมิ่นประมาทไว้เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2566 ที่ผ่านมา พร้อมฝากข้อความเดือดว่าอย่าทำร้ายคนแก่เลย

อ่านข่าวต่อ : “แพรรี่” โพสต์การเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้นเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำ แต่การกระทำแย่ๆที่เกิดขึ้นกับเรา เราต้องจดต้องจำ

        ล่าสุด “ลีน่าจัง” เปิดใจอีกครั้งต่อหน้าสื่อ และได้เกิดวินาทีไม่คาดคิดขึ้นเมื่อจู่ๆ “ลีน่าจัง” ก็ปล่อยผมแล้วทึ้งหัวตัวเองกลางวงสื่อ บอกว่าให้ดูไว้แบบนี้คือการแสดง

         ในขณะที่ “แพรรี่ ไพรวัลย์” ก็ได้โพสต์ข้อความเดือดอย่างต่อเนื่อง ในช่วงที่ “ลีน่าจัง” สัมภาษณ์ ได้โพสต์ว่า... “นักข่าวที่สัมภาษณ์อีป้าอยู่ช่วยดึงหนังหัวมันแทนดิฉันที แล้วบอกว่า ดิฉันฝากมาเพื่อเป็น การแสดงคืน จบ” และอีกโพสต์ต่อว่า “เป็นท้อนะคะ! คนแก่บางคนนี่มันแยก พฤติกรรมจัญไรส่วนตัวกับการแสดงไม่ออกจริงๆ หรอคะ” ก่อนจะปิดท้ายด้วยโพสต์แซ่บๆ ว่า “มึงจะเอาสิ่งที่มึงทำกับกูไปเปรียบกับการดึงผมของตัวมึงเองต่อหน้านักข่าวไม่ได้หรอกนะคะ มึงต้องเข้าใจว่าระดับความหนาในชั้นผิวหน้าของคนแต่ละคนมันไม่เท่ากัน กูเท่ากับกู กูไม่เท่ากับมึงค่ะ อีป้า จบ”

         และไม่นาน “แพรรี่” ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า “ถ้าให้พูดแบบซีเรียสและจริงจังที่สุด มันยากตรงไหนคะที่จะออกมายอมรับตรงๆ ว่า พฤติกรรมของตัวเองที่กระทำต่อคนอื่น มันคือความพลั้งพลาด คือความเกินเลย คือความคิดน้อยไม่มีสติหรือความลืมนึกถึงใจเขาใจเราของคนอื่น มันยากตรงไหนคะ ที่จะแสดงความสำนึก ความรับผิดชอบ ตลอดจนถึงกล่าวคำขอโทษอย่างตรงไปตรงมา มันยากตรงไหนคะ ที่จะเลิกอ้างนั่นอ้างนี่ ทั้งๆ ที่รู้ว่า สิ่งที่ตัวเองพยายามแถไถอยู่นั้น มันไม่ได้เป็นแบบนั้นจริงๆ ไม่ใช่ว่าทุกคนจะทำผิดไม่ได้เลยนะคะ แต่มันเป็นเรื่องที่น่าเศร้าและยากจะให้อภัย หากใครสักคนเผลอทำสิ่งที่ผิดพลาดลงไปแล้ว กลับไม่ยอมเรียนรู้ที่จะตระหนักถึงความผิดของตัวเองเลยสักครั้ง ดิฉันชอบที่ท่านมหาตมะ คานธี เคยพูดเอาไว้นะคะว่า จงระวังความคิด เพราะความคิดจะกลายเป็นคำพูด จงระวังคำพูด เพราะคำพูดจะกลายเป็นการกระทำ จงระวังการกระทำ เพราะการกระทำจะกลายเป็นนิสัย จงระวังนิสัย เพราะนิสัยจะกลายเป็นบุคลิก จงระวังบุคลิก เพราะบุคลิกจะกลายเป็นชะตากรรม ฝากไว้นะคะ ตั้งสติและทบทวนตัวเองเยอะๆ เถอะนะคะ จบ

แพรรี่ ไพรวัลย์

แพรรี่ ไพรวัลย์

        งานนี้เรียกว่าทั้ง 2 ฝ่ายฟาดฟันมันส์ปาก มวยถูกคู่จริงๆ ส่วนเราๆ และชาวเน็ตทั้งหลายตั้งสติแล้วคิดก่อนจะพิมพ์นะคะ ไม่งั้นจะโดนลากแห่ไปด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments