“มิ้วกี้ ไปรยา” เดือดจัด! ถูกผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงินร่วมล้านบาท

“มิ้วกี้ ไปรยา” เดือดจัด! ถูกผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงินร่วมล้านบาท

0

“มิ้วกี้ ไปรยา” เดือดจัด! ถูกผู้จัดการส่วนตัวยักยอกเงินร่วมล้านบาท

        ทำเอาสาวสวยและรวยมากอย่างสาว “มิ้วกี้ ไปรยา” ถึงกับอดรนทนไม่ไหว ต้องออกมาไลฟ์เปิดโปงพฤติกรรมสุดทนของผู้จัดการส่วนตัว หลังเจ้าตัวได้รับรายงานจากลูกค้าเกี่ยวกับการกระทำของผู้จัดการคนนี้

อ่านข่าวต่อ : จึ้งมากแม่ “มิ้วกี้ ไปรยา” แซ่บตาแตกหุ่นเป๊ะเปรี้ยว   เว่อร์!!

        โดย “มิวกี้ ไปรยา” ได้ไลฟ์ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น หลังจากที่จับได้ว่าผู้จัดการยักยอกเงินเข้าบัญชีส่วนตัว ได้อธิบายว่า ปกติการติดต่องานจะต้องติดต่อผ่านไลน์แอท ของบริษัท และกฎคือห้ามขอไอดีไลน์ลูกค้าไปคุยในไลน์ส่วนตัว แต่ผู้จัดการคนนี้ได้ติดต่อไลน์ส่วนตัวกับลูก ค้า ซึ่งค่าจ้างของมิ้วกี้ ไปรยา อยู่ที่ 150,000 บาท แต่ทางผู้จัดการได้อ้างว่าทาง มิ้วกี้ ไปรยา ได้ลดค่าตัวให้ เหลือ 50,000 บาท แต่ต้องโอนเงินเข้าบัญชีส่วนตัวของผู้จัดการโดยตรง

         หลังจาก มิ้วกี้ ไปรยา ทราบเรื่องดังกล่าว ก็ได้สอบถามไปยังผู้จัดการว่า "เธอเอาเงินฉันไปทำอะไร" ด้านผู้จัดการตอบว่า "เอามาเก็บไว้เฉยๆ" ล่าสุดยอดที่ทางผู้จัดการยักยอกเงินไปแล้วประมาณ 937,000 บาท จากการจ้างงาน 4 งาน และผู้จัดการคนนี้เคยทำแบบนี้มาแล้ว 1 ครั้ง แต่มิ้วกี้ให้อภัย

         หลังจากเกิดเรื่องราวดังกล่าวทาง มิ้วกี้ ไปรยา ได้ตัดสินใจ รับงานเองทั้งหมดโดยไม่ผ่านผู้จัดการส่วนตัว และส่งข้อความถึงลูกค้าหากไม่ได้ทำงานตามที่ดีลไว้ทั้งหมดโปรดติดต่อกลับ เพื่อให้ลูกค้าเกิดความสบายใจ ปละวันนี้ ทาง มิ้วกี้ ได้ไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments