เดือดกลางดึก!! “แพรรี่” ไลฟ์สดตอกกลับหลังโดน “ลีน่าจัง” กระชากวิกหลุด

เดือดกลางดึก!! “แพรรี่” ไลฟ์สดตอกกลับหลังโดน “ลีน่าจัง” กระชากวิกหลุด

0

เดือดกลางดึก!! “แพรรี่” ไลฟ์สดตอกกลับหลังโดน “ลีน่าจัง” กระชากวิกหลุด

          เป็นเรื่องเป็นราวให้เดือดกันกลางดึก เพราะล่าสุด “แพรรี่ ไพรวรรณ” ได้ถูกเชิญไปเป็นแขกรับเชิญในรายการทางยูทูปของ “มดดำ คชาภา” ถ่ายทำที่บ้านของ “มดดำ” ในวันเดียวก็มีอีกหนึ่งแขกรับเชิญนั่นก็คือ “ลีน่าจัง” แต่คนละเทปและในระหว่างถ่ายทำมีบางช่วงบางตอนทั้ง “แพรรี่” และ “ลีน่าจัง” ได้ถ่ายรูปร่วมกันแต่แล้วก็เกิดเหตุไม่คาดฝัน

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

          เพราะทางด้านของ “แพรรี่” ได้ถูก “ลีน่าจัง” กระชากวิกผมหลุด ทำเอาเจ้าตัวไม่พอใจเป็นอย่างมาก พร้อมกล่าวทันทีว่าจะมีการถ่ายงานลูกค้าต่อ ซึ่งในเวลาต่อมาช่วงเวลาเที่ยงคืนกว่าทาง “แพรรี่” ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กพร้อมเล่าว่าไม่พอใจเป็นอย่างมากที่ถูกกระทำการโดยไม่ให้เกียรติ

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

          ซึ่งบางช่วงบางตอนของไลฟ์ “แพรรี่” ได้กล่าวว่า ตนไม่ทราบมาก่อนว่าในการถ่ายทำครั้งนี้จะมี “ลีน่าจัง” มาด้วย และการกระทำดังกล่าวถือเป็นการหมิ่นศักดิ์ศรีเพราะตนไม่ใช่ตัวตลก “คุณมีสิทธิ์อะไรมาทำดิฉันทั้งที่ดิฉันต้องมีงานลูกค้าต่อ จังหวะนั้นดิฉันรู้สึกแย่ระดับ 10” และในช่วงท้ายยังพูดต่ออีกว่า “ต่อจากนี้ดิฉันจะไม่ให้ค่าคุณอีก ในมุมมองของฉันคุณจะเป็นคนแก่คนนึงที่มารยาททราม คนแก่คนนึงที่พฤติกรรมไม่ดีและไม่ควรเอาเป็นแบบอย่างสำหรับคนแก่คนอื่น”

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

         “ไม่มีครั้งไหนที่ฉันไปด่านางก่อนไม่มีนะคะ เค้ามากระชากวิกดิฉันใครจะปล่อยให้ดิฉันผ่านไปแล้วไม่มาไลฟ์มาพูดเรื่องนี้มันไม่ได้หรอกค่ะ ดิฉันรักวิกดิฉันพอๆกับจมูกของคุณที่เพิ่งทำมาใหม่ พอๆกับผมจริงที่อยู่บนหัวของคุณ ดิฉันต้องจ้างช่างมาดิฉันต้องเสียเงิน กว่าจะได้แต่ละวิกพี่โอ๊ตทำช่างของที่ฉันพี่อาร์ททำมันเป็นงานฝีมือ” 

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

          “การที่คุณมากระชากวิกของดิฉันคุณไม่ให้เกียรติพี่ไม่ให้เกียรติทีมงานไม่ให้เกียรติผู้จัดการของดิฉัน ที่ทำให้ดิฉันได้มีวิกมีชุดออกไปทำงาน มันมีคุณค่าทางจิตใจค่ะ ดิฉันขอให้ความรู้สึกแย่ระดับ 10 ในวันนี้ ให้คุณได้รับรู้แล้วเราจะไม่ไปทำกับใครอีก ทำให้คุณเรียนรู้ที่จะให้เกียรติคนอื่นมากขึ้น มีพฤติกรรมที่ดีขึ้นไม่ว่ากับใครก็ตาม ดิฉันขอแค่นี้ค่ะ”

แพรรี่ ลีน่าจัง กระชากวิก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืนดีกันแล้ว! “กามิน” ทักแชทง้อ “แน็ก ชาลี” ฝ่ายชายลั่น “ผมเองที่ปากหมา”

ต้นสังกัด “ออกัส วชิรวิชญ์” เคลื่อนไหว หลังถูกโยงดราม่าพฤติกรรมดาราชายในโลกโซเชียล

“นุ่น เนตรชนก” เคลื่อนไหวแล้วหลังเกิดดราม่า ขอบคุณทุกคำติชม ต่อไปนี้จะเซฟมากขึ้น

“กระแต อาร์สยาม” แจงดราม่าได้ขึ้นโชว์คอนเสิร์ต “บรูโน มาร์ส” ลั่นไม่ได้จ่ายสักบาท

เคลื่อนไหวแล้ว! “สไปรท์ SPD” ลบภาพเกลี้ยงไอจี หลังเกิดดราม่า!?

GMMTV ประกาศพักงาน “ภวิน ธนิก” เซ่นปมร้อนโซเชียล

GMMTV เคลื่อนไหว ปมดราม่า “ภวิน ธนิก” ในโลกโซเชียล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments