“โกโก้ อารยะ” ตอบแล้วหลังมีดราม่าถูกนางงามรุ่นน้องนินทา ร้องไห้สงสาร “บอสณวัฒน์”

“โกโก้ อารยะ” ตอบแล้วหลังมีดราม่าถูกนางงามรุ่นน้องนินทา ร้องไห้สงสาร “บอสณวัฒน์”

0

“โกโก้ อารยะ” ตอบแล้วหลังมีดราม่าถูกนางงามรุ่นน้องนินทา ร้องไห้สงสาร “บอสณวัฒน์”

            กลายเป็นประเด็นร้อนของวงการนางงาม หลัง “ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) ได้โพสต์สตอรี่เดือดฉะใครบางคนระบุว่า “โอกาส และคนให้โอกาส เป็นสิ่งสำคัญ เมื่อไหร่ถ้าคุณมองข้ามและโยนมันทิ้ง ก็คือจบ สวยแล้วยังไงอีก”, “แอบนินทาโกโก้ลับหลังก็เหมือนแอบนินทาผู้บริหารของบริษัท เพราะโกโก้ผู้ในตำแหน่ง ผู้จัดการ” 

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

                ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “โกโก้ อารยะ” บุคคลที่มีชื่อเกี่ยวที่บอสพูดถึง เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยถึงเรื่องที่บอสโพสต์ว่า

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

               สำหรับเรื่องที่บอสโพสต์คนนินทาโก้ เท่าที่ได้ยินมาคือบอสบอกว่า “น้องมารีม่า” พูดถึงโก้ในห้องแต่งตัวของ “อิงฟ้า” แต่ไม่รู้ว่าพูดในแง่ลบหรือแง่บวก อันนี้ต้องไปถามเขา หลังจากนั้นก็มีน้องคนนึงโทรมาหาโก้ สารภาพว่าสิ่งที่เขาโพสต์เขาพูดไปไม่เป็นความจริง เขาน้อยใจบอส ส่วนจะเรื่องอะไรบอสก็พูดไปหมดแล้ว เรื่องพูดถึงลับหลังมันก็เป็นปกติอยู่แล้วที่จะมีคนพูดถึงเรา 

โกโก้ อารยะ

            ก่อนหน้านี้เคยมีถ่ายซีรีส์ร่วมกัน ทำงานร่วมกันก็ไม่มีอะไร แต่เราไม่ได้สนิทกันเพราะคนละปีด้วย อยู่ในกองก็คุยกันเพราะต้องเข้าฉากด้วยกัน ถามว่าโพสต์สตอรี่แรงมั้ย คิดว่าไม่แรงนะ แต่เราไม่ได้สนิทกันถ้าสนิทก็สามารถคุยบอกกันได้ บางเรื่องก็โพสต์ชี้แจงสะดวกกว่า หลังจากนี้ทำงานร่วมกับทุกคนได้ ไม่ใช่ไม่สนใจไม่แคร์แต่ก็มีคุยกับพี่ณวัฒน์ตลอด ยอมรับเป็นห่วงน้องเหมือนกันเพราะเหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิด บอสว่ายังไงก็ต้องตามบอสอย่าฝืนเลย เพราะถ้าฝืนจะรับกับเหตุการณ์นั้นได้มั้ย อยากช่วยน้องอยากให้ทุกอย่างกลับมาเหมือนเดิม แต่คงต้องใช้เวลา

โกโก้ อารยะ

โกโก้ อารยะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments