เปิดตัวค่ายเพลง “RISER MUSIC” แบรนด์น้องใหม่จาก GMMTV ดึง “แกงส้ม ธนทัต” ขึ้นแท่นผู้บริหาร

เปิดตัวค่ายเพลง “RISER MUSIC” แบรนด์น้องใหม่จาก GMMTV ดึง “แกงส้ม ธนทัต” ขึ้นแท่นผู้บริหาร

0

เปิดตัวค่ายเพลง “RISER MUSIC” แบรนด์น้องใหม่จาก GMMTV ดึง “แกงส้ม ธนทัต” ขึ้นแท่นผู้บริหาร

             เปิดตัวสุดปังท่ามกลางแฟนๆ ที่ยกทัพมาร่วมให้กำลังใจกันอย่างเนืองแน่น กับงานแถลงข่าว “GET RISING TO RISER” เปิดตัว “RISER MUSIC” แบรนด์ใหม่ภายใต้สังกัด “GMMTV” คอนเทนต์โพรไวเดอร์ชั้นนำของเมืองไทย เพื่อรองรับศิลปินที่มีความสามารถทางด้านดนตรี นำทีมโดย “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี, “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์”, “นนน กรภัทร์ เกิดพันธุ์”, “SIZZY” (ซิสซี่) และเปิดตัวบอยแบนด์วง “LYKN” (ไลแค่น) ผู้ชนะจาก Project Alpha ที่จัดเตรียมโชว์สุดพิเศษมอบให้แฟนๆ ได้ประทับใจขั้นสุด 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

             เริ่มงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ โดย 2 พิธีกร “เลโอ โซสเซย์, เฟย ภัทร เอกแสงกุล” กล่าวต้อนรับแฟนๆ ทุกคนที่อยู่ในงานแถลงข่าว “GET RISING TO RISER” และที่รับชมผ่าน Live Streaming พร้อมกันทั่วโลก ก่อนจะเชิญผู้บริหาร “พี่ถา สถาพร” พูดถึงความตั้งใจและจุดประสงค์หลักของการสร้างแบรนด์ “RISER MUSIC” ซึ่งก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับความสามารถทางด้านดนตรี ของน้องๆ ศิลปินในสังกัด “GMMTV” พร้อมเปิดตัวผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรง “แกงส้ม ธนทัต ชัยอรรถ” ผู้จัดการฝ่าย RISER MUSIC ที่จะมาขับเคลื่อน “RISER MUSIC” และเตรียม Surprise ให้แฟนๆ ได้รอฟังกันอีกเพียบ 

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

           ตามด้วยการเปิดตัวบอยแบนด์วง “LYKN” (ไลแค่น) จากผู้ชนะทั้ง 5 คน ของ Project Alpha ได้แก่ “วิลเลี่ยม LYKN, เลโก้ LYKN, ฮง LYKN, นัท LYKN, ตุ้ย LYKN” ซึ่งเป็นศิลปินกลุ่มแรกที่ขึ้นโชว์บนเวที กับเพลง “The Alpha” ต่อด้วยโชว์ของเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต “SIZZY” (ซิสซี่) จาก 4 สาวไอดอล “เจน รมิดา จีรนรภัทร, แจน พลอยชมพู ศุภทรัพย์, อ้าย สรัลชนา อภิสมัยมงคล, ไซซี อภิชญา แซ่จัง” ที่มาในเพลง “ชักช้า (เอิงเอย) : Loading Love” และโชว์สุดพิเศษจาก SIZZY x LYKN กับเพลง “เปลี่ยนคะแนนเป็นแฟนได้ไหม (Love Score)” สร้างความตื่นตาตื่นใจ เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ดังสนั่น จากนั้นก็ถึงคิวศิลปินหนุ่มฮอต “NANON” ที่เดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัว ขึ้นโชว์ซิงเกิ้ลใหม่ “สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (Unidentified Wonder)” ที่ใส่ความเป็นตัวตนลงไปในเพลงนี้ในทุกด้าน ต่อด้วยศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “KRIST” กับเพลงใหม่สุดซึ้ง “เจ็บเมื่อไหร่ (CALL ME)” ที่เติบโตขึ้นในด้านของดนตรี และยังถ่ายทอดออกมาให้คนฟังได้เห็นอีกมุมอยู่เสมอ พร้อมเตรียมให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนในฐานะศิลปินผ่าน “Krist Solo Concert Asia Tour 2023” อีกด้วย และปิดท้ายด้วยโชว์ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต “BRIGHT” มาในเพลง “มาดูแมวดำน้ำทำกับข้าวบ้านเรามั้ย (Saturday Night)” และเพลง “My Ecstasy” เป็น 2 เพลงใน  Mini Album ที่ถูกปล่อยออกมาแล้ว ซึ่งมีความชัดเจนของแนวดนตรี และการเล่าเรื่องผ่านเพลง โดยหนุ่ม “BRIGHT” ก็ทุ่มเวลาตั้งใจที่จะทำอัลบั้มนี้มากๆ อีกด้วย เรียกว่างานนี้แฟนๆ ได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของศิลปินทุกคนในฐานะศิลปิน จากแบรนด์ใหม่ “RISER MUSIC” ที่ขนโชว์เด็ดๆ สร้างความประทับใจให้พีคขั้นสุดเลยทีเดียว

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ไบร์ท วชิรวิชญ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไปให้สุด! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” เตรียมขึ้นเทศกาลดนตรี SUMMER SONIC 2024 ที่ประเทศญี่ปุ่น

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ฟร้อนท์โรว์ลุคร่วมชมแฟชั่นโชว์ Burberry หล่อเป๊ะทุกองศา

โดดเด่นไม่เป็นสองรองใคร “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ทั้งชิล ทั้งคูล เตรียมร่วมชมแฟชั่นโชว์ Burberry

เตรียมรับความหล่อ! “ไบร์ท วชิรวิชญ์” บินร่วมงานชมโชว์ลอนดอนแฟชั่นวีค

สังกัด “ไบร์ท วชิรวิชญ์” ประกาศปกป้องศิลปิน หลังถูกปล่อยข้อความเป็นเท็จ

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอน้อมรับทุกคำติชม หลังถูกวิจารณ์ขึ้นคอนเสิร์ต TATTOO COLOUR

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” สร้างมูลค่าทางสื่อได้สูงสุดให้ Burberry จนคว้าอันดับ 1 The Top 30 Influencers

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments