“แม็กกี้ อาภา” ร้ายเพราะรัก รับกระแส “เภตรานฤมิต” สุดปัง

“แม็กกี้ อาภา” ร้ายเพราะรัก รับกระแส “เภตรานฤมิต” สุดปัง

0

“แม็กกี้ อาภา” ร้ายเพราะรัก รับกระแส “เภตรานฤมิต” สุดปัง

           ลุ้นกันทุกฉากทุกตอนเลยสำหรับละครรักฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง “เภตรานฤมิต” ทางช่อง 7HD กับเรื่องราวรักข้ามภพ โดยเฉพาะตัวละครสำคัญ “แม่บัว” ซึ่งรับบทโดย “แม็กกี้ อาภา” ที่ปักใจรักคุณหลวง และเฝ้ารอเวลาให้คุณหลวงยกขันหมากมาสู่ขอตามคำสัญญาที่พ่อของทั้ง 2 คนได้ให้กันไว้

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “เภตรานฤมิต”

แม็กกี้ อาภา

แม็กกี้ อาภา

แม็กกี้ อาภา

            โดยนักแสดงสาวได้เปิดใจถึงฟีดแบ็กที่กลับมาว่า “ฟีดแบ็กต้องบอกว่าดีมาก ๆ เลย แติดตามทั้งดูละครสดทางทีวี และดูไลฟ์ในออนไลน์ เลยได้เห็นคอมเมนต์ต่างๆ ที่เข้ามา ทั้งในมุมของการชมความสวยงามของละคร และพูดถึงตัวละคร แม่บัว ที่จะเห็นเลยว่ามีทั้งคนที่เกลียด และคนที่เข้าใจความรู้สึกของแม่บัว เป็นฟีดแบ็กที่ทำให้เราดูแล้วยิ้มตามเลยจริงๆ

แม็กกี้ อาภา

 

           สำหรับตัวละครแม่บัว ต้องบอกแบบนี้ว่า อยากให้แฟนๆ เข้าใจก่อนว่า ผู้หญิงในยุคสมัยนั้นจะยึดถือคำมั่นสัญญาเป็นสิ่งสำคัญ เมื่อพ่อเรากับพ่อเขาตกลงจะให้ลูกแต่งงานกัน เราก็ไม่มองใครอื่น รอแค่เขาเท่านั้น ดังนั้นทุกสิ่งที่แม่บัวแสดงออก เขาแค่ต้องการทำอย่างสัญญานั้น และด้วยพื้นฐานของตัวแม่บัวเองก็เป็นคนที่ไม่เคยผิดหวัง ถูกเลี้ยงดูมาด้วยการถูกตามใจทุกอย่าง เขาไม่เคยแพ้ใคร ก็จะมีแค่เรื่องความรักเท่านั้นที่มันไม่เป็นไปอย่างที่เขาหวังเอาไว้ค่ะ อย่าเพิ่งมองว่าแม่บัวร้าย อย่าเพิ่งรีบตัดสินแม่บัวเลยนะคะ อยากให้ทุกคนรอชมชีวิตของแม่บัวว่าเขาจะต้องเจอกับอะไรอีกบ้าง แล้วจะเข้าใจว่าทำไมเขาถึงแค้นข้ามภพ ข้ามชาติขนาดนั้นค่ะ

แม็กกี้ อาภา

           ในส่วนของการทำงาน บรรยากาศของกองนี้สนุกมากๆ เราสนิทกันหมดอย่างน้องมุกดา เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว เวลาเข้าฉากด้วยกันสนุกมาก ส่วนเวลานอกฉากก็จะมานั่งคุยกัน บางทีก็เอาเรื่องในฉากมานั่งคุยขำๆ กัน จะชอบแซวกันว่าเวลาโกรธพี่แม็กกี้ตาโตมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments