“มาริม่า สุภัทรา”  โพสต์ขอโทษสร้างดราม่าทำตัวน่าผิดหวัง 

“มาริม่า สุภัทรา”  โพสต์ขอโทษสร้างดราม่าทำตัวน่าผิดหวัง 

0

“มาริม่า สุภัทรา”  โพสต์ขอโทษสร้างดราม่าทำตัวน่าผิดหวัง 
       จากกรณีที่มีดราม่าในกองมิสแกรนด์ไทยแลนด์ สืบเนื่องจากมีการโพสต์แซะว่านางงามบางคนไม่ได้ขึ้นเวทีโชว์คอนเสิร์ตของ  “ชาล็อต ออสติน”
       ล่าสุด “มาริม่า สุภัทรา” ท๊อป10 มิสแกรนด์ไทยแลนด์2022 ได้ออกมายอมรับผิดแล้ว เธอโพสต์ว่า "ผิดก็ว่าไปตามผิด ผิดก็ออกมาขอโทษ" ทุกคนสอนม่ามาแบบนี้เสมอ ซึ่งเหตุการณ์ที่ผ่านมาม่าผิดค่ะ ไม่ได้รู้เท่าไม่ถึงการณ์แต่คิดน้อยเกินไป ม่าขอโทษสำหรับทุกอย่างค่ะ 

อ่านต่อ: “มารีม่า สุภัทรา” ลูกครึ่งอิตาเลียนโดนเด่นบนเวทีมิสแกรนด์ไทย .

มาริมา สุภัทรา

มาริมา สุภัทรา

      “การที่โพสไปตอนนั้น คือความคิดชั่ววูบที่ไม่คิดถึงผลกระทบที่ตามมาทีหลัง ม่าไม่เคยมีประสบการณ์อยู่กับองค์กรใหญ่ มองทุกอย่างจากมุมของตัวเองคนเดียว”
       “ม่าขอโทษจากใจจริงค่ะ สิ่งที่ทำไปทั้งหมดไม่ได้คิดว่ามันจะใหญ่ขนาดนี้ ตอนนั้นคิดว่าเรื่องมันเล็ก อยากให้ผ่านพ้นไปไวๆอยากปัดปัญหาออกจากตัวเอง ซึ่งตอนนี้ม่าเข้าใจแล้วว่ามันเป็นความคิดที่มักง่ายและไม่มีความรับผิดชอบมากๆค่ะ ตอนนี้ได้รับบทเรียนราคาแพง รับทราบแล้วว่าสิ่งที่ตัวเองทำจะทำความเสียหายวงกว้าง กระทบกับองค์กรมหาศาล” 
       ม่าคิดแต่เรื่องตัวเอง อยากมีงานเยอะๆ และน้อยใจค่ะเพราะม่ารู้สึกว่าตัวเองมงใหญ่มาแต่งานน้อย ซึ่งจริงๆแล้วม่าควรจะแก้ไขเรื่องนี้ ด้วยการตั้งใจทำงานที่พี่ณวัฒน์มอบหมายให้ทุกงานอย่างเต็มความสามารถ แต่ม่าก็ไม่ได้ทำมันเต็มที่ ม่ายอมรับทุกข้อค่ะ ม่าจะปรับปรุงตัว

 


มาริมา สุภัทรา

มาริมา สุภัทรา

       ส่วนจุดประสงค์ที่ไปเชียร์พี่ชม อยากไปสนุกๆ ซึ่งก็วนมาที่ม่าโฟกัสแต่ความสุขของตนเองนั่นแหละค่ะ ม่าขอโทษที่ไม่คิดหน้าคิดหลังสำหรับเรื่องที่ผ่านมาทั้งหมด เกิดขึ้นแล้ว พลาดไปแล้ว ม่าขอโทษค่ะ
       ขอโทษที่เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรแต่กลับทำตัวทำลายองค์กร ม่ายินดีรับผลในสิ่งที่ม่าทำลงไป และม่าจะแก้ไขมันอย่างเต็มที่ ในช่วงเวลา
       ที่เหลือทั้งหมดที่ม่ายังเป็นส่วนหนึ่งในองค์กรค่ะ ไม่มีแกรนด์ ก็ไม่มีมารีม่าอย่างทุกวันนี้ ขออภัยสำหรับทุกสิ่ง แกรนด์คือครอบครัวเดียวของม่าค่ะ
       สุดท้ายนี้ ขอโทษแฟนคลับและคนที่ติดตามม่ามาตลอดทุกคนที่วันนี้
ม่าเป็นคนที่น่าผิดหวัง ขอให้ม่าได้แก้ไขนะคะจริงๆ

มาริมา สุภัทรา

มาริมา สุภัทรา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments