“รัศมีแข” ร่ายยาวความในใจก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราหรอ” ซึ้งใจ! ลูกดาราเล่นด้วย

“รัศมีแข” ร่ายยาวความในใจก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราหรอ” ซึ้งใจ! ลูกดาราเล่นด้วย

0

“รัศมีแข” ร่ายยาวความในใจก้าวผ่าน “โรคไม่รังเกียจเราหรอ” ซึ้งใจ! ลูกดาราเล่นด้วย

         ขึ้นชื่อว่าเป็นคนรักเด็กเป็นชีวิตจิตใจจริงๆ นักแสดงอารมณ์ดี “รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น” จะเห็นได้จากภาพน่ารักๆ ระหว่างเจ้าตัวกับลูกๆ ดาราคนดังหลายคน เห็นแล้วดีต่อใจทุกครั้ง เพราะโมเมนต์ระหว่าง “ลุงแข” กับหลานๆ แต่ละคนก็น่ารักเหลือเกิน

อ่านข่าวต่อ : ฝันเป็นจริง “รัศมีแข” เซ็นสัญญาเป็นนักกีฬาวอลเลย์บอลมืออาชีพ

         ซึ่งก่อนหน้านี้เดินสายไปเยี่ยม “น้องเลอา” ลูกสาวของ “คุณแม่ไอซ์ อภิษฎา” ที่บ้านพักใน จ.ภูเก็ต มาแล้ว และยังไปเยี่ยม “น้องแอร่า” ลูกสาวของ “ซาร่า โฮเลอร์” ที่ฉายแววความน่ารักน่าเอ็นดูจนเจ้าตัวหลงหลานไม่ไหว รวมไปถึง “น้องกวินท์” ลูกชายสุดที่รักของสาว “ริต้า ศรีริต้า” และ “กรณ์ ณรงค์เดช” จนเป็นที่น่ารักของผู้พบเห็น

        ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบายความในใจที่ก้าวผ่านเรื่องร้ายที่ติดอยู่ในใจ ระบุข้อความว่า “ขอบพระคุณเพื่อนๆ แม่ๆ และคุณพ่อที่มีลูกในวงการมากเพราะเด็กๆ ทุกคนที่แขเจอ...ทำให้แขมีความ สุขมากๆ ครับ แขเคยโดนเรื่องร้ายๆ มาตั้งแต่เด็กครับทั้งถูกทำร้าย... ถูกรังเกียจจากสีผิว... เลยทำให้แขมีอาการซึ่งยังเป็นอยู่ครับ....ขอเรียกว่าโรค..ไม่รังเกียจเราหรอ?? แขจะ panic ทุกครั้งเมื่อมีคนมาจับตัว..มากอด..หรือจับมือจะมีคำถามขึ้นมาตลอดว่า...เค้าไม่รังเกียจเราใช่ไหม...

         โดยเฉพาะเวลาเจอลูกของเพื่อนๆ หรือคนรู้จัก....แข panic ครับ กลัวว่า เค้าจะไม่รังเกียจเราใช่ไหมถ้าจะคุยจะเล่นกับลูกของเค้า...ซึ่งทุกๆ คนก็ยินดีให้เล่นกับลุงแข...แล้วเมื่อไหร่ก็ตามที่แขได้อุ้มได้เล่นกับเด็กๆ ...ลึกๆ แขจะร้องไห้ตลอดครับ...เพราะเวลาเด็กๆ ยิ้มให้แข..แขเหมือนเราไม่ได้เป็นตัวน่ารังเกียจครับ แล้วเด็กๆ ที่แขได้มีโอกาสเจอ...ช่วยทำให้แขใจชื้นมากๆ ครับ...แขรู้สึกเหมือนเราเป็นมนุษย์คนหนึ่งจริงๆ ครับ สัญญาครับว่าจะเป็นลุงแขที่ดีที่สุดเพื่อหลานๆ ครับ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments