WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอยในงานแฟนมีตติ้ง '2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]' in BANGKOK

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอยในงานแฟนมีตติ้ง '2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]' in BANGKOK

0

WayV เติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอยในงานแฟนมีตติ้ง '2023 WayV Fanmeeting Tour [Phantom]' in BANGKOK

           สิ้นสุดการนับถอยหลัง! บอยแบนด์ระดับโลกที่กระแสมาแรงอย่างต่อเนื่อง WayV (เวย์วี) กลับมาเติมเต็มความคิดถึงสมการรอคอย พร้อมเชื่อมโยงทุกคนเช้าสุโลกของพวกเขา ในแฟนมีตติ้งเต็มรูปแบบครั้งที่ 2 '2023 WayV Fanmeting Tour [Phantom]' in BANGKOK (2023 เวยวี แฟนมีตติ้ง ทัวร์ (แฟนธอม)' อิน แบงค็อก) ทั้งหมด 2 รอบการแสดง ในวันเสาร์ที่ 1 เมษายน 2566 (เวลา 18.00 น.) และวันอาทิตย์ที่ 2 มษายน 2566 (เวลา 16.00 น.) ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

WayV

WayV

           โดยสมาชิกที่เข้าร่วม ได้แก่ KUN (คุน), XIAOJUN (เชียวจวิ้น), HENDERY (เฮนเดอรี่), YANGYANG (หยางหยาง) และสมาชิกสัญชาติไทย TEN (เตนล์) พวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมในประเทศไทยที่เหนียวแน่น ด้วยการที่บัตรแฟนมีตติ้งถูกจำหน่ายหมดอีกครั้ง รามผู้ร่วมงานทั้งสิ้นกว่า 10,000 คน ซึ่งผู้จัดอย่าง บริษัท เอสเอ็มทรู จำกัด ได้ปูพรมแดงต้อนรับ WayZenNi (เวย์เจินนี : ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่ทางเช้าพื้นที่จัดงาน กับโซนถ่ายรูปกับแบนเนอร์ศิลปิน และแท่งไฟขนาดใหญ่ รวมถึงโฟโต้ บูธ สำหรับเก็บภาพเป็นที่ ระลึก

WayV

WayV

             สำหรับงานแฟนมีตติ้ง เปิดฉากด้วยคลิปวีซีอาร์ที่เผยลุคสุดลึกลับนำคันหา พร้อมการปรากฏตัวของ 'Phantom' ที่ทุกคนรอคอย WayV กับเพลงฮิตเปี่ยมพลัง 秘境 Kick Back' แล้วเพิ่มความตื่นเต้นกันต่อด้วย 'Try My Luck' เพลงแดนซ์ที่มีการบรรเลงสุดอลังการของวงออร์เคสตรา หลังจากนั้นจึงทักทายผู้ชมอย่างเป็นทางการ ก่อนพูดถึงความรู้สึกในการกลับมาจัดแฟนมีตติ้งของตัวเองในครั้งนี้ รวมถึงแรร์เรื่องราวมากมายเกี่ยวกับพวกเขา แน่นอนว่า WayV ยังได้เตรียมช่วงต่าง ๆ มาสร้างความสนุกสนานให้แต่ละรอบการแสดงพิเศษยิ่งขึ้นทั้งวงเปิดกระเป๋า What's in my Bag?' และ 'Random Play Dance' ที่สมาชิกต้องเต้นตามเพลงที่ถูกสุมขึ้นมา อีกทั้งยังมีช่วง 'SM DanceMedley' ที่ WayV แต่งตัวด้วยเครื่องประดับสุดน่ารัก ออกมาเต้นเมดเลย์เพลงของศิลปีนในค่าย SM อย่าง 'llusion' ของ aespa, 'Candy' ของ NCT DREAM และ 'Sherlockㆍ셜록 (Clue + Note)' ของ SHINee ไฮไลท์ของงานที่เรียกเสียงกรี๊ดได้อย่างถล่มทลาย คือ การคัฟเวอร์เพลงภาษาไทย โต๊ะริม' (melt) จากต้นฉบับของ นนท์ ธนนท์ ที่ wayV ได้ปล่อยวิดีโอคัฟเวอร์เพลงในเวอร์ชันของตัวเองออกมาเป็นของขวัญให้กับแฟนเพลง ในวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งพวกเขาตั้งใจร้องให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันแบบสด 1 ครั้งแรก แถมยังเป็นการแสดงพิเศษเฉพาะในงานแฟนมีตดิ้งที่ประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น ไม่เพียงเท่านี้ยังขึ้นโชว์เพลงอีกมากมาย ทั้งเพลงจากอัลบั้มล่าสุด มินิอัลบั้มชุดที่ 4

WayV

WayV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พร้อมรับความปัง! “เตนล์ ชิตพล” เตรียมคัมแบ็ควง “WayV” เผยปีนี้เจอกันที่ไทยมากขึ้น

เตรียมระเบิดความมันส์ “iKONYX” ครั้งแรกในไทย ขนศิลปินเกาหลีกระทบไหล่ชาวไทยแน่นฮอลล์

ขนลุกน่าค้นหา!! “เตนล์ ชิตพล” ปล่อยทีเซอร์โซโล่เดบิวต์ ทำชาว 10vely จะเครซี่!!

เรียงแถวหน้ากระดานเตรียมกดบัตร “เตนล์ ชิตพล” แฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกเจอกันเดือนแห่งความรัก!

“WayV” คัมแบ็คอย่างยิ่งใหญ่ “On My Youth” พร้อมกวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก

ตามส่องความปัง “มาร์ค-เตนล์” ในงานของแบรนด์ดัง ทำพารากอนแทบแตก

“เตนล์ ชิตพล” นั่งแท่นกรรมการควง “WayV” โชว์สเต็ปเทพกลางรายการ “Mask Singer 12”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments