“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

0

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้ 

      “ปอย ตรีชฎา” เผยอัปเดตชีวิตหลังแต่งงานว่า สำหรับงานเจนเดอร์แฟร์ นี้ ก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ควรมาเพื่อแลกเปลี่ยนความเห็นเรื่องความเท่าเทียมทางเพศเพราะมีผลต่อจิตใจของทุกคน 

อ่านต่อ:จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างาน 

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

        เธอเผยว่าเรื่องความเท่าเทียมตอนนี้ สังคมพัฒนาไปเยอะ การรณรงค์ก็เยอะ เพราะความหลากหลายเยอะมากขึ้น หลากหลายเรื่องอุดมการณ์ การแต่งตัว ทุกคนอยากได้การยอมรับของตัวเอง
เรียกร้องความเท่าเทียม ไม่จำเป็นต้องเรียกร้อง โลกจะอยู่ได้มันต้องมีความหลากหลาย มันต้องมีการยอมรับกันและกัน เราก็ต้องยอมรับคนอื่นๆ ที่แตกต่างกันเรา

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

       หลังแต่งงาน ชีวิตก็ปกติดี ปรับตัวนิดหน่อยที่เปลี่ยนไป คือเรามีครอบครัว เรามีสถานะมากกว่าแฟน ครอบครัวต้องอดทนมากขึ้น คิดถึงอนาคตมากขึ้น มีเรื่องสิ่งที่เราคาดไม่ถึง เรารู้สึกถึงตรงนี้
ครอบครัวหงส์หยก เปิดรับปอย คือต้องคุยกันก่อน เคล็ดลับที่พิชิตใจคนจีน คือบ้านปอยก็เป็นจีน รากเหง้าเหมือนกัน คือวัฒนธรรมก็ต้องระมัดระวัง พี่โอ๊คก็ระมัดระวังเวลาเข้าหาครอบครัวปอย
       การเปิดรับของครอบครัวหงส์หยก คือปอยได้รับความอบอุ่นที่ดี มาถึงจนที่ได้แต่งงาน ก็แอบคิดว่ามันต้องถึงวันแต่งงาน ต้องบอกว่าด้วยอายุของเราสองคน ความสุขแบบแฟน ไม่ใช่ประเดียวประด๋าว 
ใช้คำว่าคอมพลีทฟอร์นาวคือปัจจุบัน ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร ความรู้สึกระหว่างกัน ปอยไม่ค่อยชิน แต่ก็แชร์ให้พี่เขาบ่อยๆ ว่ามันแปลกไหม คำเรียกแทนกันก็ไม่มี เหมือนเดิม อะไรที่พยายามมากขึ้นก็จะไม่ทำ 

ปอย ตรีชฎา

ปอย ตรีชฎา

        สำหรับคำมั่นสัญญาที่มีให้กัน นี่ปอยไม่ค่อยเชื่อ เราเชื่อเรื่องความจริงใจมากกว่า เขาก็พอดูออก หลายๆ อย่างที่ทำมาก็เป็นของจริง เมื่อไหร่ จะจบงานแต่งปอย คือเพื่อนปอยเยอะมาก ที่ภูเก็ตต้องแต่งแบบยะหยา ถ้าไม่ทำโดนด่าแน่นอน ส่วนงานที่กรุงเทพ นี่คิดแค่ 5วัน 
       ภาพทั้งหมด แต่งงานแค่สามวันเอง พอแต่งงานเสร็จก็ไม่สบายไปหลายวัน พี่โอ๊คก็มีเพื่อนมาจากต่างประเทศด้วย กับรูปภาพที่นั่งเก้าอี้สองคนกับพี่โอ๊คในงานแต่งที่ภูเก็ตคือ ความตั้งใจก็คือตามขนบ ด้วยสถานที่ ที่ศักดิ์สิทธิ์ เราต้องถ่ายภาพแบบนั้น แอคชั่นแบบนั้น เป็นมาแบบบรรพบุรุษ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

“ปอย ตรีชฎา”  รีวิวชีวิตหลังแต่ง “โอ๊ค” เข้าที่เข้าทางแต่ไม่ง่าย!

“โอ๊ค บรรลุ” เบิร์ดเดย์หวาน  “ปอย ตรีชฎา” บอกแก่ไปอีก 1 ปีแล้วที่รัก

โอ้เธอหวานเจี๊ยบ! “ปอย ตรีชฎา” อวยพรวันเกิดสามี ทำเอาหลุดโฟกัสไม่ได้เลย

ทนไม่ไหวพาดพิง “ปอย ตรีชฎา” ต้องมารีทวิต “อีกี้สก๊อยสาว” 

“ปอย ตรีชฎา” เผยครอบครัวหงส์หยกยอมรับตนเองได้เพราะเหตุนี้

จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments