เขินเลย! “มาริโอ้” หยอดหวาน “จันจิ” เป็นคนเดียวในใจ อุบตอบเซอร์ไพรส์วันเกิด

เขินเลย! “มาริโอ้” หยอดหวาน “จันจิ” เป็นคนเดียวในใจ อุบตอบเซอร์ไพรส์วันเกิด

0

เขินเลย! “มาริโอ้” หยอดหวาน “จันจิ” เป็นคนเดียวในใจ อุบตอบเซอร์ไพรส์วันเกิด

        นานๆ ทีจะมีช็อตหวานๆ ให้เห็น แต่บอกเลยว่าความรักหวาน ทำ เอาคนโสดอิจฉากันเป็นแถว และในงานครบรอบ 53 ปีช่อง 3 ทำเอาแฟนๆ ถึงกับส่งเสียงกรี๊ด เมื่อหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” เดินเข้ามาหาแฟนสาว “จันจิ จันจิรา” พร้อมกับขอถ่ายรูปด้วยกัน แถมวันนี้ (29 มี.ค.) เป็นวันคล้ายวันเกิดสาว “จันจิ” ด้านแฟนหนุ่ม “มาริโอ้” จะมีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์หรือเปล่าไปฟังเลย

อ่านข่าวต่อ : มาริโอ้" เตรียมของขวัญวันเกิดให้ "จันจิ" แล้ว หยอดคำหวานเขาคือคนเดียวในใจผม

         โดยหนุ่ม “โอ้” เผยว่า “วันเกิดจันจิ ยังไม่ได้เจอกันเลย เพราะน้องก็ทำงาน อาจจะมีนัดดินเนอร์กันนิดหน่อย จะหวานไหมไม่รู้แต่ได้กินแน่นอน อร่อยแน่ๆ ตนเตรียมของขวัญไว้แล้วเป็นเซอร์ไพรส์ ตนรู้ว่าเขาชอบอะไร ยังไม่มีเซอร์ไพรส์แต่งงาน ยังไม่รีบ วันที่ต้องไปดิน เนอร์ก็ไม่ได้เตรียมอะไรเป็นพิเศษ ทำเป็นปกติ ของขวัญที่เตรียมให้ก็ไม่ได้พิเศษอะไรมากแต่เราตั้งใจให้ มันพิเศษตรงนั้น ไม่แน่อาจจะได้เห็นรูปสวีทหวานโชว์ ตนก็ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องโพสต์รูปคู่อะไรอย่างนี้ ก็พอมีรูปคู่อยู่บ้างแต่ไม่โฟกัสว่าต้องลง เก็บไว้ดูคนเดียว ช่วงหลังมาก็หวานประมาณหนึ่ง ล่าสุดน้องก็ไปเชียร์ติดขอบสนามบอล แต่ก็ยิงชนเสาครับ มันก็ไม่ได้ช่วย อันนี้มันอยู่ที่ตัวผมแล้ว แต่ก็ดีใจครับที่น้องเขามาให้กำลังใจ

        เราก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว ก็แค่ไม่ได้โพสต์รูปคู่ ดีใจที่แฟนๆ ชอบแล้วก็ให้กำลังใจ เพราะว่าบางทีก็มีคนบูลลี่ ที่ไม่ค่อยลงรูปเราไม่ได้กลัวประเด็นอะไร แต่เราสบายๆ แบบนี้ ถ้าแฟนๆ อยากเห็นภาพก็ดีใจที่ทุกคนปลื้ม ก็แบบว่ามีให้กำลังใจเวลาน้องโดนว่า ผมว่ามันไม่ค่อยดี บางทีไม่ควรไปวิพากษ์วิจารณ์ในทางที่ไม่ดี น้องเขาก็มีนอยด์บ้าง แต่ผมก็ให้กำลังใจอย่าไปคิดมาก เราก็ตั้งใจทำงานของเรา ช่วงเวลาที่คบกันผมก็รู้สึกดีใจแฮปปี้ มันเป็นเวลาที่มีค่า ได้อยู่ด้วยกันแล้วมันก็สบายใจ มันมีความสุข ก็ต้องขอบคุณเวลาโหดๆ ด้วยที่ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น รักกันมากขึ้น คนนี้เลยไหมเจ้าสาวในอนาคต ตอนนี้ก็เป็นคนเดียวในใจผมครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มาริโอ้” ซื้อกล้องให้ “จันจิ” รับให้กำลังใจผ่านดราม่าที่เกิดขึ้น แย้มสะสม “ลาบูบู้” นานแล้ว

ย้อนดูหนังรักวัยใสของ “มาริโอ้ เมาเร่อ-สายป่าน อภิญญา”

“มาริโอ้” รับขวัญหลาน  6 หลัก “แจ็ค แฟนฉัน” หยอดคำหวาน “เพื่อหลานนะ”

“มาริโอ้” ปราม! “จันจิ” ขยันแย่งช่อดอกไม้งานแต่ง รับมีคุยเรื่องแต่งแต่ไม่จริงจัง

สูสีลุ้นใจจะขาด! เปิดโผนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมนาฏราช

ตำรวจไซเบอร์ จ่อเรียก “มาริโอ้” ดารา-นักแสดงดังให้การเพิ่ม หลังมีชื่อไปเอี่ยวแก๊งสวมทะเบียนรถ พร้อมให้นำหลักฐานมาแสดงสัปดาห์หน้า

“วู้ดดี้” เซอร์ไพรส์กลางรายการ “อิงฟ้ามาหานะเธอ”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments