“ตงตง กฤษกร” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน 

“ตงตง กฤษกร” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน 

0

“ตงตง กฤษกร” เปิดใจหลังถูกโยงเป็นคู่รักฝ่ายชายอยากเลิก แต่กลัวพ่อแฟน 

       ถูกโยงอีกแล้ว สำหรับคู่ของ “เบสท์ คำสิงห์” และพระเอกหนุ่ม “ตงตง กฤษกร” หลังก่อนหน้านี้มีเพจเม้าธ์ดาราปล่อยคำใบ้ “พระเอกสุดทนความหวานเป็นพิษ ฝ่ายหญิงนิสัยไม่เปลี่ยน พร้อมเลิก แต่สุดทนติดที่ตัวพ่อเขาพร้อมตีเอาล่ะสิ!” พร้อมกับติดแฮชแท็ก #ทนต่อเพราะพ่อแฟน” 

อ่านต่อ:“ตงตง กฤษกร” โดนหญ้าบาด แผลเพียบทั้งขาทั้งแขนไม่รอด!

ตงตง กฤษกร

ตงตง กฤษกร

       งานนี้หลายคนก็โยงไปถึงคู่ของ “เบสท์-ตงตง” ที่พักหลังๆ ดูไม่หวานเหมือนเก่า ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว “ตงตง” ในงานคมชัดลึกอวอร์ด ครั้งที่ 19 เจ้าตัวก็เปิดใจถึงเรื่องนี้รวมไปถึงอัปเดตเรื่องบ้านว่า

      จริงๆ ผมว่ามันไม่เกี่ยวหรอก ผมก็ยังไม่ได้เลิกหรืออะไร สุดท้ายผมว่ามันไม่เกี่ยวเลิกไม่เลิกแล้วจะต้องกลัวคุณพ่อเพราะสุดท้ายผมว่ามันเป็นความรักของผมกับเบสท์ผมว่าคุณพ่อคุณแม่เขาเข้าใจ ความรักมันก็มีทั้งแฮปปี้บ้านทะเลาะบ้างแต่พ่อก็จะมาพูดว่าพ่อผ่านมาแล้วนะ ให้เข้าใจซึ่งกันและกัน เขาก็จะอยู่ตรงกลาง

เบสท์  ตงตง กฤษกร

เบสท์  ตงตง กฤษกร

        ส่วนความรักตอนนี้ก็ยังไม่ได้เลิกกัน ยอมรับแอบเครียดเวลามีข่าวคู่รักแล้วโดนโยงมาที่คู่ตนตลอด ย้ำไม่มีรูปคู่ไม่ได้แปลว่าเลิกกัน แต่ตอนนี้ต่างคนต่างยุ่ง ส่วนตัวถ่ายละคร 4 วัน ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอ ฝ่ายหญิงมีบ่นน้อยใจไม่มีเวลาเจอ แต่เขาก็เข้าใจเพราะเขาก็มีถ่ายละครเหมือนกัน

       ส่วนเรื่องความคืบหน้าบ้านใหม่ได้20-30%แล้ว วางงบไว้ 20 ล้าน ตั้งใจให้เสร็จทันในเดือนกันยา ซึ่งเป็นเดือนเกิด อยากให้แม่มาอยู่ด้วย แต่กลัวท่านไม่ยอมมาเนื่องจากชินชีวิตต่างจังหวัด ไม่ได้ปรึกษาเบสท์เรื่องบ้าน เนื่องจากบ้านหลังนี้ทำให้แม่จริงๆ

ตงตง กฤษกร

เบสท์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฟิล์ม-ตงตง” นำทีมนักแสดง “วิมานสีทอง-คู่พระคู่นาง”ไหว้พระเสริมความปัง

“ตงตง-เพิร์ธ” จับคู่ลง “กลิ่นมาลี” ต้อนรับจิ้นเคมีสาธารณะ

ไม่ได้หายไปไหน! “ตงตง” ปรากฏตัวถ่ายละคร “คู่พระ-คู่นาง” ปิดกล้องแล้วแฟนคลับซัพพอร์ตแน่น

“บอสป้อน” เฟิร์มเอง “เบสท์ รักษ์วนีย์” ออดิชั่นมงลงนางเอก “นางฟ้ากรรมกร” เคลียร์พระ-นางเลิกกันแล้วเล่นละครได้อีกหรือไม่! 

งานเข้า!! “ตงตง กฤษกร” โดนมิจฉาชีพเล่นงาน สูญเงินจนเลือดขึ้นหน้า!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

Sold Out! “ตงตง กฤษกร” ขอบคุณทุกการซัพพอร์ตแฟนมีตวันเกิดบัตรหมดเกลี้ยง

Comments