“ก้อย” เปิดใจเคลียร์เลิก “นิกกี้” เพราะมือที่ 3 จริงมั้ย? ตอบแล้วอีกฝ่ายตามง้อขอรีเทิร์นรึเปล่า!

“ก้อย” เปิดใจเคลียร์เลิก “นิกกี้” เพราะมือที่ 3 จริงมั้ย? ตอบแล้วอีกฝ่ายตามง้อขอรีเทิร์นรึเปล่า!

0

“ก้อย” เปิดใจเคลียร์เลิก “นิกกี้” เพราะมือที่ 3 จริงมั้ย? ตอบแล้วอีกฝ่ายตามง้อขอรีเทิร์นรึเปล่า!

       สำหรับตอนนี้ก็โอเคนะ อย่างที่บอก เราจบกันดี เราคุยกันดี เราคุยกันมานานมากพอแล้ว ตอนนี้ก็ถือว่าโอเค โดยรวมรู้สึกว่าโอเคเกิน 50 เปอร์เซ็นต์แล้ว  ส่วนเรื่องเหตุผลที่เลิกคนโยงมือที่ 3 เอาอย่างนี้ดีกว่า ในการเลิกกัน จริงๆ ไม่เกี่ยวข้องกับมือที่ 3 เลย อันนี้ก้อยยืนยัน และการเลิกกันมันเป็นแค่เรา 2 คน ที่เหนื่อยกับการปรับจูนนิสัย ทัศนะคติ ซึ่งหนูไม่อยากที่จะโทษใคร หรือบอกว่าเป็นความผิดของใคร เพราะคน 2 คน มันจะไปรอดหรือไม่รอด มันอยู่ที่คน 2 คนเป็นหลัก

อ่านต่อ:หายสงสัย! “นิกกี้” ตอบแล้วทำไมชวน “นุ่น สุทธิภา” เล่น MV

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

      ทางด้านเพื่อนๆ อาจจะรู้สึกว่า ไม่อยากให้ใครออกมาพูดแทนก้อย ก่อนที่ก้อยจะออกมาพูด ก้อยว่าอันนี้คือประเด็นหลักเลยที่เพื่อนส่วนใหญ่ออกมาแสดงความคิดเห็น

        ด้านนัตตี้ บอกต่อว่าทั้งตี้และดรีมก็ชัดเจน ชัดเจนว่าที่เราพูดต้องการอะไร เพราะฉะนั้นอย่างที่ก้อยบอก มันไม่ได้เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของก้อยกับพี่นิกกี้ แต่มันเป็นแค่ว่าสาเหตุที่เขาเลิกกันคืออะไร และอยากให้ฟังจากปากก้อย ไม่อยากให้เข้าใจไปในทิศทางอื่น

       ถ้าถามว่าก้อย กับ นุ่น สนิทกันขนาดไหน คือเขาเป็นเพื่อนร่วมงานของพี่นิกกี้ แต่ก้อยไม่ได้สนิทสนมกับเขาเป็นพิเศษ เรื่องการทำงานก้อยรู้สึกว่า ในเนื้องานของแต่ละคนมันมีรสนิยมและขอบเขตในการมองงานแตกต่างกัน ซึ่งก้อยไม่ได้อยากจะมาแสดงความคิดเห็นว่างานนี้ดีหรือไม่ดี ชอบหรือไม่ชอบ คือใครที่สะดวกจะดูแบบนั้น มันก็เป็นสิทธิ์ของเขา ส่วนใครที่รู้สึกไม่ชอบ ก็ไม่ต้องดูแค่นั้นเอง 
แล้วเรา 2 คน ค่อนข้างเคารพในการทำงานกันมากๆ เราแทบไม่เคยก้าวก่ายในเนื้องานของกันและกัน ที่บอกว่าเหนื่อยคือปัญหาของคู่เรา คือเราสื่อสารกันน้อย ซึ่งพอมันเป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันก็เลยทำให้รู้สึกว่าไม่อยากจะพยายามแล้ว ทั้งๆ ที่เราควรจะสื่อสารกันให้มากตั้งแต่ต้น คือเหมือนเราละเลยมัน จนวันหนึ่งมันเหนื่อย

ก้อย อรัชพร

ก้อย อรัชพร

       ตอนนี้ก็ยังคงเป็นเพื่อนกัน หนูเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ทุกคน เพราะเราเลิกกันดี เราคุยกันดี และมีความทรงจำดีๆ ร่วมกัน หนูเลยรู้สึกว่าเราเป็นเพื่อนกันได้ ถามว่าเขาง้อมั้ยคือส่วนใหญ่ที่หนูคุยกับเขา คุยเรื่องเดียวก็คือเรื่องไนล่า ส่วนเรื่องวันเกิดเขาหนูก็แค่แสดงความยินดีไปก็แค่นั้นเอง เพราะมันเป็นวันดีๆ 

      เรื่องที่เขาทำเพลงให้เราเพลงนี้เป็นโปรเจกต์ที่จะทำมาเป็นปีแล้ว มันเป็นเพลงที่เราเคยฟังมาอยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นเพลงที่มีคุณค่า และเขาก็ตั้งใจทำ มันก็เป็นเพลงที่เพราะเหมือนเดิม แค่ต่างกันนิดหน่อย แต่ก็เพราะ ถามว่าง้อมั้ย เรารู้สึกว่าเขาเคารพการตัดสินใจของหนู หนูรู้สึกอย่างนั้นนะ แต่ว่าเขาคิดยังไง อันนี้ต้องไปถามเขา

ก้อย อรัชพร

“นิกกี้”

       ส่วนเรื่องโยงกับพี่บี้ จริงๆ หนูเกรงใจพี่เขามาก คือในวันที่สัมภาษณ์หนูรู้สึกว่าพี่บี้เขาน่ารัก และเขาก็มีเส้นทางที่ชัดเจนในแบบของเขา เกรงใจพี่เขา พร้อมขอบคุณคนเชียร์ แต่ว่าปล่อยพี่บี้ไปดีกว่า พี่บี้เขาน่ารักและเขามีทางของเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนเก่งของวงการ “ก้อย อรัชพร” ปล่อยซิงเกิลเดี่ยว “จางหาย” ควบเองทุกตำแหน่งการทำงาน!!

ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ก้อย อรัชพร” แต่งเองชื่อ “จางหาย”

สะบัดลุคใหม่ “ก้อย อรัชพร” หั่นผมสั้นรับซัมเมอร์ เตรียมข้ามโซนเข้าฝั่งสาวจี๊ด!!

“ก้อย” ดับฝันรีเทิร์น “นิกกี้” เปย์กระเป๋าครึ่งล้านแค่คอนเทนต์

“ก้อย” ขอโทษ “ฟาง” ทำโดนจับผิดความสัมพันธ์ “ว่าน”

“นัตตี้” เคลียร์แล้ว หลัง “ก้อย” ถูกชาวเน็ตแซะจนเกิดดราม่า

“ก้อย อรัชพร” ร้องไห้ “นัตตี้” แต่ง ลุ้น “เก้า-วิโอเลต” เป็นคู่ต่อไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments