งานเข้า! “ลิเดีย” เจอดราม่าทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้ “คลอดีน” หลังประกาศ “พลอย” โสด

งานเข้า! “ลิเดีย” เจอดราม่าทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้ “คลอดีน” หลังประกาศ “พลอย” โสด

0

งานเข้า! “ลิเดีย” เจอดราม่าทิ้งระเบิดลูกใหญ่ให้ “คลอดีน” หลังประกาศ “พลอย” โสด

         ก่อนหน้านี้มีข่าวลือหนาหูออกมาว่านักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์” กับนักแสดงสาวรุ่นน้อง “คลอดีน อทิตยา เครก” ได้เลิกรากันแล้ว เพราะหลายคนสงสัยว่า ทั้งคู่ไม่ค่อยมีรูปหวานๆ ออกมาให้เห็นเหมือนก่อน

อ่านข่าวต่อ : คอนเฟิร์ม! “ลิเดีย” ประกาศ “พลอย เฌอมาลย์” โสดแล้ว ลั่น! ถ้ามีรักใหม่ ขอรักเดียวใจเดียว

         ต่อมา “ลิเดีย ศรัณย์รัชต์” น้องสาวคนสนิท ได้ออกมาโพสต์ข้อ ความประกาศชัดเจนว่า “สวย แซ่บ และโสดสนิท! แต่ถ้าจะมีรักครั้งใหม่…. ขอช่วยรักพี่สาวดิฉันแบบรักเดียวใจเดียว แบบจริงใจ รักจริงหวังแต่ง ไม่ทำให้เสียเวลา แบบความรักครั้งสุดท้ายที่จะไม่ทำให้เจ็บและเสียใจอีกนะคะ! ประกาศให้ทราบ! (ไม่อยากเห็นพี่สาวช้ำใจอีกแล้วนะฮะ) @chermarn" ก่อนที่สาว “พลอย” จะเข้ามาคอมเมนต์ว่า “Omgggg เธอมันแน่มาก ขอบคุณที่รักและปกป้องกันจะมาตลอดนะจ๊ะพี่พลอยรักลีเดียและรักครอบครัวของน้องที่สุดเลย”

          หลังจากได้โพสต์ข้อความแชร์ออกไปแต่กลับมีดราม่าเกิดขึ้น เมื่อมีคนได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในโพสต์ของ “ลิเดีย” ว่า “โพสต์แบบนี้เท่ากับคุณทิ้งบอมบ์ให้น้องอีกฝ่ายเลย แล้วอีกฝ่ายก็ไม่มีสิทธิ์แก้ข่าวเพราะไม่ชอบออกสื่อ” แต่ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาตอบโต้ว่า “ก็ถ้าไม่ใช่เรื่องจริง เขาคงไม่กล้าออกมาพูดหรอกจ้าาาาา สาววว” แต่ก็มีคนเข้ามาตำหนิ “ลิเดีย” เช่นกันว่า ไม่ควรออกมาโพสต์แบบนี้ ถ้าเป็นเรื่องจริงน่าจะให้เจ้าตัวออกมาพูดเองดีกว่า อาทิ “ถ้าเรื่องจริง ให้เจ้าตัวพูดเองดีกว่าเนอะสาวววววว, เจ้าตัวก็มี ให้เจ้าตัวพูดเองไม่ดีกว่าเหรอ แล้วมาโพสต์แบบนี้มันเท่ากับโยนขี้ให้เด็กเลยนะ, เรื่องจริงก็ไม่ควรนะจ้ะ เจ้าตัวไปไหนก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments