“ดิว อริสรา”  ขอบคุณตร. จ่อแจ้งความทำร้ายร่างกาย 

“ดิว อริสรา”  ขอบคุณตร. จ่อแจ้งความทำร้ายร่างกาย 

0

“ดิว อริสรา”  ขอบคุณตร. จ่อแจ้งความทำร้ายร่างกาย 
       เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 มี.ค. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) “น.ส.อริสรา ทองบริสุทธิ์” หรือ “ดิว”  ดารานักแสดงชื่อดัง เดินทางเข้าพบ  “พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร”  ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  เพื่อขอบคุณทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ร่วมกับทำคดีมาเก๊า 888 

อ่านต่อ:“ดิว อริสรา” ให้ข้อมูลเพิ่มคดีมาเก๊า888 รับหลังจากระบายไปก็

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

       โดยเบื้องต้นทางพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.)  ได้มอบหมายให้พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร.เป็นผู้แทน ซึ่งจากการพูดคุยกว่า 1 ชม. 

       “น.ส.อริสรา”  กล่าวว่า  ขณะนี้ไม่ได้รู้สึกกังวลหรือหนักใจอะไรเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ทำไปอยู่บนพื้นฐานของความถูกต้อง ซึ่งกระบวนการจากนี้ เป็นหน้าที่ของทางเจ้าที่ตำรวจในการที่จะขยายผลและดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย 

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

         ขณะที่ทางพล.ต.อ.ต่อศักดิ์  กล่าวว่า ทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติต้องขอขอบคุณดิว อริสรา สำหรับเบาะแสสำคัญที่นำมาสู่การจับกุมผู้กระทำความผิด ซึ่งในส่วนนี้ทางพล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้ฝากความชื่นชม ขอบคุณมายังนักแสดงสาว

ดิว อริสรา

ดิว อริสรา

         พร้อมกับยืนยันว่าในส่วนของความปลอดภัย ไม่ต้องเป็นกังวลได้มีการมอบหมายให้เจ้าหน้าที่นั้นดูแลในส่วนนี้ อีกทั้งในส่วนของการดำเนินคดีก็ได้เน้นย้ำกำชับสั่งการให้คณะพนักงานสืบสวนสอบสวนบช.สอท. รวบรวมพยานหลักฐานข้อเท็จจริงทั้งหมด และทำสำนวนด้วยความรอบคอบรัดกุมเพื่อที่จะสรุปฟ้องต่ออัยการได้เร็วๆนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments