คิดถึง “หงหยก – จันษกร” “Hongyok Meet U (Miss u) Fanmeeting 2023” 

คิดถึง “หงหยก – จันษกร” “Hongyok Meet U (Miss u) Fanmeeting 2023” 

0

คิดถึง “หงหยก – จันษกร”  “Hongyok Meet U (Miss u) Fanmeeting 2023” 
       ห่างหายกันไปนานกับนักร้องสาวจากบ้านเอเอฟ  “หงหยก - จันษกร กิตติวัฒนากร หรือ หงหยก AF10” นักแสดงจากภาพยนตร์ “Yes or No2.5  กลับมาเพื่อรักเธอ” ที่วันเกิดปีนี้ได้จัดงานแฟนมีตติ้งสุดพิเศษให้แฟนคลับได้หายคิดถึงกันในงาน “Hongyok Meet U (Miss u) Fanmeeting 2023” 

อ่านต่อ: ฟังจากปาก “หงหยก” ทำไมถึงรักการท่องเที่ยว | daradaily

หงหยก จันษกร

หงหยก จันษกร

        หลังจากหมดสัญญาศิลปินกับทรูแฟนเทเซีย หงหยกได้เริ่มทำงานแอร์โฮสเตสกับสายการบิน Thai air asia X (บริษัท ไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ จำกัด) นี่จึงเป็นงานแฟนมีตติ้งแรกที่ได้เจอกับแฟนคลับในรอบหลายปี ต่างฝ่ายต่างพกเอาความคิดถึงมากันเต็มที่บรรยากาศภายในงานจึงเป็นไปด้วยความอบอุ่นและสนุกสนาน ซึ่งหงหยกเองก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจมากๆ เพราะถึงแม้จะทำงานหลักเป็นแอร์โฮสเตสก็ยังคงมีผลงานในวงการบันเทิงอยู่บ้างให้แฟนๆได้หายคิดถึง ซึ่งซีรีส์ล่าสุดที่เล่นไว้คือ “Bangkok Ghost Stories” หรือ ตีสามเดอะซีรีส์ ฉายทางช่อง Ch3 

หงหยก จันษกร

หงหยก จันษกร

       หงหยก : “จริงๆก็เป็นเวลาหลายปีมากๆแล้วค่ะ หนูคิดว่าปีนี้เป็นวันเกิดปีที่หนูจะอายุ 30 แล้ว (55555) จึงอยากจะขอบคุณแฟนคลับที่ติดตามกันมาตลอด ซึ่งในช่วงเวลาอายุเลข 2 ของหนูตั้งแต่ได้เริ่มเป็น AF10 ตอนอายุ 20 นี่เกือบ 10 ปีแล้วค่ะที่พวกเขาคอยให้กำลังใจและทำให้ช่วงเวลาเลข 2 ของหนูเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในชีวิตเลย วันเกิดปีนี้ก็เลยพิเศษมากๆที่จะได้ขอบคุณกันแบบตัวต่อตัว มาเจอหน้ากัน ให้หายคิดถึง ให้เห็นว่าเอ้ออ หลังโควิดไปพวกเรายังสบายดีกันนะ ทั้งทางหนูและแฟนคลับทุกคนด้วย วันนี้ก็เลยเป็นบรรยากาศที่มันอบอุ่น อิ่มใจ และมีความสุขมากๆจริงๆค่ะ” 

หงหยก จันษกร

หงหยก จันษกร


           ภายในงานแฟนมีตติ้งครั้งนี้นอกจากจะมีมินิคอนเสิร์ตจากหงหยกแล้ว ยังมีกิจกรรมเล่นเกมแจกรางวัลกับแฟนคลับ รวมไปถึงเซอร์ไพร์สที่หงหยกขอใส่ชุดแอร์โฮสเตสสีแดงมาให้แฟนคลับได้เห็นกันแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆด้วย

        ทางแฟนคลับก็เซอร์ไพร์สหงหยกกลับด้วยคลิปอวยพรวันเกิดจากคู่จิ้น นัน - สุนันทา ยูรนิยม และปิดท้ายกับโชว์ในชุดเดรสเล่นกีต้าร์สุดเท่ ที่ทำเอาแฟนคลับประทับใจไปตามๆกัน หลังจากร่วมฉลองวันเกิดและเป่าเค้กอธิษฐานแล้ว งานแฟนมีตติ้ง  “Hongyok Meet U (Miss u) Fanmeeting 2023” ก็ปิดท้ายด้วยเพลงความหมายดีๆอย่าง “You’re Beautiful” หรือ เธอผู้งดงาม ซึ่งเป็นเพลงประกอบ ภาพยนตร์ “Yes or No2.5  กลับมาเพื่อรักเธอ”ที่ร้องโดย หงหยก 
      งานนี้เจ้าตัวเผยว่าปลายปีอาจจะมีผลงานให้ติดตามกันเร็วๆนี้ ซึ่งในระหว่างนี้ติดตามรูปภาพท่องเที่ยว และไลฟ์สไตล์ของแอร์สาวหงหยกได้ที่ IG @hongyokgun กันไปก่อนพลางๆนะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments