“บอย ปกรณ์” เล่าความหวานทริปญี่ปุ่น 2 ครอบครัว โต้เป็นทริปเปย์แฟน

“บอย ปกรณ์” เล่าความหวานทริปญี่ปุ่น 2 ครอบครัว โต้เป็นทริปเปย์แฟน

0

“บอย ปกรณ์” เล่าความหวานทริปญี่ปุ่น 2 ครอบครัว โต้เป็นทริปเปย์แฟน

           ถูกเพื่อนๆ แซวหนักสำหรับทริปเที่ยวญี่ปุ่นของสองครอบครัว “บอย ปกรณ์” และ “เฟย์ พรปวีณ์ นีระสิงห์” ที่ทริปนี้บอกเลยว่าอบอุ่นและสวีตหวานแบบสุดๆ ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่มบอยเลยไม่พลาดที่จะถามถึงทริปนี้สักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่ม

อ่านข่าวต่อ : “บอย ปกรณ์” เล่าฮา หลังโดนทักผิดเป็นซุปตาร์คนนี้?!

บอย ปกรณ์

บอย ปกรณ์

             ก็คือพอดีเป็นช่วงที่วันใหม่เขาปิดเทอม และผมก็คิดไว้ตั้งนานแล้วว่าอยากจะพาวันใหม่ไปเล่นสโนว์บอร์ด ส่วนหน่องพอเขาทราบว่าผมจะพาวันใหม่ไป เขาก็อยากไปด้วย จากนั้นผมก็เลยชวนเฟย์ และก็น้องสาวเฟย์ รวมถึงคุณแม่เฟย์ให้ไปเที่ยวด้วยกัน ก็คือทริปนี้ไปด้วยกันทั้งหมด 6 คนครับ

บอย ปกรณ์

          ถามว่าเราเป็นคนจ่ายทั้งทริปเลยไหม ก็ไม่ขนาดนั้น คือคุณแม่ของเฟย์ท่านบอกว่า ทั้งทริปนี้ห้ามควักเงินจ่ายค่าอาหารเลยนะ เดี๋ยวคุณแม่จะเป็นคนจัดการเอง ซึ่งผมก็บอกกับท่านไปนะว่า ไม่ได้ เพราะทริปนี้ผมมีน้องๆ ทั้งวันใหม่ทั้งหน่อง แต่ด้วยความที่ทริปนี้เราไปพักกันสองที่ ซึ่งที่แรกผมจ่ายไปแล้ว แต่อีกที่ปรากฎว่าคุณแม่ท่านจ่ายไปก่อนแล้วจ่ายไปตั้งแต่ตอนไหนก็ไม่รู้ ซึ่งผมเองก็เกรงใจ เพราะผมไม่ได้มาคนเดียว ผมมากับน้องๆ แต่คุณแม่ใจดีมากเลย ถามว่าเกร็งไหมเจอคุณแม่ จริงๆ ไม่นะเพราะเจอหลายรอบแล้วก็แฮปปี้ เราก็ดูแลทั้งแม่และเฟย์ แต่ด้วยความที่ทริปนี้ที่เราไป ผมเองก็ต้องดูแลวันใหม่ ดูแลหน่อง ส่วนเฟย์เขาก็ต้องดูแลเทคแคร์คุณแม่เขา น้องสาวเขา ดังนั้นมันเลยมีบางวันที่เราต้องแยกกัน อย่างเช่น พวกผมไปสวนสัตว์ ส่วนเฟย์กับคุณแม่ก็ไปช้อปปิ้ง

บอย ปกรณ์

              ส่วนล่าสุดที่โพสต์ว่า ความรักภาค 3 คือไม่มีอะไร แค่ผมเคยลงภาค 1 เป็นภาพของผมกับวันใหม่ และก็เขียนแคปชั่นว่าความรัก ส่วนภาค 2 ที่ผมลงรูปกับเฟย์ ผมก็เขียนว่าภาค 2 และรูปสุดท้ายที่ลงกับเฟย์อีกเหมือนกัน ผมก็เขียนว่าภาค 3 ซึ่งจริงๆ ก็ไม่ได้มีอะไรหรอก แค่เป็นกิมมิคเฉยๆ มีภาคต่อไปเรื่อยๆ ไม่มีภาคจบ ไปเรื่อยๆ 

บอย ปกรณ์

             พร้อมอัปเดตเรื่องคดีตุ๊กตา ตอนนี้ก็รวบรวมหลักฐานร่วมกับผู้เสียหายที่เป็นคนที่สนิทกันแล้ว และก็มีแพลนว่าจะเข้าไปแจ้งความ น่าจะเร็วๆ นี้เลยมีผู้เสียหายหลายคน มูลค่าที่เสียหายก็หลักแสน

บอย ปกรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“น้องวันใหม่” รีวิว “ลาบูบู้” ที่มาจากห้องเฮียบอย

“บอย” ควง “แม่งามทิพย์” ออกงาน บ่นลูกชายชอบเปิดลิ้นชัก-ไม่ยอมสร้างบ้าน!!

23 เลขเด็ด “อาจารย์บอย”  มาจากวันเปิดขายบัตรบอลช่อง3วันแรก 2 มีนาคม

“บอย ปกรณ์” โอด! โดน “เป๊ก-นิว” ทวงทองรับขวัญหลาน ภูมิใจเห็นอีกฝ่ายมีลูก

“บอย ปกรณ์” เปิดใจดราม่าคอมเมนต์ “คัลแลน-พี่จอง อยู่ดีๆ ทัวร์ลง ลั่น! ไม่ได้เกาะกระแส

ในที่สุด!! วันนี้ที่รอคอย “น้องวันใหม่” ฟอลไอจี “เฮียบอย” แล้วจ้า

ป่วยส่งท้ายปี! “บอย ปกรณ์” แอดมิทโดนไข้เลือดออกเล่นงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments