สละโสด! “เมญ่า นนธวรรณ” ถูกแฟนหนุ่ม “ชาบิ” คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเลแล้ว

สละโสด! “เมญ่า นนธวรรณ” ถูกแฟนหนุ่ม “ชาบิ” คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเลแล้ว

0

สละโสด! “เมญ่า นนธวรรณ” ถูกแฟนหนุ่ม “ชาบิ” คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเลแล้ว

      ถึงจะมีลูกชายแล้วแต่ดีกรีความแซ่บความเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว สำหรับ “เมญ่า นนธวรรณ” เจ้าของตำแหน่งมิสไทยแลนด์เวิลด์ 2014 ส่วนความรักกับแฟนใหม่สายฝอ “Chabei Der” หรือ “ชาบิ” นายแบบหนุ่มหล่อชาวสเปนก็ไปได้สวย เพราะเผลอแปปเดียวคบกันมา 1 กว่าๆ แล้ว

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

        ล่าสุดวันนี้ (21 มี.ค.66) มีเรื่องราวดีๆเกิดขึ้นกับ “เมญ่า” แล้ว เพราะถูกแฟนหนุ่ม “ชาบิ” คุกเข่าขอแต่งงานอยู่ริมทะเล แน่นอนว่างานนี้เจ้าตัวต้องตอบตกลง พร้อมอวดโมเมนต์แห่งความสุขลงในไอจีและเขียนแคปชั่นว่า...

เมญ่า นนธวรรณ

        “Having you in my life is beyond the dream life I could have ever pictured myself in. You showed me the dream man I wish to have, a gentleman I wish my son will look up to, a man who loves me like I am the only woman in the world and loves my son as his own without any doubt. You healed me and showed me all reasons to love and feel confident in myself again. I was proud enough to call you My man. Only now I have to call You …. my fiancé … love u to infinity...”

เมญ่า นนธวรรณ

         แปลเป็นไทยประมาณว่า “การมีคุณอยู่ในชีวิตของฉันมันเกินกว่าฝันที่ฉันเคยวาดไว้ คุณโชว์ให้ฉันเห็นชายในฝันที่ฉันต้องการ สุภาพบุรุษที่ฉันหวังว่าลูกชายของฉันจะยอมรับนับถือ ผู้ชายที่รักฉันเหมือนฉันเป็นผู้หญิงคนเดียวในโลก และรักลูกชายของฉันเหมือนรักลูกตัวเอง คุณฮีลฉันและโชว์ทุกเหตุผลเพื่อให้ฉันรักและรู้สึกมั่นใจในตัวเองอีกครั้ง ฉันภูมิใจมากพอที่จะเรียกคุณว่าผู้ชายของฉัน และตอนนี้ฉันจะเรียกคุณว่า... คู่หมั้นของฉัน... รักคุณจนไม่มีที่สิ้นสุด”

เมญ่า นนธวรรณ

         ส่วน “ชาบิ” ก็เขียนแคปชั่นว่า “I felt from the beginning we belong to each other. The way as our hands were seeking the others’, how our souls understood the others’, how we were healing each other. From the beginning, without any doubt. Did I want this forever ? Oh yes ! Do I want it forever ? Absolutely. So what I already had in my mind I whispered in her pretty ears… Maeya, love of my life, would you honor me to marry me and being in love infinity?”

เมญ่า นนธวรรณ

          แปลเป็นไทยประมาณว่า “ฉันรู้สึกตั้งแต่แรกว่าเราเป็นของกันและกัน วิธีที่มือของเรายื่นหากัน จิตวิญญาณของเราเข้าใจกันอย่างไร เรารักษากันและกันอย่างไร ตั้งแต่แรก โดยไม่ต้องสงสัย ฉันต้องการสิ่งนี้ตลอดไปหรือไม่ ? โอ้ใช่ ! ฉันต้องการตลอดไปหรือไม่ ? อย่างแน่นอน. ฉันจึงกระซิบข้างหูอันน่ารักของเธอว่า...เมญ่าที่รักในชีวิตของฉัน คุณจะให้เกียรติฉันไหมที่จะแต่งงานกับฉัน และอยู่ในความรักที่ไม่มีวันสิ้นสุด ?”

         ทางดาราเดลี่ขอแสดงความยินดีกับว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงด้วยนะคะ

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

เมญ่า นนธวรรณ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครบรอบแต่งงาน 11 ปี! “เจ้าสัวบุญชัย” ทั้งให้ดอกไม้และจุ๊บ “ตั๊ก บงกช”

หวานจนเขิน! “ศรีริต้า-กรณ์” จัดปาร์ตี้ฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี โรแมนติกมาก จนนึกว่าแต่งงานอีกรอบ

“ปอย ตรีชฎา” ย้อนวันวานโมเมนต์แต่งงาน “โอ๊ค บรรลุ” ครบรอบ 1 ปี

คู่ชีวิต! “ผู้พันเบิร์ด” รีวิววันที่ภรรยาไม่อยู่บ้าน ต้องหาข้าวกินเอง 

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

ลุ้นตัวโก่งมาก ! “วี วิโอเลต” แต่งเพลง “ENVY” ให้ “นัตตี้-พี่แมน” ขอบคุณที่ไว้ใจให้เขียนเพลง

“เม้าส์-สปอย” จดทะเบียนสมรส พร้อมเผยสาเหตุสุดฮาฝ่ายหญิงไม่เปลี่ยนนามสกุล

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments