“ดาว พิมพ์ทอง” ปังอีก “เพลงรัก รอยแค้น” อินเนอร์ออร่าพุ่ง ถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย

“ดาว พิมพ์ทอง” ปังอีก “เพลงรัก รอยแค้น” อินเนอร์ออร่าพุ่ง ถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย

0

“ดาว พิมพ์ทอง” ปังอีก  “เพลงรัก รอยแค้น” อินเนอร์ออร่าพุ่ง ถูกขนานนาม “พัคยอนจิน” เมืองไทย

               เป็นกระแสขึ้นมาทันทีเมื่อนักแสดงสาวขาวโอโม่ “ดาว พิมพ์ทอง” ล่าสุดได้รับบทบาท “แสงดาว” ลูกสาวคนโตในละคร “เพลงรัก รอยแค้น” ช่อง 8 ด้วยบทบาททางการแสดง อินเนอร์ หน้าผม ความสวยพุ่งสะดุ้งของดาวนั้น ดูแล้วเหมือนสาวเกาหลีเกาใจ จนหลายคนพูดว่า คาแรคเตอร์ หน้าตาและอินเนอร์แบบนี้ นี่คือ “พัคยอนจิน” (เมืองไทย) ในซีรีส์เกาหลี “The Glory” ได้เลย

อ่านข่าวต่อ : เรื่องย่อ “เพลงรัก รอยแค้น”

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

                โดยเธอเผยความรู้สึกถึงกระแสข่าวดังกล่าวว่า “ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนละครของเรา และแฟนซีรีส์ที่ติดตามผลงานและก็บอกให้เราเป็น พัคยอนจิน เมืองไทยต้องเล่าแบบนี้ก่อนว่า เราเองก็เป็นแฟนซีรีส์อยู่แล้ว แล้วก็มีโอกาสติดตามและเป็นแฟนซีรีส์เกาหลีหลายเรื่อง และโดยเฉพาะเรื่องนี้ชอบมากๆ วันก่อน ก็จะมีกระแสที่แฟน ๆ ตั้งกระทู้หรือพูดถึงว่า ถ้าซีรีส์เรื่องนี้ทำในเมืองไทย แคสเป็นนักแสดง จะมีใครเล่นบ้าง ก็มีนักแสดงมากมายเลย หนึ่งในนั้นก็คือเราด้วย แต่ตอนแรกเราถูกวางว่า เป็นอีซารา แต่พอเหมือนแฟนๆ ได้ติดตามเราจากละคร เพลงรักรอยแค้น ในบทแสงดาว ด้วยคาแรคเตอร์ เสื้อผ้า หน้าผม อินเนอร์ เราหลายคนเลยบอกว่า อินซาราน่าจะไม่ใช่แล้วเราต้อง พัคยอนจิน จริงๆ อินเนอร์เราลึกๆ เราก็แอบหวังอยากเป็นตัวละครนี้ด้วยโดนใจเลย

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

ดาว พิมพ์ทอง

             แต่ด้วยบทละคร ของตัวละครแสงดาวก็ค่อนข้างคล้าย เพราะจะมีความเอาแต่ใจ เห็นแก่ตัวในบางครั้ง แล้วอย่าทำให้เค้าโมโหพูดเลยว่ามีบ้านแตกแน่นอน แต่ก็ไม่ได้ถึงกับร้ายแรงเท่าตัวละครพัคยอนจินที่อารมณ์สุดมากๆ อาจจะด้วยลุคหน้าผมเราคล้ายมากกว่า แต่แค่นี้ดาวก็ดีใจแล้ว อย่างน้อยคนก็ยังพูดถึงยังติดตามผลงานของเรา สำหรับละครเรื่องเพลงรัก รอยแค้น บทดีเลยนะ ดาวก็อยากให้ทุกคนเปิดใจกับละครไทย และดาวก็มั่นใจว่าละครเรื่องนี้ มันมีความโดดเด่นในทุกตัวละคร บทมีความเป็นมนุษย์สูง รัก โลภ โกรธหลง ไม่มีใครดีสุดโต่ง ชั่วสุดทาง และบทก็ยังถูกแชร์ให้กับทุกคน เส้นเรื่องมันทัชใจแล้วยังมีเพลงเพราะๆ ด้วยให้ทุกคนติดตามกันเพลินๆ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments