คำใบ้ชัด! นางเอกตัวท็อปตาโตติดนิสัยเรื่องเยอะ แถมมีคนให้ท้ายเลยหยิ่งขึ้น!!

คำใบ้ชัด! นางเอกตัวท็อปตาโตติดนิสัยเรื่องเยอะ แถมมีคนให้ท้ายเลยหยิ่งขึ้น!!

0

คำใบ้ชัด! นางเอกตัวท็อปตาโตติดนิสัยเรื่องเยอะ แถมมีคนให้ท้ายเลยหยิ่งขึ้น!!

           มีข่าวเม้าส์อักษรย่อมาแบบไม่ให้พักกันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดมาดามกุ๊งกิ๊ง แห่ง เดลินิวส์ได้ออกมาเปิดประเด็นเรื่องของนางเอกตัวท็อปคนหนึ่ง ที่ตอนแรกชิลมาก แต่พออยู่ไปนานๆ ก็เรื่องเยอะซะอย่างงั้น แถมมีคนให้ท้ายเลยหยิ่งขึ้นมาอีกด้วย

นางเอก

           โดยมาดามกุ๊งกิ๊งบอกไว้ว่า เป็นนางเอกตาโตคนหนึ่ง มีสังกัดชัดเจน เป็นนางเอกตัวท็อปของช่อง มีงานมาแล้วกลางๆไม่เยอะมาก แต่ก็ดังพอสมควร จริงๆ ก่อนจะดัง ช่องก็ดันเต็มที่ ไม่รู้เพราะสวยมาก หรือรู้จักวางตัวเข้าหาผู้ใหญ่ก็ไม่รู้เลยอนาคตไกล คนในวงการช่องเดียวกันเลยเม้าส์กันให้แซดว่านางเอกคนนี้อยู่เป็น จนได้ดีและมีวันนี้ ถ้านับฝีมือการแสดง ก็ต้องยอมรับตรงๆ ว่าไม่ได้เก่งกาจหรือเป็นตัวแม่ขนาดนั้น แค่เป็นคนที่กล้าเล่น กล้าเสี่ยงและกล้าลอง เลยทำให้ละครออกมาถึงใจผู้ชมและกระแสดี บวกกับตัวประกอบในเรื่องมันส่ง นางเอกคนนี้ก็เลยปัง

นางเอก

นางเอก

             ตอนแรกเป็นขวัญใจของช่างแต่งหน้าและช่างผมช่อ เพราะสวยและวางตัวดี แต่หลังๆ มานี้ แหล่งข่าววงใน เป็นพี่ช่างแต่งหน้าคนใหม่ที่เพิ่งไปแต่งกับนางเอกคนนี้เม้าท์มาว่า มารับงานแต่งหน้างานหนึ่ง ตอนแรกดีใจมากที่ได้เจอ เพราะรุ่นพี่เป็นช่างแต่งหน้าเก่าของนางเอกที่รู้จักมานมนาน แต่รุ่นพี่ติดอีกงาน จึงให้พี่ช่างคนนี้มาแทน ตอนเจอกันนางเอกก็ทักทายแค่ปาก ไม่ยกมือไหว้ ช่างแต่งหน้าก็ชิล ไม่คิดอะไรมาก แต่ด้วยความที่แต่งหน้ามันนาน จึงมีการสนทนากันเพื่อไม่ให้บรรยากาศมันเครียดมาก ช่างแต่งหน้าก็ถามไปคำสองคำ นางเอกก็ตอบสั้นๆ และทำท่าเหมือนจะนอนแล้วประมาณว่าตัดบท ช่างเลยไม่พูดต่อและแต่งหน้าจนเสร็จ พอนางเอกลืมตามาอีกที ก็บอกว่า “หนูไม่ได้อยากทาตาสีนี้อะ ขอเป็นสีเดิมของหนูเวลาที่เข้ากองดีกว่า” ดอกแรกให้ลบตา ดอกต่อมานาวเอกก็รีเควสกับทีมสวัสดิการในกองว่าขอน้ำเปล่าแบบสะอาด ๆ เป็นน้ำแร่ ไม่เอาน้ำปกติ ทีมงานก็ไปหามาให้ พอเข้าฉากได้แป๊บเดียวก็เดินมาใหม่ ขอซับหน้า พร้อมบอกช่างว่า “วันหลังพี่ต้องดูเลยนะคะ เผื่อหน้าหนูมันในฉากจะได้เติมทัน”


นางเอก

                ก่อนที่พี่ช่างแต่งหน้าจะเลิกงานกลับมาแล้วต่อสายหาพี่ช่างแต่งหน้าคนเก่า ช่างคนเก่าก็บอกว่า “ใช่แล้วล่ะ เจอเหมือนกันเนอะ อีหนูนางนี้ตอนแรกชิลมาก ไม่มีพิษอะไรเลย แต่อยู่นาน ๆ ไปเรื่องมากเฉยเลย แถมมีคนให้ท้ายเลยหยิ่งขึ้นมา” งานนี้คำใบ้จะเป็นใครก็คงต้องรอหัวหน้าห้องมาเฉลยกันเอาเองนะจ้ะ

นางเอก
 

ข้อมูลจากเดลินิวส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments