“TNX” บอยแบนด์ K-POP บินลัดฟ้าเจอแฟนชาวไทยครั้งแรกในคอนเสิร์ต “KCON 2023 THAILAND”

“TNX” บอยแบนด์ K-POP บินลัดฟ้าเจอแฟนชาวไทยครั้งแรกในคอนเสิร์ต “KCON 2023 THAILAND”

0

“TNX” บอยแบนด์ K-POP บินลัดฟ้าเจอแฟนชาวไทยครั้งแรกในคอนเสิร์ต “KCON 2023 THAILAND”

        “TNX” (ทีเอ็นเอ็กซ์) ปักหมุดแลนดิ้งสู่สยามเมืองยิ้มพร้อมสร้างความสุขและทำเอาแฟนๆ “THX” ชาวไทย ถอนตัวไม่ไหวถอนใจไม่ทัน เกิดอาการตกหลุมรักโดยฉับพลัน สำหรับการมาเยือนเมืองไทยอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ วง “TNX” (ทีเอ็นเอ็กซ์) ศิลปินบอยแบนด์วงแรกในสังกัด “P NATION” ที่ก่อตั้งโดยศิลปินชื่อดังระดับโลกอย่าง “PSY” (ไซ) ซึ่งมาจากการแข่งขันรายการเซอร์ไววัล “LOUD” ทางช่อง SBS ในปี 2021 จากความร่วมมือกันระหว่างค่ายเพลง “JYP Entertainment” กับ “P NATION” เพื่อเฟ้นหาผู้เข้าแข่งขันจากทั่วทุกมุมโลก เป็นศิลปินฝึกหัดและพัฒนาฝีมืออย่างมุ่งมั่นต่อไป

TNX

TNX

         “TNX” มีความหมายว่า ‘The New Six’ สื่อถึงการรวมตัวของ 6 สมาชิกที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับ วงการ K POP ที่ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 17พฤษภาคม ในปี 2022 ด้วย  MOVE เพลงไตเติ้ลที่ทรงพลังจากมินิอัลบั้มแรกที่ชื่อว่า “Way Up” ส่งให้พวกเขาขึ้นแท่นบอยแบนด์ที่น่าจับตามองและเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ปี 2023 ที่ผ่านมา “TNX” ได้คัมแบ็คสเตจด้วยผลงาน 'Love Never Dies' ซึ่งเป็นมินิอัลบั้มที่ 2 ของพวกเขาที่ได้รับการตอบรับจากแฟนๆ ทั่วโลกอย่างอบอุ่น ทั้งยังเข้าไปติดอันดับ 1 ใน 4 ประเทศทั่วโลกบน iTunes Top Album Chart และ 10 อันดับแรกใน 9 ประเทศ ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่า “TNX” ได้รับความนิยมในระดับโลก

TNX

         ล่าสุด “TNX” มอบความทรงจำสุดพิเศษเป็นของขวัญให้แฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดด้วยการแจกลายเซ็น 'THE 2ND MINI ALBUM [LOVE NEVER DIES] GLOBAL FANSIGN EVENT IN BANGKOK' ในวันที่ 18 มีนาคม 2566 นี้ และตอบรับคำเชิญจากเทศกาลคอนเสิร์ต “KCON 2023 THAILAND” หรือ “KCON” พร้อมพกเสน่ห์บาดใจมาจัดเต็มความมันส์บนสเตจระดับประเทศ ในวันที่ 19 มีนาคม 2566 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ที่จะทำให้พวกเขาได้โลดแล่นเข้าไปสู่กลางหัวใจของแฟนๆ ชาวไทยอีกมากมาย

TNX

TNX

TNX

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! Teaser แรกซิงเกิลโกอินเตอร์ “นุนิว” ร่วมงาน “พอล คิม” แฟนคลับเตรียมแสงออกหู

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

“นุนิว - พอล คิม” ถ่ายแฟชั่นนิตยสาร “Marie Claire Korea” หล่อมากนึกว่าไอดอลเกาหลีมาเอง

“โอม ภวัต” ประกาศแฟนมีตติ้งเดี่ยวกรุงโซล ปักหมุดเจอกันเลย

“หยก ธัญยกันต์” เตือนภัยชาวเน็ต หลังโดนสวมรูป K-ETA

โดนตกเต็มๆ “เจมีไนน์-โฟร์ท” ร้องเพลงคู่ในงาน “Seoul Music Awards” พร้อมคว้ารางวัล

แฟนคลับส่งกำลังใจ “มาร์ค ต้วน” มีปัญหาสุขภาพ ไม่สามารถร่วมงาน “Seoul Music Awards”

Comments