“ญาญ่า” สุดปัง! กวาดพรีเซ็นเตอร์กว่า 30 ตัว เขินสุดชม “ณเดชน์” หล่อมากจากข้างใน

“ญาญ่า” สุดปัง! กวาดพรีเซ็นเตอร์กว่า 30 ตัว เขินสุดชม “ณเดชน์” หล่อมากจากข้างใน

0

“ญาญ่า” สุดปัง! กวาดพรีเซ็นเตอร์กว่า 30 ตัว เขินสุดชม “ณเดชน์” หล่อมากจากข้างใน

            ทำเอาหวานใจของสาว “ญาญ่า อุรัสยา” อย่างพระเอกหนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ถึงกับออกอาการน้อยใจ เล่าในรายการ Share โลมา ของ “นิกกี้ ณฉัตร” ว่าแอบน้อยใจและยอมไม่ได้ ที่แฟนสาวชม “มาริโอ้ เมาเร่อ” หล่อมากหลังได้เล่นละครด้วยกัน 

อ่านข่าวต่อ : ญาญ่า อุรัสยา” ชมหนัก “พี่แบร์” หล่อจากข้างใน เผยเห็นชุดแต่งงาน “คิมเบอร์ลี่” แล้วสวยทุกชุด!

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

            ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวสาวญาญ่างานนี้ก็ไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้สักหน่อย รวมไปถึงสุดปังกวาดพรีเซ็นเตอร์กว่า 30 ตัวด้วย คือปีนี้พรีเซนเตอร์ประมาณ 30 ตัว รู้สึกว่าเป็นคนที่โชคดีมากๆ ชุดแบรนด์ที่ร่วมมือด้วยกันก็รู้สึกว่าตรงกับญ่า แต่ก็ยังรับพรีเซนเตอร์ได้เรื่อยๆ ไม่รู้เรตค่าตัวติดโผอันดับต้นๆ ของไทย

ญาญ่า อุรัสยา

            ส่วนที่ “ณเดชน์” ออกมาบอกว่าน้อยใจ หลังชม “มาริโอ้” หล่อมากตอนเล่นละครด้วยกัน สาวญาญ่าก็บอกต่อว่าคือวันนั้นที่คุยกับพี่แบร์ หนูคุยกับเขาเป็นภาษาอังกฤษ แล้วพี่แบร์น่าจะแปลไปในทางที่ความหมายมันเปลี่ยนนิดหน่อย ไม่ได้ใช้คำว่าหลงนะคะ พี่แบร์ เอามาพูด ทุกอย่างเปลี่ยนไปหมดเลย คุยกับพี่แบร์แล้ว ว่าถ้ายูจะไปพูดถึงเรื่องที่เราคุยกัน ช่วยแปลให้มันถูกหน่อยได้ไหม ขอยืนยันคำเดิม ว่า ณ ตอนที่ถ่ายละครเรื่องนั้น รู้สึกว่าพี่โอ้หล่อมากจริงๆ อันนี้พูดจากใจ แล้วตอนเล่นละครอินคาแรกเตอร์ รู้สึกว่าว้าว ณ ตอนที่ถ่ายละครอยู่ รู้สึกว่าหล่อจริงๆ แต่พี่แบร์ไปใช่คำว่าหลง หนูไม่ได้ใช้คำนี้นะ แต่ก็แอบเกรงใจพี่โอ้ และเกรงใจแฟนพี่โอ้ด้วย ว่าไปทำให้เขารู้สึกอะไรกันหรือเปล่า แต่ก็ sorry

ญาญ่า อุรัสยา

ญาญ่า อุรัสยา

             ทางพี่ณเดชน์หนูชมเขาทุกวัน ไม่มีวันไหนที่ไม่ชม ว่าหล่อ ทุกคนหล่อคนละสไตล์จริงๆ อันนี้หนูไม่ได้พูดเอาใจนะ แต่พี่แบร์เขาหล่อจากข้างใน หน้าตาทุกอย่างเป็นศูนย์หมดเลย เมื่อได้รู้จักเขาจากข้างใน บอกเขาทุกวันเลย ที่เขาเล่าเรื่องนั้น หนูว่าเขาพูดตลกเฉยๆ เหมือนอยากให้แฟนสนใจอะไรอย่างนี้

ญาญ่า อุรัสยา

            ส่วนที่เขาบอกว่าหลงเราตั้งแต่เห็นครั้งแรกเลย อันนี้ไม่จริง เขาไม่ได้พูดอันนี้แน่นอน เพราะว่าหนูจำได้ พี่แบร์บอกว่าตอนที่เจอกันครั้งแรก ไม่ได้รู้สึกว่ารักแรกพบ เขาน่าจะคิดว่าหนูสวยจากข้างในเหมือนกันค่ะ คือเราอยู่กันได้เกือบ 12 ปี เขาก็ต้องคิดว่าหนูสวยจากข้างในด้วย

ญาญ่า อุรัสยา

            ด้านชุดเจ้าสาว “คิมเบอร์ลี” สวยมาก แต่หนูไม่ได้ช่วยเลือก หนูบังคับให้เขาเปิดให้ดู ก็เห็นจากรูป เขาไม่ได้ปรึกษา บอกเลยว่าสวยมากๆๆ แต่หนูยังไม่เห็นทุกชุด แต่ชุดที่เห็นคือสวยมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

ก็น้องน่ารักอ่ะ! “ญาญ่า” โดน “น้องแอบิเกล” ตกเข้าแล้ว ทั้งอุ้มและวิ่งเล่น

น่ารักมาก “ญาญ่า อุรัสยา” เซลฟี่กับ  “แอบิเกล”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments