“แอนนา พุดเดิ้ล” รับวีน  “สแน็ก” มิสแกรนด์เลย2023 ไม่รู้จักหาแสง

“แอนนา พุดเดิ้ล” รับวีน  “สแน็ก” มิสแกรนด์เลย2023 ไม่รู้จักหาแสง

0

“แอนนา พุดเดิ้ล” รับวีน  “สแน็ก” มิสแกรนด์เลย2023 ไม่รู้จักหาแสง

        เรียกว่าถูกโฟกัสไม่น้อยสำหรับ “สแน็ก” มิสแกรนด์เลย2023 เด็กในสังกัดของ “แอนนา วรินทร” และ “พุดเดิ้ล ยุพดี” หลังจากที่มีการไลฟ์ในเพจของมิสแกรนด์ปรากฏว่ากระแสแม้จะติดท๊อป10 แต่ก็ยังไม่ได้ปังสำหรับ ผู้จัดการสำหรับ “แอนนา วรินทร”
ล่าสุด “แอนนา พุดเดิ้ล”  เผยถึงนางงามในสังกัดว่ากำลังเข้าไปปรับทัศนคติ 

อ่านต่อ:ทำความรู้จัก “สแน็ก อัจฉรีย์ ศรีสุข” มิสแกรนด์เลย2023 เด็กปั้น 

 สแน็ก อัจฉรีย์

 สแน็ก อัจฉรีย์

       แอนนา : ยังไงเราก็หวังมง แต่ไม่รู้ยังไง อยู่ไปอยู่มาน้องดรอป ดรอป ดรอป และเราก็ไม่ได้เข้าไปแทรกแซง พอวันก่อนเราเจอ
       พุดเดิ้ล : ใช่ เราเจอน้อง เราก็เลยเรียกน้องมาคุยปรับทัศนคติว่าแบบทำไมน้องถึงดรอปลง ตอนแรกน้องมีกระแสเริ่มแรกทุกคนจับตามองมากๆแล้วก็คนก็ค่อนข้างกดดันนะเพราะว่ามาอยู่กับแอนนาแล้วต้องเชื่อฝีมือแอนนา แต่ตอนนี้น้องดรอปลง เราก็เลยได้มีการเรียกน้องมาปรับทัศนคติปรับการทำงานอะไรต่างๆเกี่ยวกับตัวน้อง
       แอนนา : เอาตรงๆก็คือวีนน้องนั่นแหล่ะ แล้ววีนต่อหน้าไลฟ์สด วีนในติ๊กต๊อก วันในไลฟ์สดในติ๊กต๊อก คนก็ถามว่าวีนเอาแสงหรอ ไม่ได้วีนเอาแสง พูดกันสองคนบางทีน้องไม่จำ ก็พูดต่อหน้าเนี่ยในไลฟ์เราพูดแล้วคนดูรู้ว่าเราพูดสุดท้ายน้องจะได้จำ กลายเป็นอีกวันนึงน้องขายของได้สองสามแสน แล้วอีกวันนึงก็ขายได้สองแสง กลายเป็นน้องขายได้เจ็ดแสนเลย เห็นมั้ยคะว่ามันต้องปลดล็อค

       อันนี้แอนนายืนยันไหมว่าเราไม่มีการช่วยน้อง?
แอนนา : ก็ช่วยด้วยค่ะ ช่วยทำยอดอยู่แล้ว น้องมันทำไม่ได้อยู่แล้ว แต่เพียงแค่ว่าเราวีนไปก่อนให้น้องรู้สึกว่าน้องต้องแอคทีฟ พออีกวันนึงเราก็แอบกดช่วยน้องวันละแสน สองวันสองแสน คือไอเรื่องไม่ช่วยทำยอดเป็นไปไม่ได้ เราช่วยทำยอดอยู่แล้วค่ะ เรากดตะกร้าให้น้องวันละแสนค่ะ

       ชัดเจนเลย?
แอนนา : ก็ไม่มีอะไรให้ต้องโกหก เพราะว่าเรายังบอกน้องเลยว่าเอาตังค์มาแบ่งคืนบ้างนะเพราะพี่ช่วยไปสองแสน น้องทำได้เองห้าแสนค่ะ

แอนนา วรินทร

แอนนา วรินทร

       แล้ววางแผนกับน้องยังไงบ้าง ?
แอนนา : ก็แอนนาอะเนาะ พุดเดิ้ลทำอะเนาะ ก็ต้องมงมั้ยล่ะ
พุดเดิ้ล : ก็ต้องทำให้สุดอะ เพราะว่าหนูวางแพลนทุกอย่างไว้แล้วว่าน้องเรียนวันนี้ยังไง ไปทำยังไง หน้าที่ไหนทำอะไรยังไง ทุกอย่างมีแพลนหมด รอเลยตอนเข้ากองค่ะจึ้งแน่นอนค่ะ
แอนนา : ถ้าจะไปลองหนึ่งลองสองไม่เอาค่ะ ต้องมง

      เตรียมพร้อมในทุกเรื่องแล้ว?
แอนนา : ยังค่ะยัง ไม่ๆเรื่องเสื้อผ้าเราพึ่งนัดมาคุยกันเอง อันนี้ความจริง

       ทุกอย่างเป็นคอนเทนท์รึป่าว ?
แอนนา : ทุกอย่างเป็นคอนเทนท์ค่ะ คือแอนนาถามนักข่าวว่าถ้าไม่มีคอนเทนท์ใครจะดู คือทุกอย่างมันเป็นคอนเทนท์ค่ะ ทั้งการต่อว่า ทั้งการประกาศผลบนเวทีหรือว่าวันจริง หรือว่าตอนจัดมิสแกรนด์เลยทุกอย่างเป็นคอนเทนท์หมด เราไม่ได้จัดเอาเงียบนะคะ เราจัดเอากระแสค่ะ เพราะกระแสสามารถสร้างเงินและสร้างความสนใจให้กับเราได้ จะบอกตรงนี้เลยนะคะว่าแอนนาต้องการกระแสเลยทำแบบนั้น

      อย่าง17นี่น้องจะมีกระแสอะไรอีกมั้ย?
แอนนา : อ๋อไม่ต้องกลัวค่ะ เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วค่ะ ยังไงน้องก็จะมีกระแสตลอดเวลาค่ะ เพราะว่าส่วนตัวเราคิดว่าการประกวดนางงามอะ ถ้าเงียบนะคะก็โลกลืมอะ

สแน็ก อัจฉรีย์

สแน็ก อัจฉรีย์

         รู้สึกยังไงบ้างเพราะทุกคนก็คาดหวัง เพราะเป็นทั้งพี่เลี้ยงและผู้จัดการ และน้องยังดูดรอปยังไม่ค่อยมีความกล้า ได้มีการสอนน้องประมาณไหน?
พุดเดิ้ล : สอน จริงๆบอกตลอดนะเพราะว่า คือเข้าใจว่าเวลาเราจะไปงานเราต้องมีซีน เวลาเรามางานแบบนี้พี่ไนักข่าวเขามารอเราแล้ว มันต้องสร้างเอกลักษณ์ของเราสร้างตัวตนของเราคือเราต้องเสนอหน้าออกมาเลยไรงี้ หนูจะบอกน้องตลอดว่า
แอนนา  : เราโกรธน้องมากที่น้องไปยืนแถวสองแล้วไปย่ออยู่แบบนี้ เราบอกน้องว่ามีวิธีการตั้งมากมาย ทำไมน้องไม่ไปยืนอยู่ตรงนั้นก่อนแล้วยืนตรงกลาง ยืนรอไว้เลยว่าเราต้องยืนตรงนี้นะ แล้วถ้าใครแทรกคือไม่ได้ การถ่ายรูปเราต้องอยู่ตรงกลางเสมอ ถ้าเราไปอยู่ซ้ายสุดขวาสุดหรืออยู่ริม เราไม่ได้แสงแล้วนะ เพราะนักข่าวจะโฟกัสตรงกลาง

       อันนี้คือสอนน้องเรียบร้อยแล้ว?
แอนนา : ก็ค่อนข้างวีนน้องวันนั้นว่า การถ่ายรูปเราต้องอยู่ตรงกลาง ต้องยืนอยู่ไม่ใช่ย่ออยู่

      รู้สึกยังไงกับคำว่าถ้าคนมันเด่นยืนอยู่ตรงไหนก็เด่น ?
แอนนา : ไม่จริงค่ะ คือเรื่องนี้ดาราหลายคนรู้ดี นักข่าวหลายคนทราบ ถูกไหมคะ คนจะเด่นต้องทำให้ตัวเองเด่นค่ะ ไม่มีใครอยู่ตรงไหนก็เด่น ไม่มีค่ะ นอกจากว่าเราจะสวย สวยแล้วมีไฟสปอร์ตไลท์ถือตามมาด้วยอะ เราเด่นแน่

      แล้วปรับอะไรน้องยังไงบ้าง?
แอนนา : คือน้องเป็นคนที่มีคนรักคนชอบแต่น้องไม่รู้จักการหาแสง สำคัญมากเลยนะการอยู่วงการบันเทิงเราต้องมีแสงให้กับตัวเอง เหมือนตัวแอนนาเองวันนี้ตั้งใจจะไม่ให้สัมภาษณ์ แต่สุดท้ายก็ต้องสัมภาษณ์อะ เข้าใจใช่ไหมคะ แอนนาพยายามวิ่งหนีนักข่าวนะ อย่าทำตัวเงียบค่ะ แอนนาบอกแล้วว่าแอนนาจะออกจากวงการบันเทิง ออกไหมล่ะ ขอโทษนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“สเน็ก อัจฉรีย์”  โพสต์ขอโทษพี่ชายแฟนคลับส่งคลิปสุดท้ายร่วมอาลัย

“มีนา-ไผ่หลิว กมลวลัย” ส่งกำลังใจให้ “สแน็ก อัจฉรีย์” หลังสูญเสียพี่ชาย

“อิงฟ้า” ใจหาย หลังทราบข่าวสูญเสีย “นท” พี่ชาย “สแน็ก” อย่างกะทันหัน

“ชาล็อต” ส่งกำลังใจให้ “สแน็ก” หลังสูญเสียพี่ชาย ลั่นไม่ห่วงเดี๋ยวจะคอยแกล้งยัยจิ๋วแทนพี่เอง

แฟนคลับช็อก! “นท” พี่ชายของ “สแน็ก” เสียชีวิตอย่างกะทันหัน

“กองทัพอิงฟ้า” มอบช่อเงินมูลค่า 30,000 บาทให้  “อิงฟ้า” ในงานคอนเสิร์ต “สแน็ก”

สุดปลื้มอินเตอร์แฟนร่วมสนับสนุนคอนเสิร์ต“สแน็ก อัจฉรีย์”

Comments