เคลียร์งาน “ศรีริต้า เจนเซ่น” ขอมีลูกคนที่สอง

เคลียร์งาน “ศรีริต้า เจนเซ่น” ขอมีลูกคนที่สอง

0

เคลียร์งาน “ศรีริต้า เจนเซ่น” ขอมีลูกคนที่สอง
       “ศรีริต้า เจนเซ่น” เผยที่งานของเฟรนด์ออฟ วอยส์ แชริตี้  ของ “เก๋ ชลลดา” ว่า สำหรับเรื่องงานบุญมีโอกาสมาช่วยงานวอยส์ มาช่วยถ่ายรูป มาบริจาคเพื่อน้องหมา พี่เก๋ก็เหมือนพี่สาว เราไม่ได้จัดงานมานานมากแล้ว พิเศษๆในงานก็คือเดินแบบ ประมูลของ ต้าไม่ได้เดินนะ วันนี้ 

อ่านต่อ: “ศรีริต้า-กรณ์” อัปเดตพัฒนาการ “น้องกวินท์” แย้มอยากมีทายาท

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

 เธอบอกว่า เราโฟกัสเรื่องการศึกษา ริต้าก็ช่วยเหลือมาตลอด ทำของเราเอง ต่อเนื่องมาตลอด ทำทุกเดือน พรุ่งนี้ก็ไปอีก หาโรงเรียนที่ติดต่อเรามา ที่ขาดอุปกรณ์การเรียน อาหารกลางวัน เราช่วยเสมอ โรงเรียนที่ขอมา เด็กบางคนน่าสงสาร เราอยากช่วย เยอะมาก เช่นให้ทุนการศึกษาจนถึงโต แต่เราก็สุ่มเอา ให้ทุนการศึกษาแก่เด็ก
          “เรื่องมูลนิธิก็ทำอยู่นะ เราให้จักรยานแก่โรงเรียนต่างจังหวัด บ่อยๆ ให้เด็กๆ ได้ปั่นจักรยานไปเรียน พอเราช่วยน้องๆ เรามีความสุข เราได้แบ่งปัน เราเห็นเขา เรา รู้สึกได้ สัมผัสถึงเราได้ เขามีความสุขในการเรียนต่อไป

     พอเรามีลูกก็ตั้ง กวินท์ฟาวน์เดชั่น คือให้ลูกบริจาคของเล่น เราทำกิจกรรมผ่านไอจีของน้องกวินท์ ของบางอย่างใช้สองสามครั้งก็นำไปขาย แล้วก็นำเงินไปบริจาคเลย ลองไปดูในไอจี กวินท์ฟาวน์เดชั่น เงินไม่หักค่าใช้จ่ายเลย มอบให้100 เปอร์เซ็นต์”
 

ศรีริต้า เจนเซ่น

คุณกรณ์

       สำหรับกรณีที่จะมีลูกคนที่สอง เธอบอกว่า “เตรียมมีน้อง ก็บำรุงอยู่  ลุ้นอยู่เหมือนกัน ตั้งใจให้เขามีเวลาห่างกัน อยากให้อายุลูกสองคนห่างกัน ปีนี้ก็อยากมีน้องเลย อยากให้ห่าง 3 ปี ถามว่าธรรมชาติก่อน ถ้าไม่ได้ก็ต้องพึ่งแพทย์ เรื่องมีน้องเป็นไอเดียของริต้าเอง แล้วแต่เรา คุณกรณ์ก็บอกว่าแล้วแต่ริต้า ตามใจริต้า เรื่องบำรุง ริต้าก็ดูแลร่างกายตัวเอง ออกำลังกาย เรื่องอาหารด้วย คุณกรณ์ก็ยังไม่มีอะไรมาดูแลเราพิเศษเท่าไหร่ ถามจริงๆ ก็อยากมีลูกสาว อีกคนก็แล้วแต่ธรรมชาติ โปรเจ็คท์นี้ขอสองคนก็พอแล้ว ดูความพร้อม น้องกวินท์ก็เหมือนเข้าใจนะ” 
  

คุณกรณ์

คุณกรณ์

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรณ์ ณรงค์เดช” เจอ “น้องกวินท์” พูดอ้อนแบบนี้ก็ละลายเลย สอนลูกชายมาดีมาก

หิมะหวาน! “ศรีริต้า” จูบ “กรณ์” สุดโรแมนติก ทริปสวิตเซอร์แลนด์ชวนเขินไม่ไหว

“ศรีริต้า-กรณ์” ดินเนอร์หวานฉลองครบรอบแต่งงาน 4 ปี จัดเต็มดอกไม้ 4,000 ดอกเพื่อเธอ!

ส่องความหวาน “ศรีริต้า-กรณ์” ควงสวีตญี่ปุ่น ทริปนี้บอกเลยมีลุ้นข่าวดี!

เดินหน้าช่วยสังคม “ศรีริต้า” มอบเงินครึ่งล้านให้ UNHCR

“กรณ์” อวยพรวันเกิด “ศรีริต้า” หวานเจี๊ยบขอบคุณที่เข้ามาในชีวิต

“ศรีริต้า” ร่ำไห้! ได้รับความยุติธรรม ศาลจำคุกมือดีตัดต่อคลิปอนาจาร

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments