“แดน วรเวช” ชวนดู “เภตรานฤมิต” ชม “คุณหลวงไมค์” สุดละมุนกล้ามใหญ่

“แดน วรเวช” ชวนดู “เภตรานฤมิต” ชม “คุณหลวงไมค์” สุดละมุนกล้ามใหญ่

0

“แดน วรเวช” ชวนดู “เภตรานฤมิต” ชม “คุณหลวงไมค์” สุดละมุนกล้ามใหญ่

               ฮือฮาตั้งแต่ปล่อยเอ็มวีเลยสำหรับเพลง “ดั่งมนตรา” เพลงประกอบละคร “เภตรานฤมิต” ที่ได้นักร้องคุณภาพ “แดน วรเวช” มารับหน้าที่ขับร้อง

อ่านข่าวต่อ :  บิ๊กเซอร์ไพรส์ขั้นสุด! “แดน วรเวช” กับผลงานวิกหมอชิตของคู่จิ้นฟินเว่อร์

แดน วรเวช

แดน วรเวช

แดน วรเวช

                 โดย “แดน วรเวช” เปิดใจถึงเพลงประกอบละคร “ดั่งมนตรา”ว่า “สำหรับการร้องเพลงประกอบละครเพลงนี้ตื่นเต้นเพราะเป็นเพลงประกอบละครพีเรียดที่ภายในเนื้อเพลง จะมีช่วงที่ทำนองเป็นแบบไทยเดิมด้วยโชคดีมากที่พี่เอก Season Five ติดต่อมา ซึ่งก่อนที่จะเริ่มเข้าห้องอัดผมทำการบ้านเยอะมาก เพราะความตั้งใจอยากให้ออกมาแบบที่เป็นไทยเดิมแต่มีความทันสมัยอยู่ ดังนั้นต้องบาลานซ์ระหว่างความเป็นเพลงไทยกับความเป็นสากลให้ดี ถามว่ายากไหม ต้องบอกว่าทำการบ้านหนักมากน่าจะดีกว่า เพราะห่างจากการร้องเพลงมานานมาก แล้วพอเราต้องมาร้องแนวนี้ด้วยก็ต้องถือว่าเป็นเพลงที่ยากมาก ท่อนฮุกก็มีช่วงที่ต้องหลบเสียง แล้วก็ยังมีช่วงที่ร้องแบบติด ๆ กันคืออีกนิดหนึ่งก็จะเป็นแร็ปแล้ว เรียกว่าต้องอาศัยความคุ้นชิ้นกับเมโลดี้พอสมควร

แดน วรเวช

แดน วรเวช

แดน วรเวช

             นอกจากเรื่องของการร้อง สิ่งสำคัญของการร้องเพลงประกอบละคร คือเราต้องมานั่งคุยกันว่าเพลงๆ นี้ร้องแทนความรู้สึกของใครในละคร ซึ่งเพลงนี้เป็นตัวแทนความรู้สึกของ คุณหลวงราชมนตรี ที่มีความโรแมนติกกับ เขมิอร เราก็จะร้องในโหมดของคนมีความรัก ตกหลุมรัก เป็นมุมมองของพระเอกเป็นหลัก ต้องบอกก่อนว่าตอนนั้ยังไม่ทราบว่าคุณหลวงเป็นใครก็จินตนาการเอาว่า คุณหลวงน่าจะเป็นคนที่มีกล้าม แบบมีกล้ามแต่ละมุน ๆ ตอนนี้พอได้เห็นว่าเป็นไมค์ก็ต้องบอกว่าเขามีความละมุน แต่กล้ามเขาใหญ่กว่าจินตนาการที่ผมคิดเอาไว้อีกนะ สำหรับฟีดแบ็กที่กลับมา ดีใจมากเพราะตั้งแต่เอ็มวีออกมามีคอมเมนต์เยอะมาก ตอนแรกแอบลุ้นเหมือนกันครับว่า ฟีดแบ็กจะกลับมาแบบไหน ผมขอบคุณสำหรับทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ท้องเดียวคุ้ม! “แดน - แพทตี้” เฉลยเพศลูกฝาแฝด ครบจบในครั้งเดียวได้ “ชาย-หญิง”

เฉลยแล้ว “แดน-แพทตี้” ได้ลูกแฝด ด้านคุณแม่แพ้ท้องหนัก

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

หรือจะเป็นลูกแฝด? “แพทตี้” มีอาการแพ้หนัก ด้าน “แดน” ย้อนเล่าหลังรู้ครั้งแรกกำลังจะมีเบบี๋

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

Comments