“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษอีกครั้งปมดราม่า ไม่ติดใจโดนขุดอดีต

“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษอีกครั้งปมดราม่า ไม่ติดใจโดนขุดอดีต

0

“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษอีกครั้งปมดราม่า ไม่ติดใจโดนขุดอดีต

            หลังจากผ่านดราม่าการทำคอนเทนท์ไป ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ได้ออกมาเปิดใจในงานเปิดตัว Almond Koka ว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมทั้งยังเล่าก่อนหน้านี้รับงานซีรีส์ไว้จนไม่เป็นตัวเอง และต้องพบหมอเพื่อกินยา รวมไปถึงลุคแด๊ดดี้ที่แฟนๆ กรี๊ดกันหนักด้วย

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

            จริงๆ รับงานถ่ายซีรีส์ไว้ มันเหมือนถึงจุดๆ นึงของชีวิตที่แบบเราอยากทำอะไรสักอย่าง เราเบื่อตัวตนเรา อยากตัดผมพอตัดแล้วก็รู้สึกดี เหมือนพอเข้าไปในฉากแล้วเราเป็นตัวละครนั้นไปเลย ส่วนที่โดนทักว่าผอมไปก็เป็นเพราะงานนี้เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะอินและเครียดมาก บวกกับเราเปลี่ยนตัวเราแบบไม่ใช่ใหม่ ดาวิกาเลยกลายเป็นว่าเราลองใช้ชีวิตแบบตัวนั้นดู มันก็เลยกลายเป็นว่าผอมซูบไปเลย พอจบโปรเจคใหม่ก็ต้องไปหาทางรักษาคือตอนนั้นไปหาจิตแพทย์และไปเข้าคลาส เพื่อให้รักตัวเอง ส่วนเรื่องสุขภาพก็ต้องมาบิ้วใหม่

ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

              ต้องกินยาตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงช่วงพฤษภานี้ หมอใกล้จะให้หยุดยาแล้ว ยังไม่อยากบอกว่าเป็นโรคอะไร แต่คุณหมอให้กินยา ส่วนด้านสภาพร่างกายตอนผอมมากๆ หัวใจเต้นเร็วไปเหมือนมันเหนื่อยง่าย

ดาวิกา

               ส่วนเรื่องกระแสจากดราม่าที่ผ่านมาตอนนี้ดีขึ้นมาก สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ หลังจากนี้ก็พยายามจะทำคอนเทนท์ใหม่ๆให้เป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริงๆ และจะทำให้รอบครอบขึ้นเพราะมีบทเรียนแล้ว และขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิงจริงๆ จากใจ ใหม่คุยและเช็คเพื่อนๆทุกคนว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเรื่องมันเกิดจากเรา เราก็รู้สึกไม่ดี แต่เพื่อนน่ารักมาก คือพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ปกติเรามองเขาน่ารักอยู่แล้ว ทำให้ตอนนี้เรามองเขาน่ารักไปอีก

ดาวิกา

             ส่วนเรื่องที่ “เฮเลน” ขุดเรื่องเก่ามาโพสต์ “ใหม่ ดาวิกา” ก็บอกต่อว่าตนได้เคลียร์ไปหมดแล้ว และไม่ได้ติดใจอะไรกับตัวเองในอดีตแล้วตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน อยากจะขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ และเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใหม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ใหม่ขอเปลี่ยนความคิดแบบนั้นเป็นคำว่าขอบคุณดีกว่าค่ะ

ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments