“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษอีกครั้งปมดราม่า ไม่ติดใจโดนขุดอดีต

“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษอีกครั้งปมดราม่า ไม่ติดใจโดนขุดอดีต

0

“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษอีกครั้งปมดราม่า ไม่ติดใจโดนขุดอดีต

            หลังจากผ่านดราม่าการทำคอนเทนท์ไป ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” ได้ออกมาเปิดใจในงานเปิดตัว Almond Koka ว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้น พร้อมทั้งยังเล่าก่อนหน้านี้รับงานซีรีส์ไว้จนไม่เป็นตัวเอง และต้องพบหมอเพื่อกินยา รวมไปถึงลุคแด๊ดดี้ที่แฟนๆ กรี๊ดกันหนักด้วย

ใหม่ ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

            จริงๆ รับงานถ่ายซีรีส์ไว้ มันเหมือนถึงจุดๆ นึงของชีวิตที่แบบเราอยากทำอะไรสักอย่าง เราเบื่อตัวตนเรา อยากตัดผมพอตัดแล้วก็รู้สึกดี เหมือนพอเข้าไปในฉากแล้วเราเป็นตัวละครนั้นไปเลย ส่วนที่โดนทักว่าผอมไปก็เป็นเพราะงานนี้เหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะอินและเครียดมาก บวกกับเราเปลี่ยนตัวเราแบบไม่ใช่ใหม่ ดาวิกาเลยกลายเป็นว่าเราลองใช้ชีวิตแบบตัวนั้นดู มันก็เลยกลายเป็นว่าผอมซูบไปเลย พอจบโปรเจคใหม่ก็ต้องไปหาทางรักษาคือตอนนั้นไปหาจิตแพทย์และไปเข้าคลาส เพื่อให้รักตัวเอง ส่วนเรื่องสุขภาพก็ต้องมาบิ้วใหม่

ดาวิกา

ใหม่ ดาวิกา

              ต้องกินยาตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงช่วงพฤษภานี้ หมอใกล้จะให้หยุดยาแล้ว ยังไม่อยากบอกว่าเป็นโรคอะไร แต่คุณหมอให้กินยา ส่วนด้านสภาพร่างกายตอนผอมมากๆ หัวใจเต้นเร็วไปเหมือนมันเหนื่อยง่าย

ดาวิกา

               ส่วนเรื่องกระแสจากดราม่าที่ผ่านมาตอนนี้ดีขึ้นมาก สภาพจิตใจก็ดีขึ้นมาก ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้ หลังจากนี้ก็พยายามจะทำคอนเทนท์ใหม่ๆให้เป็นไลฟ์สไตล์ของเราจริงๆ และจะทำให้รอบครอบขึ้นเพราะมีบทเรียนแล้ว และขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิงจริงๆ จากใจ ใหม่คุยและเช็คเพื่อนๆทุกคนว่าเป็นยังไงบ้าง เพราะเรื่องมันเกิดจากเรา เราก็รู้สึกไม่ดี แต่เพื่อนน่ารักมาก คือพอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ปกติเรามองเขาน่ารักอยู่แล้ว ทำให้ตอนนี้เรามองเขาน่ารักไปอีก

ดาวิกา

             ส่วนเรื่องที่ “เฮเลน” ขุดเรื่องเก่ามาโพสต์ “ใหม่ ดาวิกา” ก็บอกต่อว่าตนได้เคลียร์ไปหมดแล้ว และไม่ได้ติดใจอะไรกับตัวเองในอดีตแล้วตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน อยากจะขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ และเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใหม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้ ใหม่ขอเปลี่ยนความคิดแบบนั้นเป็นคำว่าขอบคุณดีกว่าค่ะ

ดาวิกา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

“ใหม่ ดาวิกา” สุดดีใจ ติด 1 ใน 100 สาวเป็นแรงบันดาลใจคนทั้งโลก

ครั้งแรก “แต้ว ณฐพร” จัดงานปาร์ตี้วันเกิด นางเอกตัวท็อปรวมตัวสวยจนไม่ละสายตาได้!

รวมซุปตาร์ร่วมฉลองตรุษจีน” แอนโทเนีย-ใหม่ ดาวิกา” สุดโดดเด่น

ซุปตาร์ไทยโซฮอต! “ลิซ่า-ไบร์ท-อาโป-ใหม่” ติดอันดับ “100 Global Bodies Of 2023”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments