คัมแบ็คแล้ว! 5 หนุ่ม “PERSES” ส่งซิงเกิลใหม่ “Catch the Night” ชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตให้สุด!

คัมแบ็คแล้ว! 5 หนุ่ม “PERSES” ส่งซิงเกิลใหม่ “Catch the Night” ชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตให้สุด!

0

คัมแบ็คแล้ว! 5 หนุ่ม “PERSES” ส่งซิงเกิลใหม่ “Catch the Night” ชวนทุกคนออกมาใช้ชีวิตให้สุด!

         ปล่อยเพลงใหม่! ซิงเกิลที่ 3 “Catch the Night” (แคช เดอะ ไนท์) ออกมาแล้ว สำหรับ “PERSES” (เพอร์เซส) ศิลปินบอยกรุ๊ป จากค่าย G’NEST (จีเนส) ในเครือ GMM Grammy พร้อมท่อนฮุกกระแทกใจ “IT’S RIDE OR DIE? C’MON CATCH THE NIGHT” ช่วงเวลาสนุกๆ ที่ PERSES อยากชวนให้ทุกคนออกมาใช้ชีวิต และเลือกเส้นทางชีวิตของตัวเอง

PERSES

PERSES

         โดยไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น พวกเค้าก็พร้อมที่จะอยู่เคียงข้างไปด้วยกัน บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นอีกเพลงหนึ่งที่ “PERSES” ทุ่มเท และตั้งใจทำเอามากๆ ใครไม่มุง ถือว่าพลาดแน่ๆ เพราะทั้งเพลง ท่าเต้น เพอร์ฟอร์แมนซ์ คอนเซ็ปต์ เซ็ตติ้ง CG และ ลุคใหม่ ใน MV เพลงนี้ ทำเอาใครหลายๆ คน พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ความปัง คัมแบคแล้ว

PERSES

          เพราะแค่ได้ยินอินโทร ก็รู้เลยว่าเพลง “Catch the Night” มาพร้อมกับสไตล์เพลงที่แปลกใหม่ ต่างจาก 2 เพลงก่อน อย่าง “MY TIME” ที่เน้นคาแรคเตอร์ ท่าเต้นแข็งแรง แสดงออกตรงไปตรงมา และ “TOUCHDOWN” (ใกล้ดาว) ที่ฟังง่าย สบายๆ สไตล์หนุ่มอบอุ่น ซึ่งเพลงล่าสุดนี้ จัดเต็มความสนุกให้แบบจุกๆ ด้วยซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ ตามสไตล์เพลง EDM นำมาผสมผสานกับสไตล์ TRAP เพิ่มความดุดันมากขึ้น ทำให้ท่าเต้นถูกออกแบบมาได้อย่างสุดโหด สุดมันส์ยิ่งกว่าเดิม โดยครั้งนี้ “PERSES” ก็ไม่พลาดที่จะมีส่วนร่วมในการนำเสนอไอเดียและดีไซน์ดนตรี รวมถึงเสียงร้องในแบบของตัวเองอีกด้วย

PERSES

          เรื่องราวของเพลง “Catch the Night” ได้หยิบเอาตัวตนของทั้ง 5 หนุ่ม “PERSES” จั๋ง วิกร บูรณภิญโญ, เน ณรัณ วิกัยรุ่งโรจน์, กฤติน กฤติน สอสูงเนิน, ปาล์ม พีรวิชญ์ พินธะ และ ปลั๊กกี้ ธรากร คำสิงห์ กลุ่มเด็กชายวัยรุ่น GEN Z ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยแพชชั่น พร้อมพุ่งไปสู่เป้าหมาย พากันออกมาชวนให้ทุกคนกล้าใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำ และใช้ชีวิตให้คุ้มค่าไปด้วยกัน โดย MV เพลงนี้ได้ จีน คำขวัญ ดวงมณี ผู้กำกับฝีมือดีที่ฝากลายเซ็นกับผลงานสร้างชื่อมากมายทั้งในและต่างประเทศ มาถ่ายทอดเรื่องราวผ่านสถานการณ์ ที่ 5 หนุ่ม “PERSES” หลุดเข้าไปในโลกของเกม โดยแต่ละคนมีภารกิจที่จะต้องเอาชนะในด่านของตัวเองให้สำเร็จ เพื่อเก็บอัญมณีประจำตัวให้ครบทั้ง 5 ชิ้น ก่อนพระอาทิตย์ขึ้น

PERSES

          “จั๋ง วิกร บูรณภิญโญ” สมาชิกวง “PERSES” กล่าวว่า “เกมต่างๆ ที่ทุกคนต้องเอาชนะ และอัญมณีทั้ง 5 ชิ้น มีความเชื่อมโยงเข้ากับตัวตนของพวกเรา ซึ่งมีความหมายต่างกันไปตามคาแรคเตอร์ของสมาชิกในวง กฤติน – แทนด้วย ความกล้า กับภารกิจเกมวิ่ง ที่ต้องวิ่งผ่านอุปสรรคต่างๆ ซึ่งเบื้องหลังในวันถ่ายทำ กฤตินต้องวิ่งชนกำแพงจำลอง ที่วิ่งได้เพียงเทคเดียวเท่านั้น ทำให้โฟกัสกับการวิ่งชน จนเผลอลงน้ำหนักผิดจังหวะ ข้อเท้าพลิกกันเลยทีเดียว ส่วน เน – แทนด้วย แพชชั่น กับภารกิจเกมแข่งรถ ที่ต้องใช้สมาธิความตั้งใจแน่วแน่ พร้อมเสี่ยงในทุกสถานการณ์ เพื่อให้ได้ความสำเร็จนั้นมา ปาล์ม - แทนด้วย เฟรนชิป หรือ มิตรภาพ ที่มาพร้อมกับรอยยิ้ม และเป็นมิตรกับทุกคน และ ผม จั๋ง แทนด้วย ยูนิตี้ กับบทบาทพี่ใหญ่ของวงที่เป็นผู้เชื่อมสัมพันธ์ของสมาชิกในวง ซึ่งผมกับปาล์มได้ทำภารกิจในเกมเต้นด้วยกัน และ สุดท้าย ปลั๊กกี้ ที่มาในภารกิจเกมเลเซอร์ กับคาแรกเตอร์ที่อ่อนโยน และ เป็นผู้มอบพลังงานบวกให้สมาชิกทุกคน ทำให้เป็นที่รักของทุกคน แทนด้วย อัญมณีความรักและเมื่ออัญมณีทั้ง 5 ชิ้นนี้ มารวมพลังกัน ก็เหมือนการรวมตัวกันของ PERSES ซึ่งจะขาดชิ้นไหนไปไม่ได้”

         เรียกว่าเตรียมระอุรับฤดูร้อน กับผลงานชิ้นล่าสุดนี้ ที่ “G’NEST” และ “PERSES” ตั้งใจทำออกมาให้ได้ชมกัน หวังว่าทุกคนจะได้รับความสุข ความสนุกกลับไปแบบเต็มๆ ติดตามดู MV Catch the Night ได้ทางช่องทางออนไลน์ @gnest_official และติดตามข่าวสารของ “PERSES” ได้ที่ @perses_official ในทุกแพลตฟอร์ม

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลงรักอกหักจากวง “PERSES” ซิงเกิล “คนใกล้ที่คิดไกล(Far Too Close)” ตอกย้ำหัวใจคนแอบรัก!

ฟังแล้วจุก! “บิวกิ้น” ปล่อย MV ซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” แทนความรู้ของคนที่ไปจากคนรักเก่าไม่ได้สักที

อยากดู MV แล้ว! “บิวกิ้น” เตรียมปล่อยซิงเกิลใหม่ “ก้าวก่าย” กลิ่นเพลงเศร้าแรงมาก

เผยมุมมองความรักของ 5 หนุ่ม PERSES ที่เล่าผ่านสีดอกกุหลาบสื่อรักวันวาเลนไทน์

เจ็บจนจุก! “เจฟ ซาเตอร์” ปล่อยซิงเกิลใหม่ “ซ่อน(ไม่)หา (Ghost)” เพลงเศร้าบาดลึก

“PERSES” เลือก “BOUNCE” เพลงฮิตจาก “กอล์ฟ - ไมค์” ดูโอยุค 2000s มาทำใหม่ในโปรเจ็คท์ซนซน 40 ปี GMM Grammy

ไม่ฟังไม่ได้แล้ว! “บาร์โค้ด” ปล่อยซิงเกิล “ไม่อยากจะฝันดี” เพลงเศร้าชวนเสียน้ำตา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments