ถล่มยับ “เรย์ แมคโดนัลด์” เล่นนอกบท “อั้ม พัชราภา” 

ถล่มยับ “เรย์ แมคโดนัลด์” เล่นนอกบท “อั้ม พัชราภา” 

0

ถล่มยับ “เรย์ แมคโดนัลด์” เล่นนอกบท “อั้ม พัชราภา” 

       กลายเป็นดราม่าวิจารณ์กันเดือดในโลโซเชียล หลังเฟซบุ๊ก “โกดังหนัง” ได้เผยถึงภาพยนตร์ Fake โกหกทั้งเพ ที่เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้ โดยยกฉากหนึ่งที่ “เรย์ แมคโดนัลด์” ออกมาเล่าในรายการ Rayron เร่ร่อน ถึงเบื้องหลังฉากเลิฟซีนกับ ซุปตาร์สาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” โดยระบุว่าเจ้าตัวมีการนอกบท และจูบจริง ถึงขั้นสอดลิ้น!

อ่านต่อ:"เรย์ แมคโดนัลด์" ประกาศข่าวดีภรรยาท้อง 5 เดือน | daradaily

เรย์ แม็คโดนัลด์

เรย์ แม็คโดนัลด์

       “#โกดังหนังเล่าเรื่อง ฉากเลิฟซีนของนาและซุง เรย์ แม็คโดนัลด์ ลืมบท เพราะตื่นเต้นที่ได้เล่นกับอั้ม พัชราภา ภาพที่เห็นใน Fake ไม่มีการเตี๊ยมและอีกฝ่ายตั้งตัวไม่ทัน ใน Fake โกหกทั้งเพ พาร์ตของซุง ตัวละคร เรย์ แม็คโดนัลด์ ผู้ชายโลเลเปลี่ยนงานไปเรื่อยๆ ผู้ชายที่โหยหาความรักแต่ไม่เคยครอบครองเข้าใกล้เลยสักครั้ง แต่มีฉาก 1 ที่เรย์ ต้องเลิฟซีนกับอั้ม พัชราภา ไดอาล็อกหนังเดิมทีจะเป็นการแค่จูบกัน เป็นฉากที่ซุง พยายามจะสารภาพรักนา แต่เขากลับคิดไปเอง

เรย์ แม็คโดนัลด์

เรย์ แม็คโดนัลด์

        เบื้องหลัง เรย์ คิดว่าเล่นให้มันผ่านๆ ไปก็พอเลยไม่ได้มีการเตี๊ยมหรือซักซ้อมกับอั้ม พัชราภา จริงจังพอถึงคิวที่ต้องแสดงจริงปรากฏตัวว่า เขาก็เล่นจริงจูบปากอั้ม แต่ผู้กำกับไม่สั่งคัตสักที เรย์เลยอยากลองในเมื่อได้จูบแล้วก็อยากไปให้สุด ปล่อยอินเนอร์ไปเต็มที่ปรากฏตัวว่าเขาอยากจะเอาลิ้นไปประกบอั้ม แต่ติดที่ฟันของอั้มบล็อกเอาไว้ เพราะเธอไม่รู้ว่าจะต้องเล่นออกมาแบบไหน สุดท้ายภาพเลิฟซีนที่ได้เห็นในหนังเลยมาจากความไม่ตั้งใจของ เร แม็คโดนัลด์Fake โกหกทั้งเพ เตรียมฉลองครบรอบ 20 ปี เดือนเมษายนนี้ ขอบคุณข้อมูล Rayron เร่ร่อน”

อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา

        งานนี้แฟนๆ ก็ต่างแชร์โพสต์ดังกล่าวพร้อมคอมเมนต์เดือดถึงการละเมิดและไม่ให้เกียรติเพื่อนร่วมงานอย่าง อั้ม พัชราภาหรือเปล่า อย่างไรก็ตามคงต้องรอหนุ่มเรย์ออกมาตอบถึงเรื่องนี้กันนะจ้ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments