พระเอกดังถูกชวนเล่นซีรีส์วาย แต่ยังไม่ขอรับเพราะกลัวฝีมือไม่ถึงขั้น

พระเอกดังถูกชวนเล่นซีรีส์วาย แต่ยังไม่ขอรับเพราะกลัวฝีมือไม่ถึงขั้น

0

พระเอกดังถูกชวนเล่นซีรีส์วาย แต่ยังไม่ขอรับเพราะกลัวฝีมือไม่ถึงขั้น

             ถือว่าเป็นอีกหนึ่งพระเอกมากความสามารถ สำหรับ “นิว วงศกร ปรมัตถากร” ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจถึงนางเอกที่ชอบและดราม่าที่เคยเจอ รวมไปถึงมีคนติดต่อให้ไปเล่นซีรีส์วาย แต่ยังไม่ขอรับ โดยเจ้าตัวบอกว่า

อ่านข่าวต่อ : “นิว วงศกร” บู๊แหลกป๋าดันประกบคู่นางเอกคนล่าสุด 

นิว วงศกร

นิว วงศกร

               สำหรับนางเอกที่ชอบมากที่สุด คือพี่นุ่น วรนุช ตอนนั้นเขาเป็นนุ่น วรนุชแล้ว แต่ผมเป็นใครก็ไม่รู้ ที่ไม่มีใครรู้จัก เขามานั่งรอเราตั้งแต่เจ็ดโมงเช้า ถึงบ่ายสาม และเขาไม่เคยว่า ไม่เคยบ่น ไม่เคยทำให้ผมรู้สึกว่าผมเป็นตัวภาระ หรือตัวปัญหา เขาทำให้เรารู้สึกผ่อนคลาย และทำงานด้วยแล้วมีความสุขมาก

นิว วงศกร

           ส่วนดราม่าที่เคยเจอ แต่ยุคผมโชคดีที่ยังไม่มีโซเชียล คือเรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีอีเวนต์ที่หนึ่ง ต้องไปโชว์รูมรถ ผมไปก่อนเวลานิดนึง ผมเลยจะไปปิดเบอร์โทรศัพท์ ก่อนเดินเข้าไปก็ผ่านร้านๆหนึ่ง ร้านขายเสื้อผ้าหรือร้านอะไรสักอย่างผมจำไม่ได้ครับ ก็มีแม่ค้าท่านหนึ่งขอถ่ายรูป ผมก็บอกเขาว่าขอโทษนะครับ ผมรีบอยู่ครับ ก็เดินผ่านร้านเขาไป พอถึงร้านโทรศัพท์ พนักงานบอกว่าต้องใช้บัตรประชาชนด้วย ซึ่งบัตรประชาชนอยู่ในรถ ก็เดินผ่านร้านเขากลับมาอีกรอบเขาก็มอง อ้าวไหนมึงบอกรีบ แล้วมึงเดินผ่านมาอีกแล้ว ผมก็หยิบบัตรประชาชนในรถผ่านร้านแม่ค้าคนนี้อีก เขาก็มองอีก มึงมาอีกรอบแล้วนะเนี่ย ผมปิดเบอร์เสร็จก็เอาบัตรประชาชนไปเก็บที่รถอีกก็เดินผ่านเขาอีก เขาก็คงคิดว่าไหนรีบแล้วผมคำนวณเวลาแล้วว่า ผมสามารถทำทันธุระของผมเพื่อที่จะไปปล่อยรถให้ทันลูกค้าอะไรอย่างนี้ ปัจจุบันคนก็ตัดสินเราจากช่วงเวลาที่เขาเห็นเราแค่นั้น

นิว วงศกร

นิว วงศกร

             ด้านบทที่อยากเล่นนอกจากบทพระเอก ก็บทนางเอกนั้นแหละ พร้อมยอมรับมีคนเคยติดต่อให้ไปเล่นละครวาย และบทก็น่าสนใจ แต่ผมมีความรู้สึกว่า ความสามารถของผมมันยังไม่ถึงขั้นนั้น กลัวเล่นแล้ว แล้วมันไปไม่ถึง

นิว วงศกร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คนโสดตายเรียบ! “นิว วงศกร” ครบรอบ 11 ปีหวานบอกรัก “นาว” คิดถึงทุกลมหายใจ

มีเธอทุกลมหายใจ “นิว วงศกร” เค้กสุดพิเศษในวันเกิดจาก “นาว ทิสานาฏ”

ไม่ได้หายไปไหน! “นิว วงศกร” คืนจอช่องวันอีกครั้ง

คิดถึงไม่ไหวต้องบินไปหา “นิว-นาว” คงคลิปเด็กนักเรียนพาทัวร์ทันที 

ความคิดถึงกำลังทำงาน! “นิว วงศกร” โอดเสียดายวันเกิด “นาว ทิสานาฏ” ปีนี้ ไม่ได้อยู่ด้วยกัน

“นาว ทิสานาฏ” โบกมือลาเมืองไทย เรียนต่อต่างประเทศ หวานใจ “นิว วงศกร” ตามไปส่งถึงที่

“นิว วงศกร” เปิดใจหลังวูบคากอง เผยสาเหตุเป็นเพราะ..

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments