คิดมาดีแล้ว! “โบกี้ไลอ้อน” แจงชัดหลังเจอดราม่าเรื่องชุดขึ้นคอนเสิร์ต

คิดมาดีแล้ว! “โบกี้ไลอ้อน” แจงชัดหลังเจอดราม่าเรื่องชุดขึ้นคอนเสิร์ต

0

คิดมาดีแล้ว! “โบกี้ไลอ้อน” แจงชัดหลังเจอดราม่าเรื่องชุดขึ้นคอนเสิร์ต

                หลังจากที่พึ่งจบคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตที่มีชื่อว่า “BOWKYLION LANTA CONCERT” ของสาวเสียงเอกลักษณ์อย่าง “โบกี้ไลอ้อน” ก็มีดราม่าตามมาติดๆ ในเรื่องของชุดที่ใส่ขึ้นแสดงบนเวทีที่โดนวิจารณ์ว่าโป๊จนเกินไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องดราม่าที่เกิดขึ้นว่า

อ่านข่าวต่อ : ช็อตฟีล! “โบกี้ไลอ้อน” สวยสับตำนานปลอกคอยืมหมา แต่ราคาไม่ธรรมดา

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

           จริงๆ ต่างความคิดเห็น หนูก็ไม่รู้ หนูรู้สึกว่ามันเป็นคอนเสิร์ตครั้งนึง แล้วชุดมันไม่ใช่แต่งแต่สักว่าฉันจะโป๊อะ มันมองข้ามความโป๊หรืออะไรแบบนั้นไปแล้ว หนูมองสิ่งเหล่านี้ว่ามันเป็นศิลปะ แล้วทุกขั้นตอนของกระบวนการคิดมันถูกคิดมาแล้วอย่างถี่ถ้วนสุดๆทั้งในเรื่องของความสวยงาม ในเรื่องของลักษณะในการใส่แล้วก็ถอดสะดวกบนเวที คิดว่าหนูอยู่เหนือคำดราม่าไปแล้วอะ หนูโอเคนะที่แบบจะมีการความเห็นมีทั้งชอบไม่ชอบก็แล้วแต่คน เรารู้เจตนาของเราดีว่าสิ่งที่เราสรรค์สร้างมาแล้วก็ฝึกซ้อมกับมัน ขนาดชุดยังต้องซ้อมในการใส่หรือถอดเพื่อจับเวลา เวลาใส่ชุดบางเพลงต้องถอด 1วินาที บางเพลง3วินาที วิธีการที่จะถอด มันคือถูกกระบวนการคิด เพราะฉะนั้นใครดราม่าเชิญค่าาา ถ้าถามว่านอยด์ไหมก็ไม่ค่อยนอยด์นะ ถ้านอยด์หนูจะนอยด์กับความผิดที่หนูคิดไว้แล้วว่าสิ่งนี้เราทำไม่เต็มที่อะ

โบกี้ไลอ้อน

โบกี้ไลอ้อน

          จริงๆ ต้นตอความคิดความยุ่งยากของทุกคนเกิดจากหนูเอง หนูเป็นคนแบบว่าอยากให้ถอดชุดระหว่างเพลง รู้สึกว่ามันคงจะดีถ้ามีเซอร์ไพรส์ในรูปแบบลูกเล่นของชุดที่แบบถอดได้เลยแต่ยังสวยอยู่ และมีการเซฟในทุกขั้นตอนของชุด ถ้าถามว่าโป๊ไปไหมหนูว่าเรื่องเสื้อผ้ามันเป็นการเคารพในสิทธิส่วนบุคคล ถ้าเราแต่งตัวอย่างที่ไตร่ตรองมาแล้ว มันเป็นสิ่งที่ปกติของสังคม โดยเฉพาะนี่คือการขึ้นคอนเสิร์ต เราคงไม่ได้ใส่อะไรที่มันมิดชิดมาทั้งตัวขนาดนั้น คิดว่าคนเราควรเคารพในการแต่งตัวและการตัดสินใจของผู้อื่น ก็ขอบคุณในทุกความคิดเห็น เอาเป็นว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องที่โอเครับได้ถ้าจะมีคนวิจารณ์เพราะว่าเรารู้ตัวว่าเราทำอะไรอยู่ ในชีวิตประจำวันโบก็ไม่ได้แต่งตัวแบบนั้นไปสถานที่ราชการหรือไปเข้าวัด คิดว่าอันนี้เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล

โบกี้ไลอ้อน

           มันเหนือความคาดหมายมากๆ โบไม่เคยวาดฝันว่าตัวเองจะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเอง คือถ้าให้พูดจริงๆ โบเป็นคนไม่ได้มั่นใจที่ต้องจัดอะไรที่แบบงานใหญ่ๆแล้วเป็นงานที่เป็นของเราจริงๆ รู้สึกว่าก็มีความกดดันตัวเองสูง แล้วก็อยากให้มันออกมาทัชผู้ชมที่สุดโดยที่เป็นตัวเองอยู่ ส่วนที่ทำพี่กระเทยน้ำตาแตกจริงๆไม่คิดว่าจะมีซีนนี้เกิดขึ้น ต้องยอมรับว่าหนูก็เป็นคนใช้อารมณ์ร่วมในการทำงานเหมือนกัน หมายถึงว่าใช้อารมณ์ของตัวเองสร้างผลงานขึ้นมาและเวลาร้องบางทีมันก็หยุดไม่ได้ที่มันจะมีอารมณ์นี้ขึ้นมาว่าแบบ เห้ยนี่เราอยู่ตรงนี้แล้วจริงๆหรอ เวทีเป็นของเราจริงๆแล้วคนมาเพื่อดูเรา ในระหว่างร้องก็ไม่หยุดคิดเลยอะ คิดเรื่องนี้ตลอดแล้วก็ภูมิใจ ตอนแรกว่ายังไงก็จะห้ามร้องเพราะเดี๋ยวถ้าน้ำตาไหลแล้วมันเลอะแล้วมันจะไม่สวย เราแต่งหน้ามา8ชั่วโมง คือรู้สึกว่าชีวิตนี้คุ้มค่าแล้วจริงๆที่เกิดมาแล้วได้รับสิ่งนี้จากแฟนๆ

โบกี้ไลอ้อน

            ส่วนคลิปนั้นจริงๆ ไม่ได้เป็นการด่าใครนะ อันนั้นเหมือนเป็นมีมเพราะเพื่อนจะถ่ายแล้วเล่นมุขบูลลี่กัน แล้วเราโดนบูลลี่เราก็บอกหยุดดิพอดี คนเรามันก็ต้องหยาบคายบ้าง แต่เมื่อมันอยู่ในจุดที่ทุกคนจ้องมองเราอยู่เราก็ไม่ได้หยาบคายแบบออกสื่อ เพราะฉะนั้นเสียงที่มันควรจะได้ยินมันก็ไม่ต้องได้ยินก็ได้ มันก็เป็นแค่ภาพที่ให้คนจินตนาการต่อกันเอง ตอนแรกไม่คิดว่าคนจะสนใจอะไรแบบนี้ แต่หนูรู้สึกว่าหน้าหนูตอนนั้นมันสวยดี เป็นคลิปที่อยากได้หน้าตัวเองในลุคนั้นแต่ว่ามันดันพูดแบบนั้นไง แล้วคลิปนั้นคนก็จะโยงว่าเป็นดราม่าด่าชุดรึป่าว จริงๆคลิปนั้นลงตั้งแต่ยังไม่มีดราม่าเลยค่ะ

โบกี้ไลอ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินในตัวเค้าสุดหัวใจ! “โบกี้ไลอ้อน” เล่าที่มาเนื้อเพลง “ก้าวก่าย” ซิงเกิลใหม่ “บิวกิ้น”

“โบกี้ไลอ้อน” รับเคลียร์ “ส้ม มารี” แล้วตั้งแต่ก่อนขึ้นคอนเสิร์ต แจงดราม่าที่ออกมามีทั้งจริงและไม่จริง

เตรียมเปิดกระเป๋ารับความปัง “โบกี้ไลอ้อน” เปลี่ยนชื่อแล้ว บอกเลยไพเราะมาก

จบดราม่า! “โบกี้ไลอ้อน” โพสต์ภาพคอนเสิร์ต “ส้ม-วี-อิ้งค์” คอมเมนต์แบบนี้

“โบกี้ไลอ้อน” พูดบนเวทีคอนเสิร์ต หลังถูกโยงนินทา-ทะเลาะแก๊งเพื่อน ด้าน “ส้ม มารี” ยืนซบไหล่

เบรกงานด่วน “โบกี้ไลอ้อน” เส้นเสียงอักเสบเรื้องรัง ยกเลิกงานไหนบ้างเช็คเลย

“โบกี้ไลอ้อน” เผยเหตุผลที่ร้องเพลงสไตล์ตัวเอง ขอโทษด้วยถ้าบางทีอาจจะเยอะไป

Comments