“ดาว ณัฐภัสสร” สแตนด์บายรอ “แกงส้ม” มาขอ บอกโดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะขอไอ

“ดาว ณัฐภัสสร” สแตนด์บายรอ “แกงส้ม” มาขอ บอกโดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะขอไอ

0

“ดาว ณัฐภัสสร” สแตนด์บายรอ “แกงส้ม” มาขอ บอกโดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะขอไอ

             เรียกว่าความรัก 5 ปีเริ่มลงตัวขึ้นเรื่อยๆ สำหรับคู่ของดีเจ “ดาว ณัฐภัสสร” กับหวานใจ “แกงส้ม ธนทัต” ที่ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวดีเจดาวเลยไม่พลาดที่จะถามความรักครั้งนี้สักหน่อย เพราะหลายคนเริ่มลุ้นข่าวดี

อ่านข่าวต่อ : หล่อเท่ไม่ไหว!! “หยิ่น อานันท์” ปล่อย MV สุดจ๊าบ “เหล่ท่อ” ft. “แกงส้ม ธนทัต” แฟนๆแห่ติด #MVเหล่ท่อ ถล่มทลาย

ดาว ณัฐภัสสร

            สำหรับความรัก 5 ปีแล้วดีค่ะ แฮปปี้ ก็เจอกันที่นี่จริงๆ ก็เจอกันก่อนหน้านี้แต่ว่า เพิ่งได้มารู้จักกันจริงๆ ก็ที่นี่แหละเพราะร่วมงานละครเวทีด้วยกัน ตอนนั้นเราเล่นเป็นอากับหลานค่ะ งงใช่ไหม เป็นอากับหลานแต่ว่าอายุเท่าๆกัน แล้วก็แบบว่ามันมีคอนฟิกกันนิดหน่อย มันเริ่มได้ยังไงหรอก็ตอนแรกก็เป็นเพื่อนกันนี่แหละค่ะ พอเวลาผ่านไป เราเจอกันบ่อยมากขึ้นด้วยความที่ละครเวทีเรื่องนี้มันเป็นละครที่แบบ เราใช้เวลาเยอะมากใช้เวลาทั้งปีเราก็เลยแบบ คีปคอนเน็คชั่นส์กันไว้ตลอดเลย พี่ฝ้าย พี่ลูกหว้า พี่แบงค์แคช อะไรแบบนี้คือเรายังเจอกันอยู่ตลอด เขาก็มาด้วยค่ะ ก็เลยเหมือนแบบจับพัดจับผู มาคุยกันเป็นเพื่อนกันแล้วก็ เฮ้ยเธอก็ดีนิเธอใช้ได้ ไหนมาลองคุยกันดูมั้ยอะไรงี้เท่านั้นเลย

ดาว ณัฐภัสสร

               จริงๆ ดาวตอนแรกก็ต้องใช้สติเยอะเหมือนกัน เพราะด้วยความที่เขาเติบโตมากับการประกวดแบบนั้น ซึ่งเราก็ยังยืนยันคำเดิมว่ารู้สึกขอบคุณ ที่สนับสนุนเขามาจนถึงตอนนี้ หรือแม้กระทั่งตอนที่เราแบบเริ่มเปิดตัวกันแรกแรกจนกระทั่งถึงตอนนี้ เพราะเวลาผ่านไปก็ดีนะคะคือ ช่วงแรกๆเองที่เราก็ไม่ได้มั่นใจในตัวเขาขนาดนั้น มันเป็นช่วงเวลาแรกแรกอ่ะ ที่ทำความรู้จักกัน มันก็ดีแล้วที่เราจะ โอเคคบกันเงียบๆก่อน แต่ว่าตอนนี้มันผ่านมาห้าปีแล้ว เราก็จะ 35 แล้วก็รู้สึกว่าคงจะไม่มีใครว่าแล้ว ก็เลยรู้สึกว่าด้วยเวลาต่างๆมันเหมาะสมแล้วด้วย

ดาว ณัฐภัสสร

                ลั่นไม่เคยท้อจนอยากยุติความสัมพันธ์ เพราะหนึ่งคือเราไม่เคยต้องการอะไรจากเขาเพิ่มเพราะเขาไม่เคยขาดอยู่แล้วเค้าก็เทคแคร์ค่ะถึงแม้ว่าเราอาจจะ ไม่ได้เคยออกไปข้างนอก ไม่ได้ใช้ชีวิตปกติอะไรขนาดนั้นแต่ว่าเขาก็ยังให้เวลาแล้วก็ยังใส่ใจเราอยู่แล้ว การเดินทาง 5 ปีของเราเป็นการเดินทางที่ดี

ดาว ณัฐภัสสร

               คือเราบอกเขาว่าเราชอบดอกไฮเด็นเยียร์สีฟ้า ปกติพี่ๆทุกคนเวลาวันวาเลนไทน์ก็จะซื้อดอกกุหลาบให้ใช่มั้ย ผู้ชายคนนี้ก็ตะบี้ตะบันซื้อดอกไฮเด็นเยียร์สีฟ้าให้ แต่รู้สึกว่าวาเลนไทน์มา 5 ปีเปลี่ยนมั้ย เพราะเป็นไฮเด็นเยียร์หมดเลยน้ำหอมก็เหมือนเดิม คือครีเอทีฟเรื่องอื่นแต่ว่าเรื่องนี้ขอเที่ยงตรงไม่มีปัญหา 5 ปีที่ผ่านมาหนูก็บอกเขาว่าเฮ้ยเธอไฮเด็นเยียร์อีกแล้วหรอ นี่วาเลนไทน์นะเราก็อยากได้ดอกกุหลาบเหมือนกัน เค้าก็บอกว่าอ้าเดี๋ยวคุณก็ไม่ชอบอีก อะไรงี้แต่ก็ไม่ได้มีปัญหาค่ะ ให้อะไรก็ชอบหมด

ดาว ณัฐภัสสร

               ส่วนเรื่องแต่งก็เห็นไปบอกในรายการเหมือนกันแบบว่าเออ เขาพูดเหมือนกันว่าวันนี้โดนไมค์รวมดาว ก็คุยกันบ้างนะคะ แต่ถ้าสมมุติว่าวันที่ 16 เดือนนี้เนี่ย ดาวถูกซัก6ใบรางวัลที่1 ดาวก็เดี๋ยวดาวขอเองก็ได้ เพราะเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ถ้าไม่ถูกก็แค่กินข้าวพอ ส่วนความพร้อมตอนนี้หนูอายุเยอะมากแล้วอ่ะ เหนื่อยกับการเริ่มต้นใหม่กับคนอื่นแล้วอ่ะ แล้วรู้สึกว่า 5 ปีที่ผ่านมามันก็ไม่ได้มีอะไรที่เรารับกันไม่ได้ ก็เลยรู้สึกว่า ณ ตอนนี้นะคะทุกคน ถ้าเลิกกันก็อย่าแช่งนะคะตอนนี้รู้สึกมั่นใจประมาณ 90% ก็ฝากทุกคนให้กำลังใจเราด้วยนะคะ แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไหร่ แต่ว่าก็เตรียมฝากไข่แล้วเหมือนกันค่ะ สแตนด์บายรอ โดนัทยังมีรูแล้วเมื่อไหร่ยูจะขอไอ แต่ว่าก็ยินดีที่จะให้เขามาขอแต่ว่าก็ต้องแล้วแต่เขา เพราะพูดอย่างนี้เราไม่อยากให้เขากดดันไงเพราะเขาก็รู้ แค่ทุกวันนี้เขาก็กดดันจากคนรอบข้างเยอะแล้ว ก็ไม่ได้กดดัน แต่ฝากไข่ไว้แล้ว แค่นั้นเลยค่ะ

ดาว ณัฐภัสสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดาว” เกือบจบรัก 7 ปี เสียอาการเพราะวง LYKN “แกงส้ม” ลั่นแกไม่มีสิทธิ์!!

น่าตามรอย! “ดาว ณัฐภัสสร” ส่งความสดใสตะลุยกินเที่ยวเมืองอุจิ เมืองแห่งชาเขียว

ฟ้าดินเป็นพยาน!! “ดาว” อวยพรวันเกิด “แกงส้ม” อ่านแล้วบอกเลยมียิ้มตาม!

เสื้อกล้ามสองน้ำซุป “ดาว” เซ็กซี่ยั่วโมโห “แกงส้ม” จนอยากตีให้แดง!

ไม่เคยลืม! “ดาว ณัฐภัสสร” อวยพรวันเกิด “ดีเจโก” เพื่อนสุดซี้ อยู่บนนั้นเป็นยังไงบ้าง คิดถึงมึงมาก

“ดาว” พา “แกงส้ม” มาหาเทพเจ้าจันทราที่ฮ่องกง ผู้ชายคนนี้แหละที่ท่านส่งมาให้

ทายไม่ถูก! “แกงส้ม” แต่งเพลงให้ “ดาว” แต่ดูจากรีแอคชั่นแล้วจะฮาหรือซึ้งกันแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments