บ้านอาจ้อ ประกาศหาสะใภ้ใหญ่ หลัง “โอ๊ค-ปอย” แต่งงาน ลั่น! จัดให้อลังการ

บ้านอาจ้อ ประกาศหาสะใภ้ใหญ่ หลัง “โอ๊ค-ปอย” แต่งงาน ลั่น! จัดให้อลังการ

0

บ้านอาจ้อ ประกาศหาสะใภ้ใหญ่ หลัง “โอ๊ค-ปอย” แต่งงาน ลั่น! จัดให้อลังการ

        ผ่านพ้นไปด้วยความชื่นมื่นและมีความสุขงานมงคลสมรสของ “ปอย ตรีชฎา” และลูกชายคนเล็กทายาท “บ้านอาจ้อ” ร้านอาหารชื่อดังแห่งจังหวัดภูเก็ตอย่างหนุ่ม “โอ๊ค ภควา” งานนี้นอกจากความรักของทั้งคู่แล้วก็คงจะเป็นความอบอุ่นของครอบครัวของบ้านอาจ้อ ที่ทำเอาสาวๆ หลายคนอยากจะมาเป็นลูกสะใภ้แบบสาว “ปอย” บ้าง

อ่านข่าวต่อ : จากหัวใจ! “ปอย ตรีชฎา” ขอบคุณการมาของทุกคนทำให้รู้ว่างานแต่งงานของเรามันมีความหมายจริงๆ

         ล่าสุดทำเอาสาวๆ เตรียมตัวต่อคิวกันยาวเหยียด เมื่อ “บ้านอาจ้อ” ออกมาประกาศตามหาลูกสะใภ้ใหญ่ของตระกูล ให้หนุ่ม “อ๊อด” พี่ชายคนโตของหนุ่ม “โอ๊ค” ซึ่งเป็นหนุ่มโสดคนเดียวของบ้าน

         โดย “บ้านอาจ้อ” กล่าวว่า... “ประกาศ! โสดนะครับ โปรดจีบลูกบ่าวคนใหญ่ แต่โสดคนสุดท้ายของ บ้านอาจ้อ ละค่า งานนี้จี้ทุ่มสุดใจ ไปสุดตัวนะ เอาให้กระหึ่มกว่างานแต่ง โอ๊ค ปอย หลาว คอยแลต้ะ แถมเรือนหอชั้น 2 บ้านอาจ้อ ให้เลย”

        แถมยังบอกอีกว่า “หม่อยเด๋ว (เมื่อกี๊) บอกอาม่าจูนี้ว่า.. หลังงานแต่งตา โอ๊ค ตอนนี้ ตาอ้อดสุดเลิฟของอาม่า ฮอตอย่างแรงอ่า แม่จูนี้ยิ้มหวาน กล่าวเบาๆ.. อาม่าพร้อม เกียม (เตรียม) แหวนใส่กุบ (กล่อง) ไว้ในธนาคารแล้ว อ่ะโต้ย!!!! จี้แถมงานแต่งแห่งปีให้ อาม่าแถมแหวน หนวย (เม็ด) ใหญ่.. โอ้ย หลานบ่าวหัวปี โปรแรงกว่า 12.12 แอ้ะงานนี้”

         งานนี้บอกเลยว่าสาวๆ ต่อคิวแถวยาวเหยียดเพราะหนุ่ม “อ๊อด” พี่ชายคนโตก็หล่อเหลาไม่เบา ใครๆ ก็อยากได้ ทีมข่าวก็ไม่พลาดต่อแถวเช่นเดียวกัน อยากเป็นสะใภ้บ้านอาจ้อเหมือนกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments