“โหงวเฮ้ง” เปิดใจดราม่ามีลูกก่อนแต่ง เผยแต่งแน่แต่รอลูกโตก่อน

“โหงวเฮ้ง” เปิดใจดราม่ามีลูกก่อนแต่ง เผยแต่งแน่แต่รอลูกโตก่อน

0

“โหงวเฮ้ง” เปิดใจดราม่ามีลูกก่อนแต่ง เผยแต่งแน่แต่รอลูกโตก่อน

           เรียกว่าเป็นคุณปู่แล้วสำหรับ “เท่ง เถิดเทิง” เพราะลูกชายสุดที่รัก “โหงวเฮ้ง อัครพงษ์ศักดิ์” เพิ่งได้ลูกชายน้อง “อคิราห์ พงษ์สุวรรณ์” หรือ “น้องเจเดน” ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “โหงวเฮ้ง” เลยไม่พลาดที่จะอัปเดตชีวิตการเป็นคุณพ่อสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า

โหงวเฮ้ง

โหงวเฮ้ง

              ก็ตาดำ จากดำอยู่แล้ว ก็ดำกว่าเดิม เราก็ปรับตัวไปเรื่อยๆ แต่ดีที่มีคุณปู่คุณย่าช่วยดู ซื้อบ้านไว้ก็ยังไม่กล้าย้ายไปอยู่เพราะกลัวไม่ไหว ถ้าไปอยู่กันเอง พ่อแม่ลูก เรายังประสบการณ์น้อย ยอมรับชีวิตเปลี่ยนไปเยอะหลังหลังมีลูก

โหงวเฮ้ง

โหงวเฮ้ง

             ถามว่าปู่รับขวัญหลานอะไรบ้าง คือคิดว่าคุณปู่น่าจะเตรียมอยู่ เห็นทิดน้อยน่าจะได้เยอะ ต้องเรียกหน่อย คือเขาก็ไม่ได้มาแบบอยากได้อะไรลูก แต่แค่เห็นเขากลับมา เดินมาหาหลานก่อน แค่นี้เราก็แฮปปี้แล้ว

โหงวเฮ้ง

           ด้านดราม่าคนว่ายังไม่ได้แต่งงานแต่มีลูกแล้ว อันนี้คิดว่าปีหน้าน่าจะได้แต่ง อยากให้ลูกสัก 1 ขวบ เราก็มีคุยกับทางพ่อแม่เราและพ่อแม่แฟนแล้ว ว่าก่อนที่จะคบกัน อยู่ด้วยกันจนท้อง พ่อก็บอกว่าระวังพ่อแม่เขาจะว่านะ จะต้องแต่งตามประเพณีไหม แต่เราก็เป็นคนที่เข้าหาผู้ใหญ่ ก็คุยกับเขาบ้านเขาโอเค บ้านเราก็โอเคก็พอแล้ว เราก็เก็บเงิน ทำนู่นนี่เพิ่งซื้อบ้านไป เราเลยไม่อยากไปทุ่มแต่งงาน ไม่งั้นมันก็จะหนักไป ก็ตั้งใจแต่งงานอยู่แล้ว แฟนผมเขาก็อยากแต่ง ครั้งหนึ่งในชีวิต เราก็ทำให้เขา คิดไว้อยู่แล้ว ยังไงก็ต้องแต่ง

โหงวเฮ้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments