“ซี พฤกษ์” เสียใจไม่ออกมาห้ามปรามคนสร้างเฟคนิวส์ให้เร็วกว่านี้ ต่อไปจะขอสู้กับความยุติธรรม

“ซี พฤกษ์” เสียใจไม่ออกมาห้ามปรามคนสร้างเฟคนิวส์ให้เร็วกว่านี้ ต่อไปจะขอสู้กับความยุติธรรม

0

“ซี พฤกษ์” เสียใจไม่ออกมาห้ามปรามคนสร้างเฟคนิวส์ให้เร็วกว่านี้ ต่อไปจะขอสู้กับความยุติธรรม

         ก่อนหน้านี้ทางต้นสังกัดค่ายดูมันดิได้ออกมาประกาศเตือนกลุ่มบุคคลผู้ไม่หวังดีที่ปล่อยข่าวเฟคนิวส์หรือข่าวปลอมเกี่ยวกับนักแสดงหนุ่ม “ซี พฤกษ์” จนไม่รับความเสียหาย

อ่านข่าว : “ซี พฤกษ์” วอนหยุดสร้างเฟคนิวส์เพื่อทำร้ายคนอื่น พร้อมชี้แจงที่ไม่ได้ออกมาพูด

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

           นอกจากนี้ข่าวเฟคนิวส์ดังกล่าวยังทำให้อดีตเพื่อนสนิทของเจ้าตัวได้รับผลกระทบและความเสียหายอีกด้วย ซึ่งทางต้นสังกัดของนักแสดงหนุ่มไม่ได้นิ่งนอนใจ มีการรวบรวมหลักฐานและเตรียมดำเนิดการทางกฎหมาย

ซี พฤกษ์

            ส่วนทางด้าน “ซี” ก็ได้ออกมาขอโทษผู้ที่ได้รับผลกระทบเช่นเดียวกันที่ไม่ได้ออกมาพูด เพราะคิดว่าเรื่องที่มันไม่จริงจะเงียบไปเองและวอนกลุ่มบุคคลที่ไม่หวังดีหยุดสร้าง fake news เพื่อทำร้ายคนอื่นด้วย

         ล่าสุดวันนี้(6 มีนาคม) “ซี” ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยอธิบายและชี้แจ้งเพิ่มเติมผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวว่า…

          “สวัสดีครับ ผมขอมาอัพเดทเรื่องราวที่เกิดขึ้น และความจริงทั้งหมดอีกครั้งนะครับ ก่อนอื่นเลยผมต้องขอโทษ คุณเมจิกและคุณเปียอีกครั้งเป็นอย่างมาก จากใจของผม ที่มีส่วนที่ทำให้ทั้งสองคนได้รับผลกระทบ จากเหตุการณ์ที่มีคนมาคอมเมนต์ระรานชีวิตตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยที่ผมไม่ออกมาช่วย

            พูดใดๆเรื่องราวทั้งหมดผมมานั่งคิดดูแล้วส่วนนึงก็เป็นความผิดพลาดและคิดน้อยไปของตัวผมเองครับ ที่น่าจะออกมาเทคแอคชั่นให้ทุกคน เพื่อห้ามปรามคนที่ชอบสร้างเฟคนิวส์หรือพูดจารุนแรงอย่างที่ผมได้เคยบอกไปว่าผมรับรู้เรื่องเหล่านี้มาโดยตลอด ซึ่งระยะเวลาประมาณ 3 ปีครับ ว่ามีคอมเมนต์เชิงระรานและสร้างเฟคนิวส์ แม้อาจจะไม่รู้ว่ารุนแรงมากขึ้นแค่ไหน และเกิดอะไรขึ้นบ้าง เพราะเพิ่งรู้เรื่องเพิ่มเติมเยอะขึ้นในหลายๆเรื่องราวในวันก่อนว่าทั้งหมดว่ามีอะไรเพิ่มเติมและรุนแรงแค่ไหน

ซี พฤกษ์

             แต่สุดท้ายรู้ก็คือรู้ครับผมเข้าใจและเสียใจที่ไม่ได้ออกมาให้เร็ววัน และผมไม่ได้คิดที่จะจัดการกับปัญหาตรงนี้อย่างจริงจังและได้เพิกเฉยต่อปัญหานี้ เพียงเพราะคิดว่า ถ้าอยู่เฉยๆ มันจะหมดไปเองครับแบบที่ผ่านมาเพราะเป็นสิ่งที่ผมคอนโทรลลำบาก หรือคิดว่ามันอาจจะรุนแรงกว่าเดิมได้ในวันนี้ผมรับรู้ถึงปัญหาและผลกระทบอย่างร้ายแรงที่เกิดขึ้นกับคุณเปียและคุณเมจิกแล้ว ผมอยากจะขอโทษอีกครั้งจริงๆครับ ที่ไม่สามารถจัดการอะไรได้

             *ในกรณีเหตุการณ์ที่เกาหลี ที่เกิดขึ้นกับคุณเปีย ที่มีคนไปคอมเม้นเข้าไประราน ด้วยวาจาที่ไม่เหมาะสมและหยาบคายในพื้นที่ส่วนตัวของคุณเปียและสิ่งที่คุณเปียได้มีการกล่าวไปก่อนหน้านี้ทั้งหมดอยากให้ทุกคนเข้าใจในเจตนารมณ์ของคุณเปีย ที่อยากออกมาปกป้องเพื่อนและสิทธิของตัวเอง จึงอยากเรียนแจ้งขอความร่วมมือจากทุกท่านรบกวนไม่ไปคอมเมนต์ถึงคุณเปียและคุณเมจิก หรือใครที่เกี่ยวข้องทั้งทางตรงหรือทางอ้อมด้วยครับ

            ซึ่งตอนนี้ทางผม ทางค่าย รวมถึงคุณเปีย และคุณเมจิกได้มีการพูดคุยทำความเข้าใจกันเรียบร้อย ซึ่งทั้งสองท่านพร้อมที่จะร่วมมือ จัดการ และแสดงจุดยืนในการต่อสู้กับความยุติธรรมที่พวกเราตกเป็นเหยื่อของกลุ่มที่สร้างความวุ่นวาย แต่งเรื่องเท็จ รวมไปถึง การใช้วาจาหยาบคายทั้งหลาย โดยจัดการดำเนินฟ้องตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ทั้งกลุ่มคนในประเทศเอง และ ต่างประเทศผมขอฝากทุกคน ว่าการคอมเมนต์ในเชิงสร้างเฟคนิวส์

             หรือสร้างคอมเม้นที่ระรานความรู้สึกและบาดแผลในใจคน มันไม่เป็นผลดีต่อใครเลย และให้หยุดพฤติกรรมเหล่านั้น หากใครเจอหรือพบเห็นสามารถช่วยกันรีพอร์ทและแจ้งทางค่ายได้เสมอ ผมขอบคุณทุกท่านที่รับฟังและเข้าใจนะครับ ขอความร่วมมือด้วยนะครับ”

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

ซี พฤกษ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นุนิว” สปอยล์ซิงเกิล 3 อดใจรออีกนิด ด้าน “เฮียซี” ได้ฟังแล้วเพราะมาก

“ซี-นุนิว” ท็อปฟอร์มพาPilot “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” ทะลุ 1 ล้านวิวแล้ว!

กรี้ดออกมาสิคะ! ไพล็อต “ข้ามฟ้าเคียงเธอ” งานดี “ซี-นุนิว” เคมีเริ่ดพร้อมจิกหมอน

ปรบมือรัวๆ “ซี พฤกษ์” แรงไม่แผ่ว คว้าตำแหน่งใหม่ Friend Of COS Thailand

น่ารักจัง! “นุนิว” เซอร์ไพรส์ “ซี” เปย์ของขวัญย้อนหลังวันวาเลนไทน์

แรงแห่งความคิดถึง! “ซี-นุนิว” ครบรอบ 2 ปีซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าซื่อ” มาแรงติดเทรนด์ที่ 1

หวานเจี๊ยบเลย! “ซี - นุนิว” ปล่อย MV “ปิ๊งไปป่ะ” ต้อนรับวันแห่งความรัก 14 ก.พ.นี้

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments