“เบลล่า” แจงสาเหตุ! ไอจี “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัวถูกปิดใช้งาน

“เบลล่า” แจงสาเหตุ! ไอจี “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัวถูกปิดใช้งาน

0

“เบลล่า” แจงสาเหตุ! ไอจี “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัวถูกปิดใช้งาน

         ก่อนหน้านี้ “พลอย” ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว “เบลล่า ราณี” ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความว่า “อ่านโชเชียลแล้วมึนหัว มาพักใจดู vlog พวกเราพาแม่ๆ ไปเที่ยวดีกว่าน้าา” ท่ามกลางกระแสข่าวดราม่าที่ถาโถมเข้ามาใส่นางเอกสาว “เบลล่า” หนักหน่วงตั้งแต่กลุ่มนางเอกม. เปิดประเด็นเม้าส์ปมกันซีน จนไม่เห็นภาพสาว “เบลล่า” ไปกับกลุ่มเพื่อนสนิทผู้จัดการกลุ่มเดียวกัน แก๊งลูกเจี๊ยบ ก็ยังมีคนไปสงสัยว่าเลิกคบแล้วเหรอ จนหลายคนออกมาโต้กลับกลายเป็นดราม่าเบาๆ

อ่านข่าวต่อ : ผจก.เบลล่า เคลื่อนไหว โพสต์เดียวสยบดราม่าแย่งซีน

         ล่าสุดพอไปส่องในไอจีของผู้จัดการส่วนตัว “พลอย” กลับดูไม่ได้และมีการปิดไอจีไป ยังไม่ทราบสาเหตุเกิดจากอะไร ต่อมาสาว “เบลล่า” ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงแทนสาว “พลอย” ว่า... “ไอจีพี่พลอย (ผู้จัดการของเบล) ถูกแจ้งปิดการใช้งาน Instagram : @Ployyyyy ในวันศุกร์ที่ผ่านมาหลังจากพี่พลอย โพสต์ภาพล่าสุดตอนนี้กำลังพยา ยามติดต่อหาทางนำกลับคืนมาอยู่ค่ะ ดังนั้นถ้าในระหว่างนี้ถ้ามีการ กระทำหรือการแอบอ้างที่มาจากไอจีของพี่พลอยโปรดระวังนะคะ ตอนนี้พี่พลอยไม่สามารถใช้งานไอจีของตัวเองได้ค่ะ และถ้าสามารถนำกลับคืนมาใช้งานได้อีกครั้ง จะแจ้งให้ทราบนะคะ”

        เป็นอันว่าเคลียร์นะคะ ไอจีของสาว “พลอย” ถูกปิดการใช้งาน และต้องระมัดระวังเรื่องการแอบอ้างด้วยเพราะเดี๋ยวนี้มิจฉาชีพเยอะ ปลอดภัยไว้ก่อนจะดี ทีมข่าวขอเอาใจช่วยให้ไอจีกลับมาใช้งานได้ปกตินะคะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments