“เก่ง เมธัส” รับเสียดายชีวิตที่เคยผิดพลาดในอดีต หวนกลับเข้าวงการทำช่องยูทูปหลังหายไป 10 ปี

“เก่ง เมธัส” รับเสียดายชีวิตที่เคยผิดพลาดในอดีต หวนกลับเข้าวงการทำช่องยูทูปหลังหายไป 10 ปี

0

“เก่ง เมธัส” หวนกลับเข้าวงการทำช่องยูทูปหลังหายไป 10 ปี รับเสียดายชีวิตที่เคยผิดพลาดในอดีต

              หายหน้าหายตาไปจากวงการนานกว่า 10 ปีสำหรับอดีตนักแสดงและนายแบบ “เก่ง เมธัส สวนศรี” ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาอีกครั้งพร้อมทำช่องยูทูปของตัวเองใช้ชื่อว่า “เก่งเมธัสไฟแลบ” โดยเทปแรกมี “บีม ศรัณยู” และ “โหงวเฮ้ง” ลูกชายของ “เท่ง เถิดเทิง” มาเป็นแขกรับเชิญ งานนี้เจ้าตัวเล่าละเอียดถึงการทำงาน และช่วงที่ผ่านมาหายไปไหนมาบ้าง

เก่ง เมธัส

เก่ง เมธัส

             สำหรับช่วงที่ผ่านมาก็แข่งรถ เปิดร้านอาหาร ทำธุรกิจส่วนตัว ก็จะ 10 ปี จนตอนนี้ผมอายุ 40 แก่แล้ว ยอมรับคิดถึงวงการ แต่ผมไม่รู้ว่าจะไปทำอะไร ผมอยากทำช่องยูทูปเพราะว่าผมแข่งรถ ให้กับสปอนเซอร์ต่างๆ เพื่อนผมก็อย่าง “บีม ศรัณยู” หรือ “โหงวเฮ้ง” ก็เล่นรถอยู่แล้ว เราก็อยากจะเสนอชีวิตของเรา ให้คนอื่นดู ช่องเก่งไฟแลบ จะชอบไม่ชอบก็ไม่เป็นไร

 

             งานในวงการก็มีติดต่อมา มีหนังติดต่อมาให้ไปเล่นสิ้นปีนี้ แต่ผมก็ไม่ได้รับปากอะไร เพราะเราไม่ได้อยู่วงการนี้มานาน เราก็ไม่รู้ว่าเราจะทำได้เหมือนเดิมหรือเปล่า เพราะเดี๋ยวนี้เด็กใหม่ๆ ก็เกิดขึ้นมาเปรี้ยงปร้างตลอด คือเหมือนมันก็ค่อยๆ กลับมา ได้ทำงานที่เราชอบ เราไม่ได้หวังกลับมาดัง ผมทำในสิ่งที่ผมชอบ ไม่ผิดกับคนอื่น ไม่ผิดกฎหมาย ช่วงที่หายไปได้ทบทวนอะไรเยอะ  ช่วงเด็กๆวัยรุ่นมันก็ตามประสา เกเรบ้าง หลุดบ้าง เป็นข่าวเยอะแยะไปหมด แต่ตอนนี้เราอายุเยอะ เราโตแล้ว เราต้องคิด ทำอะไรก็ใจเย็น พยายามไม่มีปัญหา ไม่ให้ทุกคนเดือดร้อน ไม่ให้ใครผิดหวังในตัวเรา คิดว่าคงลบภาพเก่าๆ ไม่ได้ แต่แค่เราทำดีในวันนี้ก็แล้วกัน ใครจะคิดยังไงไม่เป็นไร เราทำให้ดีที่สุด เรารู้ว่าเราทำดี เราไม่ได้ทำอะไรที่มันแย่ 

เก่ง เมธัส

             ถามว่าอะไรเป็นกำลังให้ผม บอกเลยว่าครอบครัว คุณพ่อกับลูกชาย พอดีมีลูกแล้ว แต่เราไม่ได้ออกข่าว ลูกชายอายุ 14 แล้ว ชื่อน้อง “คูเปอร์” ลูกทำให้ผมเปลี่ยนชีวิต คือใครบอกก็ไม่เชื่อ คือถ้ามีลูก เราจะเข้าใจ เราจะเห็นหมดเลย สิ่งที่ทำ ลูกโตมา ลูกเห็นจะเป็นยังไง 

เก่ง เมธัส

              เรื่องทำยูทูปตอนนี้เพิ่งเริ่ม เหมือนนับ 1 เพิ่งเริ่มใหม่ ทำยูทูปเก่งไฟแลบก็อยากให้คนดู คือผมเป็นคนชอบเรื่องรถ แข่งรถอยู่แล้ว และรถผมเวลาขึ้นเกียร์ ไฟมันจะออก ปุ่งๆๆๆ แต่รถในสนามนะครับ ไม่ใช่รถที่วิ่งบนถนน ผมก็เลยเก่งไฟแลบไหม บีมเขาก็เลยเห็นด้วย ถามว่าทำไมไฟแลบ คือเมื่อก่อนเป็นคนมีไฟ เป็นคนร้อน ก็มาจากเราทั้งหมด คือมันใช่ ไฟแลบไม่ใช่คนไม่ดีนะ

เก่ง เมธัส

เก่ง เมธัส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทนายดังพา “เก่ง เมทัส” พร้อมลูกน้อง ร้องกองปราบฯ ถูกเว็บพนันออนไลน์รุมทำร้าย

“แอนดรูว์- เก่ง เมธัส” คว้ารางวัลในพีทีเรซซิ่งซีรีส์ก้าวสู่เวทีระดับอินเตอร์เต็มตัว

อัปเดตชีวิต “แบงค์ ปวริศร์” ยังอยู่ในวงการบันเทิง?

“เก่ง เมธัส” ไฟแล่บปลื้มสัมภาษณ์ “พริตติ้วาเลน” ยอดวิวน่าพอใจ

เพราะอะไร “เฟี้ยวฟ้าว สุดสวิงริงโก้” ถึงกับตกหลุมรักลูกชายดาราคนนี้ 

“เท่ง เถิดเทิง” เล่าเคล็ดลับสอนมุกฮาให้ลูก “โหงวเฮ้ง-เก่ง”

แขกพิเศษไม่ทิ้งกัน  “อาทิตย์ ริว” ร่วมรายการ “เก่ง เมธัส”  

Comments