“อิงฟ้า-ชาล็อต” เผยความรู้สึกหลังดูซีรีส์ show me love

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เผยความรู้สึกหลังดูซีรีส์ show me love

0

“อิงฟ้า-ชาล็อต” เผยความรู้สึกหลังดูซีรีส์ show me love
        เรียกว่าเป็นบิ๊กอีเว้นท์ภายหลังที่  “อิงฟ้า-ชาล็อต” พาแฟนๆ ดูซีรีส์ show me love ที่โรงภาพยนตร์พารากอน โดยล่าสุด “อิงฟ้า วราหะ” เผยถึงความรู้สึกว่าปลื้มใจมากๆ

อ่านต่อ:“อิงฟ้า วราหะ” แจงดราม่ารุ่นน้องมิสแกรนด์ไม่มาช่วยงานเปิด

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน

อิงฟ้า วราหะ ชาล็อต ออสติน


       “อิงฟ้า วราหะ” เผยว่า ผลตอบรับดีมากแล้วรู้สึกโล่งมากเพราะตอนที่ถ่ายซีรีส์ทำงานอย่างอื่นด้วย ได้พักผ่อนน้อยในช่วงเวลาที่ถ่ายเราก็เต็มที่กับทุกคน น้องๆก็เต็มที่กันมากๆพอเราได้เห็นผลงานตัวเองแล้วคุ้มกับที่เราเหนื่อยชื่นใจมากๆกับผลตอบรับที่ดี ช่วงแรกก็อาจจะมีการปรับกันบ้าง บางซีนมันก็มีความเกร็ง ความเขิน แต่พยายามให้มันออกมาธรรมชาติมากที่สุด อยากให้ตัดความเป็น “อิงฟ้า ชาล็อต” ให้มองภาพเราเป็น มีนา เชอรีน แต่พอเล่นไปเรื่อยๆก็ชิน  จริงๆก่อนหน้าที่จะเล่นซีรีส์ไม่ได้สนิทกันมากเท่าไหร่แต่พอได้เล่นซีรีส์บางฉาก มันต้องใกล้ชิดกันมากก็ทำให้เราเห็นมุมน่ารักๆกันและกันมากขึ้น 
       ด้าน “ชาล็อต ออสติน”  เผยว่า ก็มีละลายพฤติกรรมกับพี่ฟ้าและทุกคน ก็มีไปเวิร์คช้อปอยู่ด้วยกันมากขึ้นคุยกันเยอะขึ้น จริงมีความฝันที่อยากจะเป็นนักแสดงอยู่แล้วพอมีโอกาสได้มาเล่นซีรีส์ก็รู้สึกว่ามันทำให้เรารู้สึกว่าชอบมันจริงๆ

อิงฟ้า วราหะ

อิงฟ้า วราหะ

         “อิงฟ้า วราหะ” บอกอีกว่า อยากให้ทุกคนติดตามกันไปเรื่อยๆซีรีส์มันเดินเรื่องไวจะเข้มข้นมากขึ้น ขอบคุณทุกคนที่ให้การตอบรับดีมากๆ ยังเหลือที่ต้องถ่ายเพิ่มเติมอีกซึ่งเราก็รอดูว่าแฟนคลับต้องการแบบไหนอาจจะมีเพิ่มเข้ามาอาจจะมีความโรแมนติกมากขึ้น สุดท้ายจะให้สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย 
       อิงฟ้าเผยว่า ฝากติดตามซีรีส์ Show me love แค่อยากบอกรัก ทางช่อง Grand TV อยากให้ทุกคนมีความสุขกับเสียงหัวเราะไปกับพวกเราเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของพวกเราทั้ง MGT & MGI

อิงฟ้า วราหะ  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments