“เจมีไนน์-โฟร์ท” เล่า “พระจันทร์มันไก่” ฉาก NC เป็นมุมกล้อง แต่ฉากจูบจริง!

“เจมีไนน์-โฟร์ท” เล่า “พระจันทร์มันไก่” ฉาก NC เป็นมุมกล้อง แต่ฉากจูบจริง!

0

เจมีไนน์-โฟร์ท” เล่า “พระจันทร์มันไก่” ฉาก NC เป็นมุมกล้อง แต่ฉากจูบจริง!

            เรียกว่าพระจันทร์มันไก่ เป็นซีรีส์พิสูจน์ฝีมือของสองนักแสดง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” และ โฟร์ท ณัฐวรรธน์ ที่ถูกพูดถึงเยอะมาก ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวทั้งคู่ในงาน “Moonlight Chicken Final EP. Fan Meeting” เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย ซึ่งทั้งคู่เผยว่า

โฟร์ท ณัฐวรรธน์

โฟร์ท ณัฐวรรธน์

           เจมีไนน์ : ก็เรื่องแรกครับ เรื่องแรกจริงๆ ครับ แล้วก็ได้รับบทยากเลยครับ ชาเลนจ์เลยครับ ก็ขอบคุณที่ทุกคนให้การตอบรับที่ดี แล้วก็ชื่นชมในการแสดง ของผมโฟร์ทและทุกคนในซีรีส์เลย ส่วนด้านโฟร์ทบอกว่า นี่ไม่ใช่เรื่องแรกของผมครับ แต่ว่าได้รับบทนำเป็นเรื่องแรกก็รู้สึกขอบคุณที่ชื่นชมกัน เพราะพวกผมก็ตั้งใจมากครับกับซีรีส์เรื่องนี้ ไปเวิร์คช็อปกับพี่อ๊อฟก่อน ก็ถือว่าได้ประสบการณ์จากเรื่องนี้เยอะมาก ทำให้เป็นผู้ใหญ่ขึ้นอีกสเต็ปนึง

โฟร์ท ณัฐวรรธน์

           เจมีไนน์ : จริงๆตอนเล่นอึดอัดทั้งสองเรื่องเลย แฟนผมเป็นประธานและmoonlight chicken เพราะmoonlight chickenผมไม่ได้พูด แต่ผมเนี่ยเป็นคนชอบพูด แล้วแฟนผมนี่ผมก็อึดอัด เพราะผมไม่ได้เล่นดนตรีแต่ว่า เห็นคนอื่นเล่นดนตรี ทั้งที่เราชอบดนตรี

                 ส่วนเรื่องฟีดแบคที่บอกว่าดีมาก โฟร์ทบอกว่าใช่ ดีมากครับ เขาน่าจะติดตามมาจากซีรีเรื่องแฟนผมเป็นประธานนักเรียน เขาก็อยากเห็นอีกบทบาทนึงในซีรี่ส์อีกเรื่องนึงครับ ในเรื่องอาจจะไม่ได้เป็นตัวเอง 100%แต่ก็มีส่วนที่มารีเลทกับตัวละครครับ ถ้าให้ยกตัวอย่างก็อย่างเช่น อย่างซีนโรแมนติกก็ดึงความเป็นตัวเองมาใช้ ก็แบบเวลาผมอยู่กับเพื่อน หรือเวลาที่อยู่กับคนที่เรารัก ก็จะแสดงความรักไปประมาณนั้น ส่วนเจมีไนน์บอกว่าในเรื่องผมไม่มีส่วนคล้ายตัวเองเลย น้อยมากที่เหมือนผม แต่ชอบในตัวละครในแบบที่มันยากที่จะเล่น เพราะผมชอบอะไรยากๆมันชาเลนจ์ตัวเองดี ในเรื่องมันมีปัญหาของฮาร์ทและครอบครัวอยู่ผมชอบตรงนี้ คือในเรื่องทุกคนต้องมีปัญหากับครอบครัวนิดนึงอยู่แล้ว ซึ่งฮาร์ทก็เป็นตัวละครนึงเหมือนกันที่มี แล้วก็ได้ถ่ายทอดอะไรออกไปให้คนดู จริงๆผมชอบซีรีส์เรื่องนี้ที่มันมีมวลความแบบดราม่าที่มันต่างจากแฟนผมเป็นประธานนักเรียน มันได้โชว์การแสดงของหลายหลายคนดีผมชอบ อย่างอีพีที่แล้วซีนนั้นแบบขนลุก คือตอนนี้ผมเล่นอยู่ผมต้องเล่นเป็นคนไม่ได้ยิน แล้วตอนร้องเพลงแบบอึ้กมากแต่ต้องทำเหมือนรู้สึกไม่ได้ยิน ผมพยายามไม่ฟัง เพราะผมต้องไม่ได้ยิน ผมจะดูมวลรวมมากกว่าว่าทุกคนข้างหลังรีแอคยังไงเราก็จะตามน้ำตาม เพราะเราต้องทำเป็นว่าไม่ได้ยิน

โฟร์ท ณัฐวรรธน์

         ส่วนเรื่องเลิฟซีน มันมีซีนนั้นที่ฮาร์ทจูบกับหลี่หมิง แล้วตอนนั้นตินยังไม่ได้จูบเลย ผมก็เลยสวมตัวละครเป็น Twitterตินเลย แล้วตินก็โวยวายผมก็สวมเป็นฮาร์ทต่อแล้วก็ตอบกลับแบบอิโมจิท่าทางเพราะว่าฮาร์ทพูดไม่ได้ ตอนนั้นตินมันโกรธไงเพราะแค้นฝังหุ่น แต่ตอนนั้นเจมีไนน์ไม่อยู่เพราะสวมตัวละครแบบ 100% แต่ตอนนี้ตินได้แก้แค้นแล้ว แต่ตอนนั้นยังไงผมก็เลยไปโกรธแค้นในทวิตเตอร์ก่อน ด้านโฟร์ทบอกว่าจริงๆความโรแมนติกก็เป็นคนใส่ใจเทคแคร์มากกว่า ชอบเทคแคร์คนรอบข้าง ส่วนเรื่องเลิฟซีน ก็โรแมนติกดีครับ ตามสไตล์ผมชอบดีครับ ถึงจะเป็นมุมกล้องแต่พวกเราจูบจริงครับ ก็ล้อเล่นหรือเปล่าไม่รู้ เทคเยอะเหมือนกัน ซีนค่อนข้างยาวก็ต้องค้างนานหน่อย และเป็นเลิฟซีนเรื่องแรกของผมด้วย จนเจมีไนน์บอกว่าก็ปากเปื่อยกันไปเลยสิจ๊ะ จริงๆตอนแรกผมไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะมี พี่อ๊อฟพึ่งมาบอกผมก็โอเค

โฟร์ท ณัฐวรรธน์

           ส่วนเรื่องความดราม่าโฟร์ทบอกว่าก็หนักเลย หนักจนร้องไห้ ที่ร้องไห้เพราะมันกดดันมากกว่าครับ มีซีนที่ผมร้องไห้ที่ต้องเล่นกับเจมีไนน์ เพราะต้องเล่นภาษามือเล่นไปแล้วอารมณ์ก็ไม่ได้ ภาษามือก็ยังติดติดขัดขัด พอเล่นเสร็จก็เครียดก็มีแอบไปร้องไห้ที่เสา ก็ขอบคุณพี่มาร์คพี่มาร์คไปปลอบ ก็บอกว่าปัญหาแค่นี้เองก็เรียนรู้กันไปจะได้โตขึ้น

โฟร์ท ณัฐวรรธน์

          คอนเสิร์ตที่จะมาถึง โฟร์ทบอกว่าตอนนี้ได้ถ่านกับเตาแล้ว เหลือวัตถุดิบอยู่ เตรียมตัวไปประมาณ 70% แล้วครับ ใกล้เข้ามาแล้วอีกไม่กี่อาทิตย์เอง ต้องสู้ผมอยากทำให้เต็มที่เพราะว่าทุกคนก็เสียเงินมาดูพวกเราก็อยากให้คุ้มค่ากับเงินที่เขาเสียมาให้คุ้มที่สุดครับ ยังไม่สปอยล์ดีกว่าแต่บอกเลยว่ามันส์แน่นอน มีทุกแนวเพลงมีทั้งเพลงแร็พ เพลงร็อก เพลงลูกทุ่ง เพลงสตริง หมดทุกเพลงเลยครับ แฟนๆที่จะมาดูคอนเสิร์ตแค่เตรียมตัวมันส์ และเตรียมหัวใจมาด้วย ด้านเจมีไนน์บอก จริงๆอยากให้มีตรีมคอนเสิร์ตให้ทุกคนใส่มา อะไรดีอ่ะชุดนักเรียนมั้ย หรือชุดเดรสดีให้เป็นงานพรอม แต่ชุดเดรสน่าจะหายากไป แต่ชุดนักเรียนน่าจะโอเคอยู่ ก็น่ารักเหมือนกันนะ แต่ตอนนี้ก็เตรียมกันค่อนข้างที่จะเยอะ ส่วนโฟร์ทบอกว่าเราไปงานพรอมเราก็น่าจะอยากได้ชุดนักเรียน ไม่ได้ใจตรงนะก๊อปปี้มา จริงๆก็ใส่ชุดอะไรก็ได้ที่ทุกคนอยากใส่ ใส่ชุดที่คิดว่าตัวเองน่ารักที่สุด แล้วคิดว่ามันเด่นจนผมมอง

           กับคอนเสิร์ตMy School President Prom Night Live On Stage วันที่ 18 19 มีนาคมนี้ ที่อยู่เนี่ยนมอลล์ ก็ฝากทุกคนไปด้วย ตอนนี้บัตรหมดแล้วแต่ว่า ยังมีLive Streamingอยู่ ถ้าใครซื้อไม่ทัน หรืออยู่ต่างประเทศ หรือใครที่มาไม่ได้ก็ดูกันได้ครับเพราะพวกเราตั้งใจมากครับ และผมมีโชว์ใหญ่ให้ทุกคนดูด้วย โชว์สองวันอาจจะไม่ซ้ำกันก็ได้นะ และฝากถึงคนที่ไม่มีบัตรก็มันได้เหมือนกันแน่นอนในLive Streaming แต่คนที่มีบัตรแล้วเตรียมตัวและเตรียมใจของพวกคุณไว้ให้ดีดีนะครับเพราะ เพราะเพื่อมาแดนซ์และมาเศร้า บอกเลยว่าครบรสทุกอารมณ์กับพวกเรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดเซอร์ไพรส์!! “มินนี่” สาวข้ามกำแพง “เจมีไนน์-โฟร์ท” ทำถึง เล่นใหญ่สุด!!

เตรียมรับมือความปัง “เจมีไนน์ นรวิชญ์” คลอดชื่อเพลง “ใกล้เกิน” เจอกัน 7 มีนาคมนี้

“เจมีไนน์” ศิลปินเต็มตัว ก้าวเข้าสู่ค่าย “RISER MUSIC”

“เจมีไนน์ นรวิชญ์” เผยจีบได้ยังไม่เคยมีแฟน! เล่าประสบการณ์ที่ไม่เคยบอกใคร

จับความโป๊ะแตก! ฝาแฝดที่มีหน้าตาและน้ำเสียงคล้าย “เจมีไนน์”

“วิน เมธวิน” “เจมีไนน์ -โฟร์ท” และ “กลัฟ คณาวุฒิ” ได้ Top 10 ของ Influencer ที่สร้างมูลค่าทางสื่อสูงสุดในงาน Milan Men's Fashion Week 2024

“เจมีไนน์-โฟร์ท” เรียบหรูดูดี พร้อมบินร่วมงานมิลานแฟชั่นวีคแล้ว

Comments