“กัน นภัทร” ตัดพ้อเจอแต่ดราม่า ไม่คิดฟ้องคอมเมนต์ด่า รับมีคนรักต้องมีคนเกลียด

“กัน นภัทร” ตัดพ้อเจอแต่ดราม่า ไม่คิดฟ้องคอมเมนต์ด่า รับมีคนรักต้องมีคนเกลียด

0

“กัน นภัทร” ตัดพ้อเจอแต่ดราม่า ไม่คิดฟ้องคอมเมนต์ด่า รับมีคนรักต้องมีคนเกลียด

        ถือว่าเป็นดาราที่โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ในทางลบหลายต่อหลายครั้ง นักร้องหนุ่ม “กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ” ไหนจะเรื่องบูลลี่หน้าตา ไหนจะขุดเรื่องราวในอดีตมาตอกย้ำเข้าไปอีก

อ่านข่าวต่อ : “กัน นภัทร” ทำใจแล้วมีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ขอเลี่ยงการอ่านคอมเมนต์กระทบจิตใจ

        ล่าสุดหนุ่ม “กัน” เผยถึงดราม่าที่ผ่านมาว่า... “จริงๆ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แล้วแต่ความคิดเห็นของแต่ละคน มองไม่เหมือนกัน เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล เราก็ไม่ได้ห้ามความคิดใคร ถามว่านอยด์ไหม ก็ไม่ มีคนรักก็ต้องมีคนเกลียด ก็ต้องยอมรับในสิ่งนี้ให้ได้ แล้วเราก็ค่อนข้างเจออะไรแบบนี้มาพอสมควร และเราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้ มันก็ไม่ได้เป็นปัญหาของเรา ซึ่งเราก็เป็นแบบนี้มาตั้งแต่เดอะสตาร์แล้ว แล้วก็มีคนรักมีคนชื่นชอบ แต่วันหนึ่งมันมีคนรักก็ต้องมีคนไม่ชอบเรามันเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว

        ในส่วนของคอมเมนต์ก็ไม่ได้อ่านเลย แต่รู้ว่ามีเพราะมีแฟนคลับเข้ามาถามเหมือนกันว่าจะให้ทำยังไง คือว่าไม่ต้องตอบโต้ จริงๆ แล้วมันเป็นความคิดของแต่ละคน เราอย่าไปต่อสู้กับอะไรที่มันแบบบางทีคอมเมนต์เนี่ยเราก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามันมีตัวตนหรือเปล่า มีแอคเค้าท์นั้นหรือเปล่า แล้วเราก็ไปสู้กับอะไรที่มันไม่มีอยู่จริง หรือบางทีคนที่เกลียดเรามันอาจจะมีแค่คนเดียว แต่เขาอาจจะมีหลายแอคเค้าท์ก็ได้ เราไม่สามารถรู้ได้เลย หรือว่าคอมเมนต์อะไรที่เราสามารถปรับปรุงได้ พัฒนาได้ เราก็มาดูที่ตัวเราว่าเราสามารถทำได้หรือเปล่า แต่อันไหนที่มันไม่ใช่สิ่งที่ควรจะมาใส่ใจก็มองข้ามมันไป เวลาที่เจออะไรแบบนี้ก็เป็นประสบการณ์ สิ่งที่เราเคยเจอมา แล้วก็มองกำลังใจมากกว่า มองที่มุมบวกมากกว่า คนที่รักเรา คนที่ชื่นชมเรา คุณพ่อคุณแม่ ความรักที่ดีแบบรอบตัวเราเยอะมากเลย ซึ่งผมว่ามันไม่มีประโยชน์

        แล้วอยากจะบอกว่าคนที่ว่ากันหรือที่ถูกว่า เค้าไม่สนุกหรอกนะ บางทีการที่คุณสนุกกับการพิมพ์แปปเดียว ว่าใครคนหนึ่ง แต่บางทีมันสร้างความรู้สึกที่มันแย่ให้กับอีกคนหนึ่งไปเยอะมาก ก็อยากจะให้คิดนิดหนึ่งก่อนที่จะพิมพ์ว่าใคร

        ซึ่งก็มีคนแนะนำให้ฟ้อง เป็นเคสตัวอยาง แต่ว่าก็ไม่รู้จะฟ้องไปทำไม ผมว่าเค้าคงไม่มีความสุขหรอก ถ้าเค้ามีความสุข เค้าคงไม่มาพิมพ์ว่าอะไรหรอก เขาคงมาหาอะไรทำ ถ้าคิดในแง่ดี ลั่นตนไม่ใช่คนดี 100% แต่ก็ไม่ใช่คนไม่ดี”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กัน นภัทร” มาตามนัด! ถ่ายทอดเพลงละคร “คู่พระคู่นาง”

ยังไงสิ! “กัน นภัทร” หลุดโป๊ะ! เคยจีบ “จีน่า เดอะเฟซ” ลั่น! เขาไม่เอาผม!

เมื่อคู่พระ-นางช่องวันตอนรักหวานฉ่ำ แต่เลิกกันแล้วกลับมาเล่นละครได้อีกหรือไม่!

“กัน นภัทร” โชว์ลูกคอขั้นเทพ 8 ชั้น “ไมโครโฟนม่วนป่วนรัก” อวดเอวพลิ้วจับใจแม่ยก

ต้องปังแล้ว! “กัน นภัทร” เทหมดหน้าตักทวงบัลลังก์ลูกรักช่องวัน

“พอดีคำ” ดัน “กัน ณภัทร” ครวญเพลงหวาน “มนต์รักแม่กลอง” ประกบคู่อดีตนากเอกวิกหมอชิตคนนี้!?

จับคู่ลงตัว! “กัน นภัทร” ชวน “คริส พีรวัส” ร่วมฟีทในเพลงใหม่ “คนขี้เหงา”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments