“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษรับผิด ยันเพื่อนแก๊ง ม. เครียดทุกคน ปัดตอบถึงบุคคลที่ 3

“ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษรับผิด ยันเพื่อนแก๊ง ม. เครียดทุกคน ปัดตอบถึงบุคคลที่ 3

0

ใหม่ ดาวิกา” ขอโทษรับผิด ยันเพื่อนแก๊ง ม. เครียดทุกคน ปัดตอบถึงบุคคลที่ 3

         กลายเป็นดราม่าร้อน เมื่อนางเอกสาว “ใหม่ ดาวิกา” เผยคลิปยูทูบ รวมตัวนางเอกแก๊ง "ม.ม้า" มาชาเลนจ์ตอบคำถามสุดลับ โดยมีเพื่อนซี้อย่าง 3 นางเอก “มาร์กี้ ราศรี, มิว นิษฐา, มิ้นต์ ชาลิดา” มาร่วมวงทำชาเลนจ์ และในบางช่วงเป็นการตอบคำถามจนเกิดกระแสดราม่าขึ้นมาเกี่ยวกับการกันซีน ลามไปขุดคลิปต่างๆ หลายคนพุ่งประเด็นไปที่นางเอกชื่อดังอีกคน

อ่านข่าวต่อ : “ใหม่ ดาวิกา” ถูกขุดคลิปเก่า ที่เคยบอกไว้ คำพูดบนโซเชียลสามารถฆ่าคนได้

        ล่าสุด “ใหม่ ดาวิกา” แจงดราม่าร้อนนี้ว่า... “ช่องดาวิกา ชาแนล เป็นช่องยูทูบของใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำ ทำมา 3 เทปแล้ว เพิ่งจะมาเป็นกระแส EP. 3 วันที่รู้ว่าเป็นกระแสไม่ได้นิ่งนอนใจ รู้ว่าสิ่งที่ทำมันผิด สิ่งที่เราครีเอทคอนเทนต์ขึ้นมามันผิด อยากจะขอโทษทุกคนที่สิ่งนี้ไปกระ ทบกระเทือนจิตใจของใครหลายๆ คน เราคิดไม่รอบคอบพอ ใหม่ขอประกาศยุติรายการเพื่อนใหม่ ขอให้ EP. นี้เป็น EP. สุดท้าย ใหม่จะขอใช้เรื่องนี้เป็นบทเรียนและพัฒนาต่อไป สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นกระทบกระเทือนจิตใจเราบ้าง ใหม่เครียดแต่ก็แข็งแกร่งขึ้น มีเพื่อนๆ พี่ๆ คอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ ไม่ให้เสพสื่อต่างๆ เยอะ

        พร้อมขอบคุณเสียงด่าเสียงติที่ใช้อารมณ์ ใหม่เห็นแฟนคลับเราที่หวังดีติเพื่อก่อ ใหม่เห็นคอมเมนท์ทุกคน ใหม่อยากจะขอบคุณ ใหม่อยากจะขอโทษเพื่อนแก๊งม.ของใหม่ ที่ต้องมาเดือดร้อนกับคอนเทนต์นี้ เรื่องทั้งหมดอยากให้จบลงที่ดาวิ ครั้งนี้จะจำไว้เป็นบทเรียน วันแรกที่เกิดเรื่องมีอาการนอนไม่หลับ แต่โชคดีที่ทุกคนดีกับใหม่ แก๊งม.ม้า น่าจะเครียดแต่พวกเขาก็เป็นห่วงใหม่ เพราะรู้ว่าใหม่น่าจะเครียด ใหม่ก็จะขอโทษจนกว่าทุกคนจะให้อภัย ทุกคนในแก๊งรู้แล้วแหละว่า ควรทำอย่างไร สิ่งที่ได้ทำไปมันเป็นสิ่งไม่ดี ส่วนใครที่คอมเมนต์ในทางไม่ดี ใหม่แคปหลักฐานเก็บไว้หมดแล้ว แต่ยังไม่คิดดำเนินการฟ้องร้อง ขอโทษทุกคนที่ถูกพาดพิงส่งผลกระทบ 

       ต่อไปนี้จะไม่พูดถึงบุคคลที่ 3 อีก  เข้าใจทุกคนที่จะรู้สึกไม่ดีกับเรื่องนี้ ใหม่เชื่อว่าครั้งนี้ไม่ใช่ความผิดพลาดครั้งสุดท้าย จะต้องมีเรื่องให้ใหม่ผิดพลาดอีกเยอะ ก็พร้อมเรียนรู้ไปกับมัน พร้อมปรับปรุงตัว สัญญาจะทำให้ทุกคนกลับมารักเหมือนเดิม”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปังมาก! “ใหม่ ดาวิกา” ร่วมรายการ “Ride The Wind 2024” โชว์สเตจแรกเพลง “ชอบป่ะเนี่ย”

“ใหม่ ดาวิกา” เกือบวูบ! เผยสาเหตุป่วย ต้องสู้ห้ามตาย

“ใหม่ ดาวิกา” แต่งองค์ทรงนางมโหธรเทวี สุดประทับใจป่วยแค่ไหนแต่ทุกคนดูแล

ส่งกำลังใจรัวๆ “ใหม่ ดาวิกา” เข้าโรงพยาบาล รับวันสงกรานต์ “เต๋อ ฉันทวิชช์” ดูแลไม่ห่าง

“ใหม่ ดาวิกา” ภูมิใจคนชมหุ่นสับ ไม่เขินใส่จีสตริงสุดเซ็กซี่ออกสื่อ

“ใหม่ ดาวิกา” อวดลุคเรียบเท่ ในหุ่นบางกรอบ ที่โชว์ GUCCI Fall/winter2024 ประกบคนดังจากทั่วโลก

โมเมนต์น่ารัก! “ใหม่ ดาวิกา” เซอร์ไพรส์วันเกิด “มิว ศุภศิษฏ์” ถึงมิลาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments