“ฌาน อารีย์กุล” อดีตนักกีฬาดาวรุ่ง น้องชาย “เฌอปราง” BNK48 พลัดตกคอนโดหรูดับ

“ฌาน อารีย์กุล” อดีตนักกีฬาดาวรุ่ง น้องชาย “เฌอปราง” BNK48 พลัดตกคอนโดหรูดับ

0

“ฌาน อารีย์กุล” อดีตนักกีฬาดาวรุ่ง น้องชาย “เฌอปราง” BNK48 พลัดตกคอนโดหรูดับ

            เมื่อเวลา 03.45 น. วันที่ 1 มี.ค.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำเหร่ รับแจ้งมีผู้พลัดตกที่สูงเสียชีวิต ภายในคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คอนโดมิเนียมไม่อนุญาตให้ผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในจุดเกิดเหตุเด็ดขาด

เฌอปราง BNK48

               ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู สูง 27 ชั้น ที่ลานจอดรถชั้น 5 พบร่าง นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี น้องชายของ น.ส. “เฌอปราง อารีย์กุล” หรือ “เฌอปราง BNK 48 รุ่น 1” ปัจจุบันเป็นผู้จัดการวง “BNK 48” จากการตรวจสอบพบสภาพศพไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขายาวลายช้าง มีบาดแผลแตกที่กะโหลกศีรษะ นอนคว่ำหน้า เสียชีวิตในจุดเกิดเหตุ จากการตรวจสอบพบว่า ผู้ตายพักอยู่ที่ห้องเลขที่ 33 ก่อนจะพลัดตกลงมาจากชั้น 9 และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เฌอปราง BNK48

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำเพื่อนผู้ตาย เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนส่งร่างไปผ่าพิสูจน์ที่ รพ.ศิราช และประสานญาติให้รับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

เฌอปราง BNK48

สำหรับ “ฌาน อารีย์กุล” น้องชายของสาวเฌอปรางนั้น เมื่อปี 2563 เคยเป็นนักกีฬาโบว์ลิ่ง เยาวชนทีมชาติดาวรุ่ง ที่เคยถูกจับตาอย่างมองอย่างมากอีกด้วย

ขอบคุณข้อมูลจากไทยรัฐออนไลน์ และภาพจาก ฌาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments