“เจนี่” ลงทุน 100 ล้าน ทำธุรกิจร่วมเพื่อนสนิท “วุ้นเส้น” ยันไร้ปัญหา

“เจนี่” ลงทุน 100 ล้าน ทำธุรกิจร่วมเพื่อนสนิท “วุ้นเส้น” ยันไร้ปัญหา

0

“เจนี่” ลงทุน 100 ล้าน ทำธุรกิจร่วมกับเพื่อนสนิท “วุ้นเส้น” ยันไร้ปัญหา

        เปิดตัวธุรกิจใหม่อย่างยิ่งใหญ่อลังการ นางเอกสาว “เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร” ที่ได้ลงทุนลงแรงร่วมมือทำธุรกิจกับเพื่อนสนิท อย่าง “วุ้นเส้น วิริฒิพา” งานนี้ลงทุนไปเยอะถึง 100 ล้านบาทเลย

อ่านข่าวต่อ : "เจนี่" เคลียร์ใจกับ "วุ้นเส้น" ตั้งแต่วันแรก แบ่งพาร์ทอย่างดีในการทำงานและดูแล

       โดยล่าสุดได้มีโอกาสเจอ “เจนี่” ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “จริงๆ ตอนแรกก็คิดเยอะ ทำกับวุ้นเส้น เราจะยังไง แล้วเราจะทะเลาะกันไหม เราเคลียร์กันตั้งแต่ทีแรกว่าเพื่อนมีอะไรบอกกันตรงๆ รู้สึกยังไงให้พูด จริงๆ การที่ทำธุรกิจเป็นอะไรที่สำคัญมากกับการที่เราไม่ต้องเก็บเอาไว้ ชัดเจนเคลียร์ตั้งแต่วันแรก กับวุ้นเราสนิท อยู่กลุ่มเดียวกับเจนมาเกือบ 20 กว่าปีแล้ว เราร่วมทุกข์ร่วมสุขด้วยกันมาตลอด ทั้งตีกันจนมีวันนี้แล้วเจนก็มั่นใจว่าเราไม่ตีกันแล้ว ถึงเราจะตีกันเราก็จะตีกันในวงนี้ แต่เราไม่ตีกันเรื่องธุรกิจนี้แน่นอน

        การทำธุรกิจกับเพื่อนมันเป็นความรักของเราทุกคนก็เป็นอะไรที่เรารู้สึกว่าเราได้แชร์ร่วมกันเราได้มีความไว้วางใจและรู้สึกว่าเราช่วยกันทำมาหากิน มันก็เป็นอีกขั้นของชีวิตเป็นสเต็ปที่เราจับมือไปพร้อมกัน ลงทุนอยู่ในงบ 100 ล้าน เยอะที่สุด ตั้งใจทำแล้วก็อยากให้มันออกมาดีที่สุด

        งานในวงการบันเทิงเจนก็ยังรักที่จะทำงานละครอยู่เพราะยังอยู่ช่อง 3 มีสัญญาอยู่ แต่ตรงนี้ก็เป็นเหมือนอีกบทบาทของชีวิตที่เจนเองก็รู้สึกว่าเราโตแล้วนะ ถ้าเจนมาทำธุรกิจหรือมาทำอะไรที่เรารู้สึกว่ามันชัวร์กับชีวิตแล้วทำให้ชีวิตเราเหมือนเป็นอีกระดับแล้วมีความมั่นคงขึ้นก็เป็นอะไรที่สำหรับวัยเราก็ควรที่จะเริ่มได้แล้ว กับงานละครไม่ทิ้งแน่นอน มีอะไรติดต่อมาเจนก็ยินดีที่จะรับ แต่เจนเองจะรู้สึกว่าเราอยากเล่นอะไรที่ท้าทายกับตัวเราเอง แล้วเจนว่าทุกคนน่าจะชอบอะไรแบบ ใจเริง มุนินทร์ หรืออะไรที่มันเหมาะเชียร์อยากให้เจนเล่นบทแรงๆ ก็กำลังดูอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments