หัวใจสีชมพู! “มัดหมี่” แฮปปี้คบนายแบบรุ่นน้อง ยิ้มให้ความแปลกใหม่

หัวใจสีชมพู! “มัดหมี่” แฮปปี้คบนายแบบรุ่นน้อง ยิ้มให้ความแปลกใหม่

0

หัวใจสีชมพู! “มัดหมี่” แฮปปี้คบนายแบบรุ่นน้อง ยิ้มให้ความแปลกใหม่

        ก็ตั้งแต่เปิดตัวว่าคบหาดูใจกับหนุ่มนายแบบรุ่นน้อง “วิน ภวัต” ชีวิตก็สดใสซาบซ่า นักแสดงสาว “มัดหมี่ พิมดาว พานิชสมัย” ยังบอกอีกว่าคบเด็กได้รู้สึกถึงความแปลกใหม่ มีโอกาสได้เจอครอบครัวฝ่ายชายแล้วด้วย

อ่านข่าวต่อ : “มัดหมี่ พิมดาว” ควงแฟนนายแบบเปิดตัวครั้งแรก

        ล่าสุดสาว “มัดหมี่” เผยว่า... “ความรักตอนนี้ก็ศึกษาดูกันไปเรื่อยๆ ช่วยกันซัพพอร์ตด้านใจ การทำงาน รู้จักกันจะปีแล้ว แต่คบจริงๆ ก็ 5-6 เดือน รู้จักกันที่สยาม ไปเจอกัน เขาทำงาน เราก็ทำงาน แล้วเขาก็แอดอินสตาแกรมเรา ซึ่งเราก็ไม่รู้จักเขาตอนแรกเขาเป็นคนอ่อนโยน มีความเป็นผู้ใหญ่มากกว่าอายุ เขาเป็นครูด้วย ครูสอนเดินแบบและสอนการเคลื่อนไหว เขาช่วยเราได้ ใจดี คิดก่อนพูด บาลานซ์กันดี

        เปิดตัว 100% ก็ลงในอินสตาแกรมเยอะ แต่ไม่ค่อยได้ออกมาพูด เขาเป็นคนใส่ใจ แต่ไม่ได้หวาน ซื้อดอกไม้ ไม่มีให้ แต่การได้อยู่ด้วยกัน มันคือความหวานสำหรับเขา ส่วนเรื่องอายุเขาน้อยกว่าประ มาณ 3-4 ปี แต่นิสัยไปไกลกว่าเรา กระชุ่มกระชวยไหมก็รู้สึกถึงความแปลกใหม่เพราะเราไม่เคยมีแฟนเด็กกว่า แต่รู้สึกดี

         ไม่ได้คาดหวังอายุเท่านี้แล้ว อยากทำวันนี้ให้ดี เขาเองก็เหมือนกัน เราจริงจังมาก วางแผนชีวิต อนาคต มีวินอยู่ด้วยกันก็สบายใจแต่ก็ปรับตัวเยอะ ด้านครอบครัวให้อิสระในการตัดสินใจ มีโอกาสได้ไปทานข้าว คุณพ่อคุณแม่เขาก็น่ารัก แฮปปี้ค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments